LG sẽ trình làng 2 mẫu smartphone X-series tại MWC 2017

Sự kiện CES 2017 sắp tới, hứa hẹn nhiều anh tài sẽ góp mặt trong ngày hôm đó. Và LG - hãng điện thoại đến từ Hàn Quốc sẽ giới thiệu 2 mẫu điện thoại X-series và một nhân tố giấu mặt khác.

 

Đã gần cuối năm 2016, vừa sang đầu năm sau là sự kiện CES 2017 sẽ diễn ra. Sự kiện này mở cửa vào tháng một, quy tụ một dàn các anh tài trong làng smartphone thế giới. Theo nhiều nguồn tin, ngày hôm đó chúng ta sẽ có một màn “trình diễn” hoành tráng từ LG. Công ty smartphone đến từ Hàn Quốc được cho là sẽ tiết lộ thêm 2 chiếc điện thoại dòng X-series cùng một thiết bị Android mang tên LG Stylus 3. Và đây là chi tiết cấu hình của những thiết bị này.

 


 

- Đầu tiên là chiếc LG Stylus 3 sẽ có màn hình 5,7-inch, camera sau 13 MP và camera trước 5 MP, có đèn flash LED, một cây bút cảm ứng, cảm ứng dấu vân tay và pin dung lượng 3200 mAh.

- Một chiếc LG X-series sẽ là một thiết bị có khả năng chống nước IP68 theo chuẩn độ bền quân đội và một viên pin 4.100 mAh. Đây là những gì chúng ta biết về thiết bị này.

- Kế đến, tại sự kiện MWC vào tháng 2, LG dự kiến ​​sẽ cho ra mắt chiếc X Power 2, với màn hình hiển thị 5,5-inch độ phân giải 720p, camera chính 13 MP, camera trước 5 MP góc rộng và pin dung lượng 4500 mAh. Ngoài ra, thêm 3 mẫu điện thoại K-series cũng được giới thiệu vào sự kiện ngày hôm đó.

Xem thêm: Google tung chiêu lôi kéo người dùng iPhone sang Android

 

DominV

Theo GSM

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện thông số cấu hình 4 mẫu smartphone LG K series, sẽ được giới thiệu tại CES 2017

Mới đây, thông tin về cấu hình của 4 mẫu smartphone LG K series 2017 vừa được tiết lộ, nhiều khả năng những chiếc smartphone này sẽ được giới thiệu tại CES 2017

LG trình làng Stylus 3 với bút cảm ứng

LG vừa tung ra chiếc smartphone hỗ trợ stylus tầm trung với tên gọi LG Stylus 3. Sản phẩm này sẽ chính thức...

LG Stylus 3 ra mắt: Màn hình 5.7 inch, RAM 3GB, pin 3.200mAh

Thế giới di động - Mới đây, tại CES 2017, LG đã chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất của mình mang tên Stylus 3, ở thị trường Mỹ nó được gọi là Stylo 3, tuy...

Chuẩn IP68 sẽ có mặt trên Galaxy A5 2017 và Galaxy A7 2017

Theo báo cáo mới nhất, chuẩn chống nước và bụi IP68 sẽ được đem lên 2 smartphone dòng A series mới là Galaxy A5 2017 và Galaxy A7 2017.

Ngày mai, loạt smartphone Asus Zenfone 4 series sẽ chính thức trình làng

Sau sự thành công lớn của thế hệ Zenfone 1, Zenfone 2 và sự chững lại bất ngờ của Zenfone 3, Asus quyết tâm đưa chính mình trở về vị trí đỉnh cao...

LG ra mắt chiếc smartphone Q8 phiên bản 2018, sự thay thế giá rẻ của VQ ThinQ

LG Q8 (2018) được trang bị chip Snapdragon 450 lõi tứ 1,8GHz. Bộ nhớ RAM 4GB, dung lượng lưu trữ 64GB, nhưng có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD lên đến 2TB. Dung lượng pin 3.300 mAh.

LG Stylus 3 với bút cảm ứng, màn hình 5,7 inch

LG Stylus 3 hay LG Stylo 3 là smartphone tầm trung màn hình lớn vừa được giới thiệu tại CES...

Tin nhanh - LG giới thiệu LG Stylus 2 với thiết kế khung kim loại

Hãng LG vừa trình làng chiếc smartphone tầm trung LG Stylus 2 chạy Android 6.0 Marshmallow.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.