Xuất hiện ảnh sắc nét HTC A16 giá rẻ


HTC được cho là sẽ không trình làng chiếc flagship One M10 tại sự kiện MWC 2016 sắp tới, mà thay vào đó có thể là sản phẩm giá rẻ tên mã A16 sẽ ra mắt, và mới đây smartphone này cũng đã rò rỉ hình ảnh chi tiết.

Theo trang phonearena đưa tin thì một số hình ảnh của chiếc HTC A16 đã được Evan Blass (tài khoản chuyên tin đồn @evleaks) tiết lộ, smartphone này có thể là sản phẩm giá rẻ thuộc dòng Desire.


Ảnh rò rỉ HTC A16

Như các bạn có thể thấy, mặt trước là bộ loa kép, cùng camera phụ, mặt sau thiết bị là camera chính kèm đèn flash LED, phía dưới cùng là một lỗ nhỏ, có thể đây là nơi thắt dây đeo. HTC A16 có thể khởi chạy hệ điều hành Android 6.0 khi xuất xưởng.

Đáng tiếc các thông số kỹ thuật khác vẫn chưa được tiết lộ, nhưng cũng không nên quá kỳ vọng một cấu hình mạnh mẽ ở sản phẩm này, bởi theo trang web 3C Talk từ Đài Loan thì HTC A16 có giá chỉ 150 USD (khoảng 3.3 triệu đồng).


Ảnh rò rỉ HTC A16

Cũng theo nguồn tin thì HTC A16 có thể sẽ lên kệ vào tháng 3 tới, và có khả năng sản phẩm này sẽ được trình làng trong sự kiện MWC 2016 sắp tới. Mình sẽ cập nhật ngay khi có thông tin mới về sản phẩm này.

Nguồn: Thế giới di động

Từ khoá : HTC, A16

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông tin về chiếc smartphone giá rẻ HTC Desire 12 trang bị màn hình 18:9

HTC đã tham gia cuộc đua smartphone màn hình tỉ lệ 18:9 khi áp dụng ngôn ngữ thiết kế này lên HTC U12. Không những thế, một thiết bị giá rẻ là HTC Desire 12 cũng được áp dụng phong cách thiết kế này.

Lộ diện thông số Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle

HTC chuẩn bị cho ra mắt thêm 2 smartphone mới là Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle vào cuối tháng 9 này.

Xuất hiện ảnh đầu tiên của HTC Bolt, ra mắt vào tháng 10?

Mặc dù mới ra mắt 2 mẫu smartphone tầm trung Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle tuy nhiên mới đây, một smartphone khác của HTC đã xuất hiện.

HTC chuẩn bị trình làng smartphone giá rẻ chạy Android 6.0

Có vẻ ngoài chiếc smartphone cao cấp HTC Bolt thì nhà sản xuất Đài Loan còn chuẩn bị để trình làng một sản phẩm khác thuộc phân khúc giá rẻ. Trang...

Galaxy Note 9 sẽ có tên mã là Crown (vương miện)

Galaxy Note 9 dự kiến sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 6.4 inch tỷ lệ 18.5:9, bên trong máy là vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810, RAM 6 GB cùng ROM 128 GB. Máy có pin 4.000 mAh, camera kép 12 + 12 MP mặt sau cùng máy ảnh trước 8 MP như trên

Xuất hiện thông số kỹ thuật của Huawei Mate 10 Pro và Mate 10 Lite

Theo chuyên gia rò rỉ Evan Blass, Huawei Mate 10 Pro có tên mã là Blanc và Huawei Mate 10 có tên mã là Marcel. Hôm nay, một báo cáo khác của Evan...

HTC Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle sẽ ra mắt vào tháng 9

Sau khi hình ảnh về model HTC Desire 10 mới được tiết lộ, thông tin cấu hình cùng thời điểm ra mắt của thiết bị cầm tay này cũng đã được tung ra.

Mate 9 Pro có zoom quang 4x nhưng giá bán lên tới 30 triệu đồng

Thông tin từ “thánh rò rỉ” @evleaks (Evan Blass) vừa chia sẻ trên Twitter cho biết Huawei Mate 9/Pro sắp tới sẽ trang bị cả zoom quang 4x nhưng giá bán của máy lên tới 1.300 USD (khoảng gần 30 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.