Trên tay Galaxy C9 Pro tại Việt Nam: Thiết kế mới, RAM 6GB, Pin 4000mAh

Khác với những thiết bị Samsung trước đây có thiết kế trông khá “ẻo lả”, Galaxy C9 Pro lần này dường như được Samsung định hướng theo phong cách nam tính nhiều hơn bởi các góc cạnh đã được vát cong ít hơn nhưng vẫn không kém phần sang trọng.
Trên tay Galaxy C9 Pro tại Việt Nam: Thiết kế mới, RAM 6GB, Pin 4000mAh

 

Tuy có kích thước màn hình lên đến 6 inch Full HD nhưng C9 Pro lại sở hữu một body khá nhỏ gọn (so với các thiết bị cùng 6 inch) và mỏng chỉ 6.9 mm. Nhờ đó, cảm giác cầm thiết bị này trên tay cũng khá dễ chịu, tuy vẫn hơi cấn tay một chút do các cạnh được vuốt khá nhiều.

 

Điểm đặt biệt nhất trên chiếc smartphone này có lẽ là 2 dãy anten, Samsung đã phá cách bằng 2 dãy đường 3 sọc trông khá tinh tế.

 

Đó là điểm nhấn về thiết kế, còn điểm nhấn về cấu hình, đây là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung trang bị Ram “khủng” lên đến 6 GB kèm theo viên pin 4.000 mAh. Mình khá bất giờ khi biết được với độ mỏng như vậy mà Samsung có thể nhét được viên pin to như thế.

 

Bên cạnh đó, máy còn có nút Home kiêm cảm biến vân tay một chạm quen thuộc trên các thiết bị tầm trung và cao cấp.

 

Chi tiết hơn về phần cấu hình, C9 Pro được cung cấp sức mạnh bởi con Chip Snapdragon 653 (8 nhân). bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro USB. Máy sở hữu bộ đôi camera “trước sau như một” 16 MP f/1.9 hứa hẹn khả năng chụp ảnh và selfie đêm ấn tượng.

 

Theo thegioididong.com

Từ khoá : tay, Galaxy, Pro, Nam, Thi, RAM, 6GB, Pin, 4000mAh

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

Samsung Galaxy S8 chỉ có màn hình cong, 2 kích thước màn hình

Theo những báo cáo mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc, Samsung Galaxy S8 sẽ không còn sử dụng màn hình phẳng, chỉ có màn hình cong, nhưng Samsung sẽ làm hai phiên bản có kích thước màn hình khác nhau.

Samsung ra mắt smartphone Galaxy J Max: Màn hình 7 inch, giá hơn 4 triệu đồng

Bên cạnh Galaxy J2 (2016), Samsung cũng vừa ra mắt tại Ấn Độ chiếc smartphone Galaxy J Max với màn hình kích thước cực lớn. Galaxy J Max sở hữu màn hình kích thước lên...

Galaxy S10+ sẽ có tỉ lệ màn hình hiển thị/khung lên tới 93,4% cùng viên pin 4000mAh

Nguồn tin cho biết, chiếc Galaxy S10+ sẽ có màn hình với phần viền bezels siêu siêu mỏng và dường như chiếm trọn phần mặt trước của máy. Được biết, tỉ lệ màn hình hiển thị/khung máy của chiếc S10+ sẽ là 93,4% cao hơn rất nhiều khi so với chiếc S9

Samsung đã chính thức bán ra Galaxy A8 và Samsung Galaxy A8+

Hai chiếc smartphone mới của Samsung nằm ở phân khúc giá tầm trung/ cận cao cấp.

Samsung Galaxy C5 có giá 8.6 triệu đồng tại Việt Nam

Samsung Galaxy C5 mang vóc dáng kim loại sang trọng, mỏng 6,7 mm. Máy có ngoại hình bắt mắt, được trang bị cấu hình cao, RAM lớn 4 GB và có giá 8,59 triệu đồng...

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Galaxy S10+ sẽ là mẫu flagship mỏng nhất của Samsung trong vài năm trở lại đây

Trong thời kỳ bùng nổ của điện thoại thông minh ban đầu, các nhà sản xuất như Samsung và Apple thường quảng bá độ mỏng các thiết bị của họ như là một trong những tính năng chính. Tuy nhiên, kể từ năm 2015, độ dày của smartphone đã tăng lên đáng kể

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

Những lệnh điều khiển hữu ích với Bixby Voice trên Galaxy S8

Bixby Voice là trợ lý ảo trên thiết bị Galaxy S8 điều khiển bằng gióng nói, hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng cũng như tăng trải nghiệm sử dụng.

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù