Những thông tin "nóng hổi" diễn ra tại triển lãm MWC 2017

MWC (Mobile World Conference) là một trong ba sự kiện công nghệ lớn nhất hằng năm, sự kiện này dự kiến sẽ được tổ chức vào đầu năm 2017 ở châu Âu. Như mọi năm, chúng ta sẽ được chứng kiến sự ra mắt của khá nhiều siêu phẩm công nghệ mới tại sự kiện này.

MWC 2017: Thời gian và địa điểm

Sự kiện Mobile World Congress (MWC) dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 27/2 tới ngày 2/3/2017. Giới báo chí và truyền thông sẽ được tham gia sự kiện này trước khi nó chính thức bắt đầu một vài ngày. Vì vậy chắc chắn những thông tin thú vị về những siêu phẩm sắp ra mắt sẽ được hé lộ trước thềm sự kiện.

Như năm trước, năm nay MWC cũng sẽ tổ chức tại trung tâm hội nghị Fira Barcelona Gran Via ở thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. Nơi đây là nơi lí tưởng để tổ chức các sự kiện quan trọng khi thành phố này có tới 14 km cáp quang, 52 km cáp Ethernet và tới 1200 điểm kết nối Wifi, thông tin sẽ được lan tỏa nhanh nhất có thể.

LG G6: Các mô-đun lắp ráp sẽ biến mất?

Thiết kế mô-đun trên LG G6 sẽ không còn

LG đã tạo ra một điểm nhấn tại sự kiện MWC năm ngoái khi cho ra mắt mẫu flagship có mô-đun lắp ráp đầu tiên trên thế giới: LG G5. Đáng tiếc thay, sức hút của siêu phẩm này không như người ta nghĩ. Sự thất bại của LG G5 khiến mảng smartphone của LG chìm sâu vào khủng hoảng.

Thiết kế mô-đun lắp ráp trên LG G5 thực ra không đem lại nhiều tiện ích như mong đợi: Các module quá đắt đỏ, bất tiện khi mang theo và bạn phải khởi động lại máy sau khi lắp mô-đun mới. Chắc hẳn LG đã nhận ra điều đó và sẽ không mang thiết kế mô-đun trở lại trên mẫu flagship năm sau của họ.

LG G6 có lẽ sẽ được trang bị thêm tính năng sạc không dây, chống nước, camera kép tốt hơn và thậm chí có cả màn hình độ phân giải 4K.


Galaxy S8 được kỳ vọng rất nhiều

Galaxy S8 sẽ có thiết kế không viền, không nút home

Flagship mới của Samsung có lẽ sẽ là nhân vật được quan tâm nhất tại sự kiện MWC 2017. Tuy nhiên, cũng có một số tin đồn cho rằng việc ra mắt S8 tại sự kiện này sẽ bị trì hoãn để đảm bảo xử lí triệt để các lỗi về pin sau đó sẽ được ra mắt vào tháng tư.

Với Galaxy S8, Samsung rất muốn đòi lại danh tiếng của hãng sau sự cố lỗi pin đáng tiếc trên Note 7, khiến họ phải khai tử chiếc phablet này. Năm ngoái, Galaxy S7 không được cải tiến nhiều về thiết kế khi thừa hưởng khá nhiều từ người tiền nhiệm S6, rất có thể năm nay Samsung sẽ mang tới S8 ngôn ngữ thiết kế mới.

Theo nhiều tin đồn, Galaxy S8 vẫn có hai phiên bản: Một bản thường và một phiên bản Edge như trên S7. Trong khi phiên bản thường tiếp tục sử dụng màn hình 2K, Galaxy S8 Edge sẽ được sử dụng màn hình độ phân giải cao hơn, 4K.


Sony trở lại với một cái tên bí ẩn?

Sony Xperia XA 2017 sẽ có nhiều nâng cấp đáng giá

Trong khi đa số các hãng smartphone khác học hỏi thiết kế của nhau, các sản phẩm của Sony lâu nay vẫn giữ một nét gì đó rất riêng và tạo ra được sự khác biệt.

Trong năm ngoái, họ đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên Xperia X với những thành công của Xperia XA và Xperia XZ. Hiện tại vẫn chưa có nhiều những tin đồn về chiếc flagship của Sony trong năm sau, chúng ta chỉ mới biết tên mã của 2 sản phẩm mà họ chuẩn bị cho ra mắt: G3112 và G3121.

* Còn tiếp...

BẤM XEM TIẾP PHẦN 2

 



Biên tập bởi Minh Dương
Từ khoá : tin, tri, MWC

TIN LIÊN QUAN

Samsung đã bắt đầu gửi thư mời tham gia sự kiện Galaxy Unpacked 2018

Nhiều nguồn tin cho biết Samsung đã bắt đầu gửi thư mời cho sự kiện Galaxy Unpacked 2018 chuẩn bị diễn ra vào ngày 25/2 tới đây tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Rò rỉ chính thức Xiaomi 13 Lite và thông số kỹ thuật

Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm Xiaomi 13 vào ngày 26 tháng 2 tại Triển lãm Thế giới Di động (Mobile World Congress - MWC) 2023. Trong sự kiện này, Xiaomi sẽ giới thiệu các thiết bị mới bao gồm Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro và

Điện thoại LG sẽ có cảm biến vân tay trong năm 2014 ?

Sản phẩm đầu tiên của LG có sử dụng công nghệ bảo mật vân tay là chiếc G Pro 2, sẽ ra mắt sớm nhất tại triển lãm Mobile World Congress 2014 trong tháng 2 tới ở Barcelona (Tây Ban Nha), cùng thời điểm với đối thủ cạnh tranh Samsung Galaxy S5.

Sự kiện ra mắt smartphone 4 camera của Samsung sẽ được tổ chức tại Malaysia

Mới đây, nguồn tin tại Lowyat đã cho biết, sự kiện của Samsung vào ngày 11/10 tới đây sẽ được tổ chức tại Malaysia. Mặc dù lời mời không nêu rõ sự kiện sẽ được tổ chức tại đâu nhưng nguồn tin xác nhận Samsung sẽ có một sự kiện ra mắt sản phẩm toàn

Thông tin rò rỉ Honor Magic 4 Lite: Cấu hình, thiết kế và giá bán

Honor đã công bố loạt điện thoại hàng đầu Magic4 tại triển lãm thương mại công nghệ Mobile World Congress (MWC) 2022 vừa được tổ chức. Thông tin mới tiết lộ rằng ngoài Magic4, Magic4 Pro và Magic4 Ultimate Edition, dòng sản phẩm này còn bao gồm một

OPPO giới thiệu F3 Barcelona trong buổi khai trương Brand Shop tại Quận 7

Sáng nay, trong buổi khai trương Brand Shop cao cấp tại Quận 7, TP.HCM, OPPO Việt Nam cũng đã chính thức ra mắt mẫu OPPO F3 phiên bản Barcelona...

OPPO R11 FC Barcelona Edition đẹp mê ly chính thức trình làng

Sau sự thành công của phiên bản R7 Plus và F1 Plus FC Barcelona, ​​OPPO đã giới thiệu phiên bản R11 FC Barcelona Edition. Phiên bản này có thiết...

Huawei có thể sẽ không ra mắt P20 tại MWC 2018

Một báo cáo mới của Hàn Quốc cho biết Huawei P20 sẽ không được công bố tại MWC 2018. Thay vào đó, Huawei dự kiến ​​sẽ tổ chức một sự kiện riêng vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 để trình làng chiếc smartphone này.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng