Tin nhanh - HTC 10 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới?

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất của HTC One M10 (hay còn gọi là HTC 10) cho thấy thiết bị sẽ có hai biến thể trắng và đen.

HTC tỏ ra chậm chạp hơn Samsung và Sony trong việc công bố chiếc smartphone đầu bảng của mình trong năm nay. Tuy nhiên, một teaser quảng cáo gần đây của công ty đã cho thấy HTC nhiều khả năng sẽ tổ chức một sự kiện riêng vào cuối tháng Ba này.

Nhiều thông tin cho rằng tên gọi của thiết bị này không trùng khớp nhau: một số cho rằng HTC vẫn giữ truyền thống đặt tên cũ cho dòng điện thoại cao cấp của mình, nghĩa là thiết bị sẽ có tên là HTC One M10, một số khác cho rằng sản phẩm mới sẽ được gọi là HTC 10.

Phonearena vừa đăng tải một vài hình ảnh của chiếc HTC 10. Theo đó, máy sẽ sở hữu thiết kế với nhiều nét khác biệt so với gia đình HTC One M9, One M8, One M7. Có lẽ đây là lí do chính mà HTC thay đổi cách đặt tên của thiết bị này.

Dễ nhận thấy nhất trong thay đổi về thiết kế là sự vắng mặt của bộ loa âm thanh nổi phía trước, thay vào đó là một nút Home tích hợp cảm biến vân tay. HTC 10 sẽ có thân kim loại nguyên khối, tương tự như HTC One A9 vừa phát hành cách đây ít lâu.

Giống như Galaxy S7 của Samsung, G5 của LG hay Xperia X Performance của Sony, HTC 10 có thể sẽ được trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon 820. Các tính năng khác theo tin đồn gồm màn hình 5.2 inch, độ phân giải Quad HD (1440 x 2560 pixel), RAM 4 GB, camera sau 12 MP sử dụng công nghệ UltraPixel mới.

Minh Trung

TIN LIÊN QUAN

Sony sẽ trình làng một thiết bị Xperia mới vào ngày 30/8 tại IFA 2018

Đoạn video không hề đề cập đến một thiết bị nào, nhưng nó có biểu tượng Xperia, đây là lý do khiến nhiều người tin rằng hãng sẽ ra mắt smartphone Xperia mới.

Sony tung teaser "nhá hàng" Xperia XZ2 với thiết kế mới

Tuy nhiên, kiểu thiết kế này ngày càng trở nên nhàm chán dưới mắt người dùng và Sony đang có kế hoạch thay đổi thiết kế trên smartphone mới. Được biết, chiếc điện thoại mới này có thể chính là Xperia XZ2 có vẻ sẽ sở hữu thiết kế mặt lưng cong, giúp

Flagship Sony đổi thiết kế vào phút thứ 89

Sony dự kiến ​​sẽ ra mắt một flagship mới vào cuối tháng này tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) 2018, nhưng hãy đã thay đổi thiết kế của nó vào phút chót.

Hình ảnh teaser xác nhận tên gọi của Samsung Galaxy Note 7

Hình ảnh teaser cho thấy tên gọi Galaxy Note 7 sẽ được sử dụng cho phablet tiếp theo của Samsung.

Samsung chính thức xác nhận Galaxy A 2017 sẽ có tính năng chống nước

Cụ thể, trong một hình ảnh teaser được đăng tải trên Twitter, Samsung Mobile Malaysia đã xác nhận thực tế rằng smartphone Galaxy A 2017 (hoặc ít nhất là một trong số chúng) sẽ có...

Samsung tung video teaser "nhá hàng" Galaxy Note 8

Samsung mới đây đã chính thức tung teaser cho sự kiện Unpacked sẽ diễn ra vào ngày 23/8 tại New York và dĩ nhiên, nhân vật chính không ai khác...

Sony hoãn ra mắt flagship mới nhất tại MWC 2018 vì lý do này

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng Sony sẽ công bố bộ đôi Xperia XZ2 Pro và Xperia XZ2 tại sự kiện MWC 2018 vào cuối tháng này.

Smartphone tương lai của Sony sẽ có viền màn hình siêu mỏng

Bắt đầu với Xperia XZ2 và XZ2 Compact, nhóm thiết kế cho rằng việc dùng màn hình tỷ lệ 18:9 phần lớn là vì nó đã rất phổ biến trên thị trường. Nhưng Sony cũng lưu ý là màn hình lớn cũng giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra từ khóa Google hiệu quả nhất

Hiện nay có khá nhiều kiểm tra từ khóa cho dân SEO như kiểm tra bằng Tool hay cách kiểm tra bằng công cụ ẩn danh nhưng hôm nay TCN sẽ giới thiệu 1 công cụ kiểm tra khá chuẩn trên chính hệ thống của GoogleAdwords.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Ứng dụng tuyệt vời giúp bạn tránh bị mất cắp iPhone

Để phòng tránh trường hợp bị kẻ gian đánh cắp iPhone, bạn hãy tải về và cài đặt ứng dụng được giới thiệu trong bài viết này.

Cài đặt lại driver Wifi trên Windows 10

Bạn đang gặp phải các vấn đề với Wifi trên máy tính Windows 10 của mình. Máy tính Windows 10 của bạn không thể kết nối Wifi, không thể truy cập mạng. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể cài đặt lại driver Wifi trên

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho

Giá 269,9 triệu đồng, Triumph Trident 660 có gì đáng để người mới chơi mô tô lựa chọn?

Triumph Trident 660 là mẫu xe entry-level của hãng xe Anh Quốc, sở hữu thiết kế tân hoài cổ cùng nhiều trang bị hiện đại. Xe có cảm giác vận hành thú vị phù hợp với người mới chơi.