Samsung sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe trên Galaxy S8

Phiên bản kế tiếp của dòng sản phẩm Galaxy S được cho là sẽ không có giắc cắm tai nghe, dùng cổng USB Type-C, cảm biến vân tay tích hợp vào màn hình.

Galaxy S8 sẽ được giới thiệu vào tháng 3/2017 tại sự kiện MWC. Hơn 3 tháng trước thời điểm này, đã có nhiều thông tin rò rỉ về siêu phẩm mới của Samsung.

 

 

Theo SamMobile, Galaxy S8 sẽ loại bỏ hoàn toàn giắc cắm tai nghe để nhường không gian bên trong máy cho việc tăng kích thước pin hoặc trang bị thêm một thành phần khác. Nút Home vật lí cũng không xuất hiện, thay vào đó Samsung trang bị công nghệ cảm biến vân tay tích hợp lên màn hình cảm ứng (một tính năng cũng được đồn thổi rằng sẽ xuất hiện trên iPhone thế hệ tiếp theo).

Điểm mới đáng chú ý thứ ba là Samsung sẽ bỏ hệ thống hiển thị màu theo công nghệ PenTile Diamond và quay trở về với RGB truyền thống nhưng màn hình vẫn giữ độ phân giải QHD.

Cùng với đó, các tin đồn cũng cho rằng Galaxy S8 sẽ được trang bị cổng USB Type-C để sạc pin và đồng bộ hóa dữ liệu như hầu hết các smartphone Android cao cấp khác hiện có trên thị trường.

Danh sách những cải tiến và tính năng mới có thể sẽ còn tiếp tục kéo dài vì đến hơn 3 tháng nữa Samsung mới chính thức giới thiệu Galaxy S8 đến với người dùng. Chúng ta cùng chờ đợi những thông tin rò rỉ tiếp theo trước khi hãng di động đến từ Hàn Quốc tung ra siêu phẩm có khả năng thay thế Galaxy S7/ S7 Edge hiện tại và xóa khoảng trống mênh mông sau sự cố thu hồi Galaxy Note 7.

 

Nguyễn Mai

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : Samsung, tai, nghe, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 sẽ bỏ jack tai nghe 3,5mm, màn hình 2K và nút Home tích hợp

Nguồn tin từ Sammobile mới đây đã tiết lộ nhiều thông tin cấu hình đáng giá về chiếc Galaxy S8 sắp ra mắt của ông lớn Hàn Quốc.

Galaxy S8 sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm như iPhone 7

Thông tin độc quyền từ trang web thân cận với Samsung – Sammobile cho hay, Galaxy S8 cũng sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm tương tự như Apple đã làm...

Lộ hình ảnh cho thấy Samsung Galaxy Note 7 sẽ trang bị cổng USB Type-C

Tính đến thời điểm này, đồn thổi về việc Samsung sẽ trang bị ngõ USB Type-C cho Galaxy Note 7 xuất hiện đã khá lâu. Tuy nhiên, mãi đến hôm nay nguồn tin thân cận...

Giắc cắm tai nghe sẽ vẫn xuất hiện trên Galaxy S8

Những tin đồn gần đây cho thấy mẫu flagship tiếp theo của Samsung sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe. Việc này...

Bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus có những phụ kiện nào đi kèm?

Cũng như các tin đồn, bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus ra mắt với những thay đổi thú vị như khả năng chụp ảnh tốt hơn, tính năng quay video siêu chậm, AR Emoji, Bixby thông minh hơn… cùng thiết kế tương tự phiên bản tiền nhiệm nhưng đem lại cảm giác cầm

Samsung Galaxy Note 10 sẽ không còn jack tai nghe 3.5 mm

Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm, nhưng siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn đề về thời gian,

Galaxy S8 có thể dùng tai nghe không dây như iPhone 7

Hiện nay, tai nghe không dây của Samsung và Apple là Gear IconX và AirPods đều chưa làm hài...

Samsung đang làm tai nghe giống AirPods cho Galaxy S8

Theo nguồn tin giấu tên của SamMobile, Samsung đang khởi động dự án tai nghe không dây cùng Galaxy...

THỦ THUẬT HAY

Tại sao không gửi được video qua Messenger?Bạn xem ngay cách sửa nhé!

Bạn muốn gửi video cho bạn bè hoặc người thân qua Messenger, nhưng lại không thể gửi được. Vậy nguyên nhân tại sao không gửi được video qua Messenger? Đây là lý do và cách khắc phục...

Cách ẩn các loại tệp cụ thể khỏi kết quả tìm kiếm của Windows 11

Bạn muốn ẩn ảnh hoặc video riêng tư để không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Windows 11? Nếu vậy hãy cấu hình để loại trừ một số loại tệp nhất định khỏi kết quả tìm kiếm theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Những trang web hát Karaoke Online hay nhất

Dưới đây là những trang web hát Karaoke Online phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và chúng đều cung cấp kho bài hát phong phú để bạn có thể lựa chọn và thể hiện giọng ca của mình.

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera