Xiaomi ra mắt Redmi Note 4 phiên bản mới


Được chính thức trình làng vào tháng 8/2016, hôm nay (23/12) Xiaomi đã giới thiệu thêm phiên bản mới của chiếc smartphone Redmi Note 4.

Gsmarena cho biết Xiaomi đã bổ sung hai phiên bản hoàn toàn mới cho Redmi Note 4 là xanh san hô và đen ngọc trai, vào thời điểm ra mắt thì sản phẩm đã có sẵn các tùy chọn màu bạc, xám và vàng, ngoài ra ở riêng thị trường Trung Quốc hiện cũng có hai màu sắc khác nữa là xanh và đen.

Các tùy chọn màu mới sẽ chỉ có duy nhất dung lượng RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong tùy chọn 32 GB và 64 GB. Các thông số còn lại vẫn không thay đổi gồm vi xử lý 10 nhân Helio X20, pin dung lượng lên tới 4.100 mAh cùng màn hình 5.5 inch full HD.

Ngoài ra, máy cũng có camera 5/13 MP, kích thước 151 x 76 x 8.35 mm, nặng 175g và chạy trên nền tảng Android 6.0 với giao diện MIUI 8.


Nguồn:Thế giới di động

Từ khoá : Xiaomi, Redmi, Note, phi

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB, giá sốc

Xiaomi Redmi Note 5 sẽ là người kế nhiệm dòng Redmi Note 4 cũ, đặc biệt là Redmi Note 4X - chiếc điện thoại khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi Note 4 chính thức ra mắt với pin 4.100 mAh

Đúng như quảng cáo của Xiaomi vào ngày hôm qua, hôm nay (25/8), “Mì xào” đã chính thức ra mắt mẫu smartphone giá rẻ Redmi Note 4, sản phẩm này sở...

Xiaomi Redmi Note 5A lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết

Redmi Note 5A mới đây đã xuất hiện tại Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA Trung Quốc và có một tin không vui, nó không có màn hình Full HD hay chip...

Người dùng tại Ấn Độ sẽ có thêm lựa chọn Xiaomi Redmi Note 5 Pro màu đỏ rực rỡ

Xiaomi Redmi Note 5 Pro không thực sự hấp dẫn với những màu sắc cơ bản đơn điệu cua nó. Nhưng với phiên bản màu đỏ rực rỡ này, thiết bị có thể sẽ thu hút nhiều người dùng hơn ở thị trường Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt cảm ứng tạm thời trên smartphone Android

Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ để tắt cảm ứng tạm thời trên các điện thoại Android, vô hiệu hóa tính năng tương tác của màn hình, ngăn ngừa trẻ em nhấn nhầm phím hay tính năng quan

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

3 cách sử dụng camera OPPO Reno6 Pro 5G để có những video siêu chất

Hôm nay chúng ta hãy nói đến camera, cách sử dụng camera OPPO Reno6 Pro 5G để tạo ra những đoạn video siêu phẩm cực kì ấn tượng và đẹp mắt.

Đăng ký và sử dụng KakaoTalk trên điện thoại một cách nhanh chóng

Để sử dụng được những tính năng trên một cách đầy đủ thì bạn phải đăng ký tài khoản trên KakaoTalk.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất