Những lý do không thể tuyệt vời hơn để bạn chờ đợi Galaxy S8

Mảng smartphone của Samsung vẫn có một năm rất thành công với bộ đôi flagship Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge, mặc cho chiếc phablet Galaxy Note 7 không may bị lỗi nổ pin và bị khai tử.

Chỉ ít tháng tới nữa là chiếc Galaxy S8 sẽ được ra mắt, dưới đây là những lý do khiến cho chiếc flagship mới của Samsung rất đang để mong chờ.

Tại sao Galaxy S8 buộc phải thành công?

Những đối thủ của Galaxy S8 như Apple iPhone 7 và Google Pixel XL đang tỏa sáng ở mảng smartphone màn hình lớn, ngay trên đống tro tàn của Note 7.

Thị trường smartphone đang ngày càng khốc liệt hơn bao giờ hết. Ngoài những ông lớn như Apple, Sony, LG hay HTC giờ đây thị trường đang dần trở nên bão hòa với sự tham gia của nhiều tên tuổi smartphone khác đến từ Trung Quốc.

Sau thất bại với Note 7, Samsung sẽ vẫn tiếp tục bước tới

Cả Apple và Samsung đều đang bị cạnh tranh mạnh mẽ ở những thị trường đông dân như Trung Quốc và kể cả ở châu Âu bởi những tên tuổi mới sừng sỏ như Huawei, OPPO hay Xiaomi.

Ngoài ra, năm sau sẽ là năm mà đối thủ lớn nhất của họ - Apple kỷ niệm 10 năm ngày iPhone đầu tiên ra mắt, rất có khả năng chiếc iPhone trong năm 2017 sẽ là con át chủ bài của 'nhà Táo', Galaxy S8 cần phải vượt qua các đối thủ một cách thuyết phục.


Samsung sẽ làm được gì trên Galaxy S8?

Với Galaxy S7 được thừa kế sự thành công từ người tiền nhiệm Galaxy S6: Thiết kế không có nhiều thay đổi mà chủ yếu nâng cấp về cấu hình và tính năng. Galaxy S7 của năm 2016 rõ ràng là một bước đi an toàn hơn là đột phá của Samsung.

Trong năm sau, Samsung sẽ cần phải có một chiếc flagship sáng tạo, đột phá về thiết kế và nhiều tính năng mới hay ho hơn để thu hút người dùng thay vì tiếp tục giới thiệu một chiếc smartphone có phần nhàm chán như Galaxy S7.

Galaxy S8 sẽ có màn hình cong ở cả 2 bản và thêm bút S Pen?

Hiện tại chúng ta vẫn chưa thể biết Samsung sẽ mang đến điều gì bất ngờ trên chiếc flagship tiếp theo của họ. Các tin đồn cho rằng Galaxy S8 sẽ có 2 kích thước tương tự S7, màn hình cong 2 bên với cả 2 phiên bản, độ phân giải 4K hỗ trợ cảm ứng lực nhấn, camera kép. S8 cũng có trợ lý ảo mới với tên Bixby và nhiều cải tiến khác.


Galaxy S8 sẽ được bổ sung trợ lý ảo như trên Pixel và iPhone

Siri trên iPhone đã có từ lâu và ngày càng thông minh hơn, nhất là qua bản cập nhật iOS 10 vừa rồi. Chiếc Google Pixel mới đây cũng được trang bị trợ lí ảo Google Assistant, có vẻ trợ lý ảo sẽ là một thành phần không thể thiếu trên smartphone trong tương lai.

Nhiều thông tin cho rằng Samsung sẽ bổ sung trợ lí ảo qua việc hãng này đã mua lại Viv, một công ty khởi nghiệp về trợ lí ảo như Siri. Viv trên Galaxy S8 sẽ có 2 giới tính nam (Bixby) và nữ (Kestra), kèm theo khả năng hỗ trợ thanh toán di động bằng giọng nói.

Với chiến lược đầu tư cho tính năng trợ lý ảo với nhiều tính năng mới lạ trong năm 2017, có thể Viv của Samsung sẽ giúp hãng thu hút nhiều người dùng hơn.


Tạm kết

Với cú vấp ngã Note 7 của năm nay, có lẽ Samsung đang rất gấp rút chuẩn bị để tung ra con át chủ bài Galaxy S8 càng sớm càng tốt nhằm thay đổi tình hình. Tuy nhiên, họ cần thận trọng hơn bao giờ hết ở khâu kiểm tra sản phẩm để đảm bảo thiết bị mới sẽ không đi vào vết xe đổ của Note 7.

Ngoài ra, trong bối cảnh người dùng đang hoài nghi sau sự cố nổ pin trên Note 7, chiến lược giá tốt có thể giúp Samsung lấy lòng họ một cách dễ dàng hơn.

Bạn muốn Galaxy S8 được cải tiến những gì? Hãy comment và chia sẻ bên dưới nhé!



Biên tập bởi Minh Dương
Từ khoá : tuy, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S21 sẽ là flagship 5G rẻ nhất mà Samsung sản xuất cho đến hiện tại

Hai dòng flagship trước đó Galaxy S20 và Note 20 chưa tạo nên những cú hít thực sự, một phần là do giá cao của chúng. Ông lớn Samsung sẽ ra mắt chiếc flagship mới Galaxy S21 sớm hơn mọi năm, bất ngờ hơn nữa là giá bán của chúng lại thấp hơn các

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy S10+ sẽ là mẫu flagship mỏng nhất của Samsung trong vài năm trở lại đây

Trong thời kỳ bùng nổ của điện thoại thông minh ban đầu, các nhà sản xuất như Samsung và Apple thường quảng bá độ mỏng các thiết bị của họ như là một trong những tính năng chính. Tuy nhiên, kể từ năm 2015, độ dày của smartphone đã tăng lên đáng kể

Galaxy S7 và S7 Edge được nâng cấp Samsung Cloud trong bản cập nhật mới

Samsung mới đây vừa phát hành một bản cập nhật cho bộ đôi smartphone Galaxy S7 và S7 Edge nhằm bổ sung dịch vụ Samsung Cloud cho 2 thiết bị này. Samsung Cloud là dịch...

So sánh kích thước Galaxy Note 9 với iPhone X và các thiết bị flagship khác

Mình sẽ gửi cho các bạn những hình ảnh minh họa của Galaxy Note 9 so với kích thước của Galaxy Note 8 và các đối thủ đáng chú ý như Apple iPhone X, Google Pixel 2 XL, OnePlus 6 và phần còn lại.

Samsung Galaxy Note 7 edge (Note 6) cũng sẽ có camera kép

Nguồn tin từ trang Zol (Trung Quốc) cho biết, Công ty Samsung Electro-Mechanics (thuộc Tập đoàn Samsung Toàn cầu chuyên sản xuất linh kiện tích hợp công nghệ cao) đang lên kế hoạch đưa những...

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa Facebook tạm thời hoặc vĩnh viễn

Có hàng trăm lý do để bạn xóa Facebook tạm thời hay vĩnh viễn nếu như bạn không muốn dùng đến nó nữa, nhưng tất nhiên Facebook vẫn muốn níu kéo khách hàng của mình lại bằng nhiều cách.

Tải video chất lượng cao trên Facebook về iPhone với Siri Shortcuts

Trước đây, để tải video trên mạng xã hội Facebook về iPhone, chúng ta cần phải làm rất nhiều bước phức tạp thông qua một ứng dụng bên thứ ba. Tuy nhiên với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, việc tải video

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Trải nghiệm miễn phí bản quyền phần mềm Ant Download Manager trị giá $22.50

Với nhiều người, Ant Download Manager có thể là cái tên còn khá mới mẻ so với IDM, nhưng phần mềm này chắc chắn sẽ hỗ trợ tốt người dùng trong việc download các nội dung từ trên mạng giống như những gì mà IDM đã làm.

Cách xử lý khi iPhone hỏng nút nguồn

Nút nguồn trên iPhone hoặc iPad hỏng sẽ rất khó cho người dùng, khi chúng ta không thể khởi động lại thiết bị, tắt máy khi cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sau 2 tháng trải ngiệm, Galaxy J7 Pro liệu có xứng đáng với mức giá 7 triệu đồng?

Hai tháng kể từ khi Galaxy J7 Pro về với mái nhà chung, đối với cá nhân mình thì sản phẩm này đã hoàn thành tốt 'sứ mệnh' của nó là đáp ứng được những kì vọng đối với một sản phẩm tầm trung và đến thời điểm bây giờ,

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Đáng mua nhất mức giá dưới 3 triệu

Xiaomi Redmi 4A là chiếc smartphone chính hãng có giá rẻ nhất của Xiaomi hiện tại. Với mức giá chỉ 3 triệu đồng, liệu chiếc smartphone này có đáng...