6 ứng dụng tốt nhất cho Android trong tuần do Phonearena bình chọn

Trong bài viết, xin chia sẻ cho các bạn danh sách 6 ứng dụng tốt nhất cho Android trong tuần được chuyên trang Phonearena đánh giá và bình chọn.

 


6 ứng dụng tốt nhất cho Android trong tuần

 

Chúng tôi mới bắt đầu một tuần mới và có lẽ những ứng dụng tốt nhất trong tuần sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho bản thân? Tuy nhiên lại có hàng trăm, hàng ngàn ứng dụng, trò chơi được đưa lên Play Store mỗi ngày, nhưng đừng lo mình sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc lựa chọn với bài viết này. Những ứng dụng tốt nhất dành cho Android đều đã được chuyên trang công nghệ Phonearena đánh giá và bình chọn.

 


Clip Layer

 


 

Đôi khi, bạn sẽ được nhìn vào một đoạn văn bản trên màn hình điện thoại Android của bạn và muốn sao chép chúng để rồi chia sẻ? Tuy nhiên đối với một vài website đặc biệt thì văn bản của nó không hẳn đều cho chúng ta sao chép. Microsoft đã tung ra ứng dụng dụng Clip Layer để giải quyết vấn đề này. Bạn có thể sao chép, đánh dấy bất kì một đoạn văn bản nào và tất nhiên là từ bất kì đâu.

Tải về Clip Layer

 


Drivetribe

 

 

Cũng như trên iOS, Drivetribe trên Android sẽ cung cấp các tài liệu từ những nhà văn, tay đua, các nhiếp ảnh gia và các nhà làm phim nổi tiếng về lĩnh vực xe cộ. Tất nhiên sẽ bao gồm ô tô, xe máy... hay bất cứ thứ gì có bánh để đi.

Tải về Drivetribe

 


Contextual App Folder

 


 

Ứng dụng này sẽ đặt một thư mục trên màn hình chính của bạn và sẽ thay đổi nội dung bên trong theo thói quen sử dụng của người dùng. Ví dụ khi bạn cắm tai nghe nó sẽ có tất cả các ứng dụng âm nhạc ở bên trong thư mục gợi ý, nếu bạn định tập thể dục và đo thì nó sẽ gợi ý các ứng dụng sức khỏe... Bạn cũng có thể tùy chỉnh các tình huống và chọn cách thư mục theo sở thích riêng.

Tải về Contextual App Folder

 


Attenborough's Story of Life

 


 

Một bộ sưu tập 1000 video động vật hoang dã tuyệt vời, trình bày bởi các nhà nghiên cứu tự nhiên học Sir David Attenborough.

Tải về Attenborough's Story of Life

 


Beta Apps

 


 

Đây là một thư viện các chương trình beta, mà bạn có thể tham gia nếu muốn kiểm tra các tính năng mới nhất trước khi nó trở nên có sẵn trên kho ứng dụng CH Play. Đáng chú ý rằng các chương trình beta được liệt kê tương thích với khá nhiều thiết bị và ít bị hạn chế.

Tải về Beta Apps

 


NYTimes – Crossword

 


 

Đóc báo điện tử trên cácứng dụng là khá phổ biến. Tuy nhiên, bạn có thể biến thói quen trở nên thú vị hơn với mỗi câu đố bằng ô chữ mỗi ngày trên các tờ báo. Đây là ứng dụng của NY Times phát hành.

Tải về NYTimes – Crossword

Xem thêm: 7 ứng dụng hay nhất cho iOS trong tuần qua

Ngọc Bình
Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Microsoft ra mắt ứng dụng sao chép văn bản cho Android

Nếu bạn chưa hài lòng với tính năng copy/paste văn bản mặc định trên Android thì ứng dụng vừa ra mắt của Microsoft với tên gọi Clip Layer sẽ là...

7 ứng dụng tốt nhất cho iOS do Phonearena bình chọn trong tuần qua

Trong bài viết, xin chia sẻ cho các bạn danh sách 7 ứng dụng tốt nhất cho iOS do chuyên trang Phonearena bình chọn dựa trên đánh giá người dùng.

6 ứng dụng và trò chơi tốt nhất tuần qua cho Android & iOS

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách 6 ứng dụng và trò chơi tốt nhất tuần qua cho smartphone Android & iOS mà bạn nên trải nghiệm ngay.

Tra cứu nghĩa của từ bất kì trên màn hình Android siêu tiện dụng

Kết hợp của ứng dụng dịch đa ngôn ngữ Google Translate và công cụ sao chép mọi đoạn văn bản trên màn hình Clip Layer có thể giúp người dùng tra nghĩa, dịch nhanh cực kì tiện dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé.

[23/1/17] Tổng hợp những ứng dụng đáng chú ý mới ra mắt trên cả iOS và Android tuần qua

Techrum - Đến hẹn lại lên, tuần vừa qua có khá nhiều ứng dụng mới xuất hiện trên cửa hàng App Store/Play Store dành cho thiết bị iOS và Android. Tất nhiên, không phải cái nào mới cũng hay và hữu ích. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thêm

7 ứng dụng Android tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong tuần này

Trong bài viết, xin chia sẻ cho các bạn danh sách 7 ứng dụng Android tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong tuần này.

5 ứng dụng và trò chơi smartphone Android phổ biến nhất trên Google Play

Mới đây, trang tin tức Androidandme đã bình chọn ra danh sách 5 ứng dụng và trò chơi dành cho smartphone Android phổ biến nhất trên Google Play tuần qua (từ ngày 19/3 đến 25/3), mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé!

Tổng hợp những ứng dụng đáng chú ý mới ra mắt trên cả iOS và Android tuần qua

Techrum - Một tuần nữa đã trôi qua và trên hai cửa hàng ứng dụng App Store / Play Store đã xuất hiện không ít ứng dụng mới dành cho thiết bị iOS và Android. Tất nhiên không phải cái nào mới cũng hay và hữu ích. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Bài văn khấn thần tài 2023 xin vía tài lộc, công việc thuận lợi cả năm Quý Mão

Tương truyền, thần tài là vị thần cao quý giữ tiền bạc, của cải của con người. Ngày mùng 10 tháng giêng hằng năm mọi gia đình thường, công ty, người kinh doanh đều sắm sửa cỗ cúng khấn tỏ lòng cảm ơn Thần tài đã mang

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính nhanh với Snipping Tool

Windows có sẵn một công cụ chụp ảnh màn hình khá hữu ích mà có thể nhiều người dùng chưa biết tới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ đó một cách chi tiết nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Vượt xa mọi đối thủ, bộ đôi Galaxy Z thiết lập đỉnh cao mới trong thị trường smartphone

Ra mắt vào dịp cuối năm 2021, bộ đôi Samsung Galaxy Z – Siêu phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Hàn Quốc đã làm người dùng choáng ngợp với những trải nghiệm đỉnh cao mà hiếm chiếc smartphone nào ở hiện tại có thể làm