ZenFone 3 Max 5.5 inch chính thức ra mắt ở Việt Nam

Đón đầu mùa mua sắm cuối năm, ASUS tiếp tục tung ra smartphone mới là ZenFone 3 Max 5.5 inch với mã hiệu ZC553KL. Kế thừa những ưu điểm của dòng smartphone pin khủng tiền nhiệm, ZenFone 3 Max 5.5 trang bị viên pin lên đến 4.100 mAh.

 

Viên pin này cho thời gian chờ đến 38 ngày khi kết nối 4G chỉ sau 1 lần, 17 giờ gọi thoại 3G, 19 giờ lướt Web WiFi với 4G/LTE, 72 giờ chơi nhạc, 18 giờ chơi video 720p cùng khả năng cấp pin cho thiết bị khác thông qua cáp sạc OTG. Phía sau có camera PixelMaster 3.0 16 MP lấy nét tự động bằng Laser, chống rung điện tử EIS.

Ngoài ra, máy cũng chạy chip Qualcomm Snapdragon 430, sở hữu thiết kế nhôm tuyệt đẹp, màn hình Full HD IPS 5.5 inch với tỉ lệ màn hình 73%. Về phần mềm, người dùng có thể dùng 5 thiết lập sẵn chế độ quản lý năng lượng, bao gồm: Hiệu suất, Thông thường, Tiết kiệm năng lượng, Siêu tiết kiệm, Tùy chọn.

Hai đặc điểm cải tiến nổi bật của ZenFone 3 Max 5.5 inch so với bản 5.2 inch đó là màn hình lớn hơn & camera cải tiến hơn vượt bậc. Sản phẩm này có giá bán lẻ 5.490.000 VND và cũng đã lên kệ chính thức tại Thế Giới Di Động.

 

Nguồn:Thế giới di động

Từ khoá : ZenFone, Max, inch, Nam

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone 2 Laser cho phép đặt hàng tại Việt Nam

Mới đây, Asus đã mang tới thị trường nước ta một phiên bản Zenfone 2 Laser mới với màn hình lên tới 6 inch nó có tên mã ZE601KL.

ZenFone 2 Laser với chip Snapdragon 410 64-bit hạ giá

Thegioididong - Sau nhiều mẫu smartphone của Lenovo thì bây giờ đến lượt các model của Asus giảm giá. Mới đây, mẫu ZenFone 2 Laser đã được hạ giá khá tốt.

Khui hộp Zenfone 3 Max 5.5 - Màn hình lớn, pin khủng, camera 16MP

Zenfone 3 Max 5.5 có thiết kế hiện đại với lớp vỏ làm từ kim loại được bo cong các cạnh tạo sự thoải mái khi cầm trên tay.

Zenfone 3 Max thêm bản 5,5 inch, pin chờ 38 ngày tại VN

So với bản 5,2 inch lên kệ tháng 9, Zenfone 3 Max 5.5 sở hữu nâng cấp về cấu hình với chip Qualcomm, camera sau 16 megapixel. Máy có giá bán 5,49 triệu đồng.

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

ZenFone 2 Laser 6 inch sắp mở bán tại thegioididong

ZenFone 2 Laser 6 inch (ZE601KL) là mẫu smartphone màn hình lớn có giá lẫn cấu hình rất hấp dẫn. Vào ngày 4/1 tới đây, chiếc điện thoại thông minh...

Asus ZenFone 3 Laser tiếp tục làm nóng phân khúc smartphone 6 triệu

Asus chuẩn bị bán chính hãng ZenFone 3 Laser tại Việt Nam với mức giá chưa đến 6 triệu đồng, với số tiền này bạn sẽ có một cấu hình cao và camera xuất sắc

Asus chuẩn bị tung 5 mẫu ZenFone 4 ra thị trường

5 mẫu ZenFone 4 sẽ hướng vào các mục đích sử dụng khác nhau cho người dùng thích selfie, thích máy có thời gian sử dụng lâu dài hay cấu hình cao.

THỦ THUẬT HAY

Tùy biến lại giao diện mặc định trong cài đặt hệ thống trở nên bắt mắt hơn.

Về cơ bản, tinh chỉnh SmoothTable không cung cấp khả năng tùy biến quá sâu vào thiết kế của iOS, mà chỉ tập trung thay đổi phần giao diện mặc định trong Cài đặt hệ thống, giúp bo tròn bốn góc phần khung nền màu trắng

Hướng dẫn cách trả lời nhanh hoặc tắt cuộc gọi iPhone

Giao diện cuộc gọi trên iPhone không chỉ có thanh trượt để nhận cuộc gọi, bạn còn có tính năng nhắc nhở người dùng về cuộc gọi đó và trả lời nhanh nếu bạn không thể nghe máy được. Đây là tính năng rất hay và tiện lợi

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Những ứng dụng tính phí đang FREE hấp dẫn cho iPhone, iPad (5/1 )

Theo BGR, dưới đây là những ứng dụng rất hay trên App Store hiện tại đang được cung cấp ở chế độ miễn phí. Tuy nhiên, thời gian miễn phí là có hạn và có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A Prime - có “ngon - bổ - rẻ” với mức giá 4 triệu đồng?

Với cấu hình khá tốt nhờ con chip Snapdragon 435, 3GB RAM và đặc biệt là bộ đôi camera tới 13MP/16MP giúp cho Redmi Note 5A Prime trở thành một trong những chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc 4 triệu đồng. Dưới đây

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour