Xuất hiện laptop xoay 360 độ giá chỉ dưới 4.5 triệu đồng

Hãng điện tử Ấn Độ iBall đã đưa ra CompBook i360, một máy tính xách tay mới với màn hình cảm ứng 11.6 inch Full HD IPS và có thiết kế xoay 360 độ để nó có thể được sử dụng như một máy tính xách tay truyền thống lẫn máy tính bảng hiện đại.


CompBook i360 có thiết kế khá nhỏ gọn với màn hình 11.6 inch độ phân giải 1366 x 768 px được làm theo công nghệ IPS. Bên trong nó trang bị một bộ xử lý Intel bốn nhân Atom X5-Z8000 (tốc độ tối đa 1.84 GHz), có 2 GB RAM và chạy trên nền hệ điều hành Windows 10.

Chiếc máy này cũng có 32GB dung lượng lưu trữ nội bộ, có thể mở rộng lên đến 64GB với khe cắm thẻ nhớ microSD. Có tích hợp bàn phím với trackpad, camera VGA ở phía trước.

Kích thước dài x ngang x dày của máy là 297 x 202 x 17mm và trọng lượng vào khoảng 1.25kg. Máy cũng được trang bị jack cắm tai nghe 3.5mm, có hỗ trợ WiFi 802.11 b/g/n, kết nối Bluetooth 4.0, 1 cổng USB 2.0, 1 cổng USB 3.0, cổng mini HDMI. Viên pin dung lượng 10.000 mAh cung cấp lên đến 8.5 giờ sử dụng.

iBall CompBook i360 sẽ có màu vàng với giá bán tại Ấn Độ vào khoảng 4.3 triệu đồng. Một mức giá rất rẻ cho một sản phẩm đa năng.


Từ khoá : laptop, xoay, tri

TIN LIÊN QUAN

Laptop Micromax giá 9 triệu đồng, RAM 6 GB trình làng

Sau khi tung ra loạt laptop Ignite, hãng điện tử Ấn Độ là Micromax đã tiếp tục giới thiệu một chiếc máy tính xách tay mới mang tên Alpha LI351568W.

Laptop trang bị RAM 6 GB, chạy chip Intel giá chỉ 4.4 triệu đồng trình làng

Bạn đang tìm kiếm một máy tính xách tay giá rẻ mà không hề yếu? Có lẽ bạn nên nghĩ đến Jumper Ezbook 3 Pro, sản phẩm này chỉ có giá khoảng 209 USD...

Xiaomi Mi Notebook: Laptop với 15.6 inch, cấu hình tốt, giá khá phải chăng

Phiên bản mới đi kèm với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8, một GPU NVIDIA và một bàn phím kích thước đầy đủ hoàn chỉnh với một bàn phím số chuyên dụng. Xiaomi Mi Notebook mới có màn hình 15,6 inch, độ phân giải Full HD.

Asus TP301UA - laptop xoay gập 360 độ, giá 17 triệu đồng

Mới đây, thương hiệu Asus vừa giới thiệu mẫu laptop xoay gập Asus TP301UA thuộc dòng VivoBook thế hệ mới tại thị trường Việt Nam

JOI Phone 5 chạy chip Intel Atom x3 giá hấp dẫn

Nhà mạng Malaysia tung ra chiếc điện thoại JOI Phone 5 chạy Chip Intel Atom 'Sofia' đầu tiên trên thế giới. Smartphone này được xếp hạng phân khúc điện thoại phổ thông giá rẻ.

Asus Zenfone 2 lưu trữ 128GB, RAM 4GB giá chỉ 10 triệu

Tại thị trường Ấn Độ, 2 phiên bản 32 và 64GB của Zenfone 2 đã ra mắt và đề giá bán, tuy nhiên phiên bản 128GB đến hôm nay (30/4) mới hé lộ mức giá bán.

Mở hộp ASUS VivoBook Flip TP301UA: Đẹp, cứng cáp, xoay gập 360 độ

ASUS VivoBook Flip TP301UA là mẫu laptop lai hướng đến đối tượng người dùng trẻ, năng động.

THỦ THUẬT HAY

6 mẹo phân biệt đồ điện tử thật hay nhái không phải ai cũng biết

'Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được', ngay cả đồ điện tử mà còn bị làm nhái. Vậy làm cách nào để một người dùng bình thường có thể phân biệt đâu là thật đâu là giả. Bài viết sau đây, sẽ hướng dẫn cho các

Cách cài đặt Python trên Windows, macOS, Linux

Để bắt đầu làm quen với Python, trước tiên bạn cần cài đặt Python trên máy tính đang dùng, có thể là Windows, macOS hoặc Linux. Dưới đây là hướng dẫn cài đặt Python trên máy tính, cụ thể cho từng hệ điều hành.

Hưỡng dẫn cài đặt trình duyệt Internet trên Samsung chạy tốt nhất

Trong hằng hà sa số những ứng dụng trình duyệt hiện nay, Samsung Internet có một vài tính năng nổi bật như sử dụng dễ dàng bằng một tay, chặn quảng cáo bằng Extensions...

Tải và trải nghiệm HERE WeGo - Tra bản đồ offline trên cực tốt trên Android

HERE WeGo là ứng dụng bản đồ cực hay với nhiều tính năng mới cực kỳ hữu ích cho người dùng. Với ứng dụng này, bạn có thể đi khắp nơi mà không cần quan tâm đến 3G với bản đồ offline, hướng dẫn bằng giọn nói. Lưu lại lộ

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.