3 smartphone tầm 4 triệu, giúp live video rõ nét từ Facebook

Bên cạnh việc đăng ảnh selfie, người dùng mạng xã hội Facebook đang tỏ ra thích thú với tính năng live video (phát video trực tiếp). Dĩ nhiên, để live video được rõ nét, bạn cần có một chiếc smartphone sở hữu camera tốt.

3 smartphone trong bài không chỉ được trang bị bộ đôi camera chất lượng, mà còn được niêm yết với giá bán rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của hầu hết người dùng hiện nay. Nhất là với những ai không có điều kiện sắm smartphone đắt tiền.

3. Huawei GR5 Mini

Lý do lọt TOP: Tuy là phiên bản Mini, nhưng thiết kế và cấu hình của máy không thua kém gì bản GR5 5.5 inch. Hai ưu điểm dễ dàng nhận thấy nhất chính là được cài sẵn Android 6 khi bán ra và camera trước được nâng lên mức 8 MP, giúp việc selfie cũng như live video được rõ ràng hơn.

Ưu điểm khác: Màn hình Full HD 5.2 inch + Cảm biến vân tay | Camera sau 13 MP quay phim Full HD | Hỗ trợ 4G và pin 3.000 mAh.

Trên tay Huawei GR5 Mini

Huawei GR5 Mini có giá bán tham khảo: 3.990.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA HUAWEI GR5 MINI

 

2. Mobiistar Prime X (2017)

Lý do lọt TOP: Lên kệ vào tháng 11 vừa qua, Mobiistar Prime X (2017) thu hút giới trẻ nhờ thiết kế hiện đại và sang trọng, dù giá tiền chỉ ở mức bình dân. Hiểu được nhu cầu selfie và live video ngày càng cao, Mobiistar đã trang bị cho máy camera trước độ phân giải 8 MP góc nhìn rộng và tính năng Flash màn hình thông minh để trợ sáng cho người dùng khi chụp ảnh trong đêm. 

Ưu điểm khác: Cảm biến vân tay + Camera sau 13 MP | Chạy Android 6 + Pin 3.000 mAh | Hỗ trợ 4G, OTG, Hồng ngoại.

Video mở hộp Mobiistar Prime X (2017)

Mobiistar Prime X (2017) có giá bán tham khảo: 3.790.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA MOBIISTAR PRIME X (2017)

 

1. Lenovo Vibe S1

Lý do lọt TOP: Có cấu hình và giá bán tốt nhất trong bài top này, không những thế, thiết kế của máy nhìn rất sang trọng nhờ sự kết hợp của chất liệu nhôm và kính. Bên cạnh đó, Lenovo Vibe S1 còn gây chú ý với camera kép phía trước (8 MP và 2 MP), giúp selfie và live video với chất lượng tốt nhất.

Trong đó, camera 8 MP giúp bạn chụp được những bức selfie có chất lượng cao, còn camera 2 MP đảm đương trọng trách tạo độ sâu cho ảnh và khiến chủ thể được nổi bật, cũng như làm mờ phông nền phía sau một cách chính xác nhất.

Ưu điểm khác: Màn hình Full HD 5 inch + Camera sau 13 MP | RAM 3 GB + ROM 32 GB | Hỗ trợ 4G và OTG.

Video trên tay Lenovo Vibe S1

Lenovo Vibe S1 có giá bán tham khảo: 3.490.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA LENOVO VIBE S1

 


  • Đây là 7 smartphone mất giá nhiều nhất 2016. Bạn có tiếc vì mua sớm?
  • 3 flagship trong tầm giá 15 triệu đáng mua sắm dịp cuối năm
  • Có 5 triệu và muốn mua smartphone để chơi game? Tham khảo 3 máy này!
[/b]
Biên tập bởi Tech Funny
Từ khoá : smartphone, tri, live, video, Facebook

TIN LIÊN QUAN

Cách live stream Facebook trực tiếp trên máy tính

Thế giới di động - Thật tuyệt vời khi Facebook đã bổ sung tính năng live video trực tiếp trên PC. Chỉ vài bước đơn giản là bạn có thể trò chuyện trực tiếp giao lưu...

Facebook Live cập nhật, thêm khả năng tương tác với bạn bè

Các tính năng mới giúp người dùng dễ dàng tương tác với bạn bè qua Facebook Live từ thiết bị di động.

Soi camera "siêu tự sướng" Asus ZenFone Live xem có gì đặc biệt?

Rất nhiều smartphone giá rẻ hiện nay tập trung cho tính năng “chụp ảnh tự sướng”. Trong số đó thì Asus ZenFone Live gần như là mẫu điện thoại có giá tốt nhất.

Prisma mang bộ lọc video hấp dẫn lên Facebook Live

Prisma - ứng dụng sửa ảnh nổi tiếng trong thời gian gần đây trên nền tảng Android và iOS sẽ cung cấp bộ lọc tương tự trên tính năng Facebook Live,...

Facebook Live trên nền web có thêm tính năng Picture-in-Picture tương tự iPad

Facebook Live nền web có thêm tính năng Picture-in-Picture, cho phép thu nhỏ các đoạn video đang được phát trực tiếp như iPad chạy iOS 9

ASUS Zenfone Live trình làng: Thánh livestream 3.69 triệu

Zenfone Live được trang bị phần cứng được cải tiến và phần mềm làm đẹp theo thời gian thực BeautyLive ‘real-time’, hỗ trợ người dùng chia sẻ trực tiếp những đoạn video livestream chất lượng cao và đẹp nhất lên mạng xã hội.

Smartphone giá rẻ Huawei P9 Lite Mini ra mắt với chip Snapdragon 425, camera 13MP

Huawei P9 Lite Mini có cấu hình gồm màn hình IPS 5 inch độ phân giải HD, chip Snapdragon 425, RAM 2 GB, ROM 16 GB và có cả khe cắm thẻ nhớ...

Instagram đang thử nghiệm tính năng đăng tải Live Video

Thegioididong - Live Video – một tính năng đã và đang xuất hiện trên Facebook, giúp các bạn có thể đăng tải những video đang được quay trực tiếp để chia sẻ khoảnh...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng CrystalDiskInfo để kiểm tra ổ cứng máy tính, laptop

CrystalDiskInfo là phần mềm sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng ổ cứng một cách chính xác nhất, nếu ổ cứng của bạn thường xuyên sử dụng chương trình Ghost hoặc cài đặt lại Windows, thì ổ cứng sẽ rất nhanh bị Bad, tình

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Hướng dẫn Cài đặt phần mềm Skype một cách an toàn

Skype là phần mềm có giải pháp tốt nhất để thay thế các cuộc đàm thoại, nhắn tin sms tính phí cho di động. Nó được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với nhiều tiện ích nổi bật như nhắn tin miễn phí, gọi miễn phí...

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...