3 flagship trong tầm giá 15 triệu đáng mua sắm dịp cuối năm

Thị trường smartphone cao cấp cuối năm đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của nhiều 'chú dế' sở hữu các điểm nhấn làm 'ngây ngất lòng người'.

Vậy nên hôm nay hãy cùng mình tìm ra 3 chiếc smartphone nổi bật và đáng sắm nhất trong tầm giá 15 triệu để tự thưởng cho bản thân của chúng ta nhé.

3. Sony Xperia XZ

Lý do lọt TOP: Thiết kế cách tân rất nhiều nếu so với Xperia Z5, cùng với đó là camera chính được cải thiện lên đáng kể với những công nghệ hữu ích như dự đoán chuyển động, bộ cảm biến màu sắc... Đi cùng với cấu hình cao cấp khi sử dụng chip Snapdragon 820 mới nhất cùng 3 GB RAM giúp Xperia XZ không chỉ là chiếc smartphone dành cho những bạn mê chụp ảnh mà còn cho cả những game thủ khó tính nhất.

Ưu điểm khác: Camera selfie 13 MP | Màn hình sử dụng công nghệ TRILUMINOS | Hỗ trợ nghe nhạc Lossless.

Mở hộp Xperia XZ

Sony Xperia XZ có giá bán tham khảo: 14.99 triệu đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA XPERIA XZ

2. Apple iPhone 6s 16 GB

Lý do lọt TOP: Tuy không có sự khác biệt về vẻ bề ngoài nếu so với iPhone 6. Nhưng chiếc 6s lại có những nâng cấp đáng kể với công nghệ cảm ứng theo lực nhấn 3D Touch. Chip A9 64 bit cùng 2 GB đã đủ sức để giúp iPhone 6s cạnh tranh sòng phẳng về mặt hiệu năng với bất kì chiếc smartphone Android cao cấp nào. Thêm vào đó, iPhone 6s giờ đây đã có khả năng quay video 4K, kết hợp với camera chính 'không phải dạng vừa' sẽ giúp bạn lưu lại được những khoảnh khắc đáng nhớ theo cách chân thực nhất.

Ưu điểm khác: Bảo mật tối ưu với iCloud | Màn hình sử dụng công nghệ Retina | Được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm.

Đánh giá nhanh iPhone 6s

Apple iPhone 6s 16 GB có giá bán tham khảo: 13.99 triệu đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA IPHONE 6S 16 GB

1. Samsung Galaxy S7

Lý do lọt TOP: Đã ra mắt gần 1 năm nhưng có lẽ sức hút của Galaxy S7 vẫn như ngày đầu vì những sự ấn tượng mà nó mang lại vượt trội hơn so với các flagship trong cùng tầm giá. Sở hữu công nghệ sạc nhanh không dây đã là điểm nhấn mà không chiếc smartphone cao cấp nào có được (trừ S7 Edge), cùng với đó là khả năng kháng nước theo chuẩn IP 68 giúp bạn yên tâm hơn khi mang máy theo mình trong những ngày mưa bão.

Nếu những ai đam mê game mobile, bạn khó có thể bỏ qua chiếc smartphone này vì nó được trang bị cấu hình cao cấp với 4 GB RAM, chip Exynos 8890 8 nhân cùng với bộ tản nhiệt bằng chất lỏng giúp S7 chẳng gặp khó khăn nào khi xử lí những tựa game 'khó nhằn' nhất. Quá nhiều điểm nhấn khi nói đến Galaxy S7 nên ngôi vị số 1 dành cho nó trong phân khúc smartphone 15 triệu đồng là hoàn toàn xứng đáng.

Ưu điểm khác: Camera chính được tích hợp công nghệ Dual Pixel | Màn hình độ phân giải 2K | Nhiều voucher mua sắm, ăn uống hấp dẫn trong ứng dụng 'Quà tặng Galaxy'.

Speedtest giữa Galaxy S7 và HTC 10

Samsung Galaxy S7 hiện đang có giá bán: 14.99 triệu đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA SAMSUNG GALAXY S7


  • 3 smartphone có cấu hình cao cấp mà giá thuộc phân khúc tầm trung
  • Cùng điểm lại 5 chiếc smartphone cao cấp ấn tượng nhất năm 2016
  • Có 5 triệu và muốn mua smartphone để chơi game? Tham khảo 3 máy này!
[/b]
Biên tập bởi Tech Funny
Từ khoá : flagship, trong, tri, mua

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Bộ 3 Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact, X1 lộ cấu hình, ra mắt IFA 2017

Sony được tin là sẽ mang đến IFA 2017 (diễn ra từ 1/9 - 6/9) bộ ba smartphone mới là Xperia XZ1, Xperia XZ1 Compact và Xperia X1. Bây giờ, một số...

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Sony đã cho đặt trước Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 tại Mỹ và Anh

Hiện tại, Sony đã cho đặt trước 3 smartphone mới ra mắt gần tại sự kiện CES 2018 là Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

Xperia X đã giảm tới gần 1 nửa kể từ khi ra mắt

Thế giới di động - Xperia X là một trong những smartphone cao cấp nhất của Sony vào thời điểm ra mắt. Sau gần một năm mở bán, Xperia X đã nhiều lần được giảm giá. Và...

Hé lộ giá bán của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Trước đây, đã có nhiều thông tin về hình ảnh, cấu hình của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2. Nhưng đây là lần đầu tiên giá bán của 3 máy mới được tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Cách tải full bộ lọc cho ứng dụng VSCO

VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được khá nhiều bạn trẻ yêu thích với những bộ lọc màu 'tuyệt đẹp'. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải về full bộ lọc cho ứng dụng này.

Hướng dẫn kiểm tra iPhone của bạn có đang bị làm chậm

Những động thái đầu tiên của người dùng khi iPhone bị chậm đi thường là nâng cấp lên một thiết bị mới, một số người khác biết cách đi thay pin để tiết kiệm chi phí.

[Thủ thuật] Chuyển nhanh nhiều icon 1 lúc trên iOS 11

Bạn đã quen với việc nhấn, giữ, kéo, thả từng icon một trên iPhone. Thao tác này sẽ trở nên khá mất thời gian nếu số lượng icon bạn muốn di chuyển là khá nhiều. Nhưng với iOS 11, việc duy chuyển nhiều icon sẽ không còn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.