4 đồng hồ thông minh chạy Android đáng mua nhất năm 2016

Smartwatch đã và đang từng bước chinh phục thị trường công nghệ nhờ mẫu mã sang trọng, tính năng độc đáo và giá thành phải chăng.

Mới đây, trang AndroidPit đã đưa ra 4 mẫu đồng hồ thông minh chạy Android tốt nhất trong năm 2016 xét trên từng tiêu chí riêng, như thời lượng pin hay giá thành,... để từ đó giúp chúng ta chọn ra được mẫu đồng hồ ưng ý nhất.

1. Smartwatch toàn diện nhất: Asus ZenWatch 3

Chiếc smartwatch mới được Asus tung ra gần đây vào dịp cuối năm: ZenWatch 3. Với màn hình đẹp, thời lượng pin tốt và thời gian sạc pin nhanh khiến siêu phẩm dịp cuối năm này trở thành chiếc smartwatch toàn diện nhất.

Asus ZenWatch 3 được hãng tập trung rất nhiều vào khâu thiết kế. Với ba nút bấm mới như các loại đồng hồ truyền thống khác, chiếc smartwatch mới của Asus trông cá tính và thể thao hơn nhiều so với các sản phẩm tiền nhiệm.

Khác với hầu hết các mẫu smartwatch khác chạy Android đang có trên thị trường, ZenWatch 3 được ưu ái trang bị con chip Snapdragon Wear 2100 mới nhất của Qualcomm, cho chất lượng trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài thiết kế mới, ZenWatch 3 cũng được duy trì chuẩn chống nước IP67 tương tự như trên bộ đôi iPhone 7.


Video giới thiệu Asus ZenWatch 3

Asus ZenWatch 3 có giá bán từ 229 USD (khoảng 5,2 triệu đồng).

XEM TIN VỀ ASUS ZENWATCH 3

 

2. Smartwatch có cấu hình tốt nhất: Asus ZenWatch 2

Nếu bạn muốn trải nghiệm một chiếc Android Wear cao cấp chỉ với mức giá rẻ, ZenWatch 2 là sự lựa chọn tốt nhất. Với ZenWatch 2, Asus không thay đổi quá nhiều về thiết kế so với thế hệ đầu mà tập trung nâng cấp cấu hình và tính năng.

Với giá chỉ từ 119 USD (khoảng 2,7 triệu đồng), bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh chạy nền tảng Android Wear với cấu hình tốt: Snapdragon 400, RAM 512 MB và ROM 4 GB. Ngoài ra, còn có khả năng chống nước đạt chuẩn IP67.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=CH0kXPCeiZ8]Video giới thiệu Asus ZenWatch 2

THÔNG TIN VỀ ZENWATCH 2

 

3. Smartwatch có thiết kế tốt nhất: Huawei Watch

Khác với những chiếc smartwatch khác, đồng hồ thông minh được Huawei tập trung vào thiết kế bên ngoài trước, sau đó mới đến cấu hình và các tính năng. Do đó, dù là một chiếc smartwatch có giá khá cao (349 USD - gần 8 triệu đồng) nhưng Huawei Watch không có nhiều nổi bật về cấu hình lẫn tính năng so với những chiếc smartwatch giá rẻ hơn.

Với dung lượng pin khá thấp chỉ 300 mah, nhiều người dùng Huawei Watch sẽ cảm thấy khó chịu khi phải sạc chiếc đồng hồ của mình mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu bạn là người yêu thích thời trang, chiếc smartwatch này vẫn rất đáng mua.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=FAlE4uKNygU]Video giới thiệu Huawei Watch

CHI TIẾT HUAWEI WATCH

 

4. Smartwatch thể thao tốt nhất: Samsung Gear S3

Gear S3 là chiếc smartwatch mới nhất của Samsung vừa được giới thiệu cách đây ít tháng. Ở phiên bản mới, thời lượng pin sử dụng được nâng lên đáng kể (viên pin 380 mah cho 3-4 ngày sử dụng) so với phiên bản trước.

Năm nay Samsung Gear được bán ra với 2 phiên bản: Gear S3 Frontier và Gear S3 Classic. Phiên bản Classic sở hữu vòng benzel trơn truyền thống, trong khi ở phiên bản Frontier, vòng benzel của Gear S3 sẽ có sự xuât hiện của các vệt răng cưa.

Smartwatch của Samsung được trang bị GPS và tất cả các cảm biến hỗ trợ cho người chạy bộ và vận động viên leo núi. Ngoài ra, bạn có thể lưu trữ các file nhạc và nghe nhạc qua chiếc Gear S3 mà không cần kết nối với smartphone.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=5Xdvi7g8BdA]Video giới thiệu Samsung Gear S3

Gear S3 Classic và Frontier có giá từ 299,99 USD (khoảng 6,8 triệu đồng).

CHI TIẾT SAMSUNG GEAR S3 FRONTIER LTE

 


  • Đã đến lúc nói lời tạm biệt với thiết bị đeo thông minh?
  • Nhìn lại thị trường smartwatch sau một năm: Khó khăn chồng chất
  • Chỉ 3 năm nữa, thị trường thiết bị đeo sẽ đạt giá trị 25 tỷ USD
[/b]

Nguồn:Thế giới di động

Từ khoá : minh, Android, mua

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenwatch 3 cập bến với giá phải chăng?

Chiếc đồng hồ thông minh Asus Zenwatch 3, sở hữu một cấu hình khá hoàn hảo cùng với giá cả phải chăng, mời các bạn đọc qua bài viết này để nắm...

Smartwatch mặt kính tròn đầu tiên của Asus lộ ảnh thực tế

Từng rò rỉ qua FCC, chiếc smartwatch ZenWatch 3 được cho là sẽ sở hữu thiết kế mặt kính tròn thời trang, bây giờ nhiều hình ảnh thực tế của chiếc...

Trên tay Asus Zenwatch 3: Chiếc Smartwatch đẹp nhất hiện tại

Cuối cùng Asus cũng đã ra chiếc chiếc đồng hồ Zenwatch thế hệ 3 của họ tại Triển lãm IFA 2016. Smartwatch này được giới chuyên gia đánh giá cao về...

Asus ZenWatch 3 sẽ sở hữu thiết kế màn hình tròn thời trang

Asus được biết đến là một trong những nhà sản xuất với những smartwatch có giá bán khá tốt, nhưng nếu bạn không thích thiết kế mặt hình chữ nhật...

Asus ZenWatch 3 ra mắt: Mặt kính tròn thời trang

Sau nhiều thông tin rò rỉ thì cuối cùng Asus cũng đã trình làng chiếc smartwatch mặt kính tròn đầu tiên của hãng là ZenWatch 3. Theo đó ZenWatch 3...

Ngắm nhìn hình ảnh Asus ZenWatch 3 lần đầu tiên xuất hiện thực tế

Những hình ảnh đầu tiên về đồng hồ thông minh Asus ZenWatch 3 đã bị rò rỉ cho thấy thiết kế mặt đã được chuyển sang dạng hình tròn.

[IFA 2016] Trên tay Asus ZenWatch 3: Đẹp và sang trọng hơn

Tại IFA 2016, Asus Zenwatch 3 chính thức được hãng công nghệ xứ Đài giới thiệu và hãy cùng trên tay nhanh sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Asus xác nhận Zenwatch 3 chuẩn bị được cập nhật Android Wear 2.0

Sau bao ngày mong đợi, cuối cùng Asus đã xác nhận lịch trình phát hành phiên bản Android Wear 2.0 cho đồng hồ thông minh Zenwatch 3. Đây là thời...

THỦ THUẬT HAY

Phím tắt hữu dụng cho Mac

Khi thiết kế hệ điều hành mới nhất OS X phiên bản 10.8, hay Mountain Lion, Apple đã mô phỏng lại hệ điều hành dành cho iPhone, iPad, và iPod Touch.

Cách chế hình với chú chim quẫy đang gây sốt cộng đồng mạng

Bộ biểu tượng chú chim quẫy đang làm điên đảo cộng đồng mạng mấy ngày vừa qua. Cùng chúng tôi chế ngay một bức ảnh động độc đáo cùng chú chim này nhé.

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

Cách sửa lỗi file hệ thống Windows chỉ với một lệnh duy nhất

Khi bạn cài đặt Windows trên máy tính, nó sẽ đặt rất nhiều tập tin quan trọng vào hệ thống của bạn mà có thể bạn chưa từng biết hoặc dùng tới. Tuy nhiên, khi chúng bị lỗi thì sẽ gây ra nhiều vấn đề cho máy tính của

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.