Đây rồi nhan sắc smartphone Nokia mà chúng ta hằng mong đợi


Đầu năm sau Nokia sẽ chính thức quay lại thị trường smartphone với sản phẩm cao cấp Nokia P cùng một thiết bị tầm trung, bây giờ hình ảnh thực tế của một trong hai sản phẩm đã lộ diện.

Nokia P từng được ghi nhận với cấu hình cao cấp gồm chip Snapdragon 835, dung lượng RAM 6 GB, camera chính 23 MP với ống kính Zeiss, màn hình độ phân giải QHD, ngoài ra một thiết bị tầm trung với màn hình 5.2 inch cũng sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Và mới đây trang tin phonearena đã chia sẻ cho chúng ta hình ảnh mặt trước được tin là của smartphone Android tầm trung mới của Nokia. Như các bạn có thể thấy, cạnh trên màn hình logo Nokia 'huyền thoại' đã quay trở lại, phía dưới là các phím điều hướng của Android cùng nút home.

Smartphone Android mới từ Nokia có thể sẽ ra mắt tại triển lãm MWC diễn ra vào cuối tháng 2/2017 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Cùng chờ đợi một thời gian ngắn nữa thôi nhé.


Nguồn:Thế giới di động

Từ khoá : nhan, smartphone, Nokia, mong

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện smartphone Nokia: Logo huyền thoại đã quay trở lại

Đầu năm sau Nokia sẽ chính thức quay lại thị trường smartphone với sản phẩm cao cấp Nokia P cùng một thiết bị tầm trung, bây giờ hình ảnh thực tế của một trong hai sản phẩm đã lộ diện.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ảnh thiết kế Nokia 8 cho thấy thiết bị sở hữu viền siêu mỏng và camera kép sử dụng ống kính do hãng Zeiss của Đức sản xuất.

Nokia 2 sẽ có pin dung lượng lớn nhất trong tất cả smartphone Android Nokia

Gần đây, chiếc Nokia 2 giá rẻ cũng bắt đầu rò rỉ nhiều thông tin. Sau khi đạt chứng nhận tại FCC thì mới đây, nguồn tin cho biết Nokia 2 sẽ có pin...

Nokia E1 lộ diện: Snapdragon 425, RAM 2 GB, Android 7.0

Thế giới di động - Nokia từng rò rỉ sẽ ra mắt 6 đến 7 smartphone Android trong năm 2017 này, hai trong số đó từng được ghi nhận là Nokia D1C và Nokia E1. Trong đó...

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Đây là hình ảnh về Nokia 7 Plus và Nokia 1 cực kỳ rõ nét!

Mới đây, hình ảnh rò rỉ mới về Nokia 7 Plus và Nokia 1 đã xuất hiện. Dự kiến những sản phẩm này sẽ xuất hiện tại sự kiện MWC 2018, Barcelona, Tây Ban Nha.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn