Trên tay Xiaomi Mi Mix bản mạ vàng đặc biệt tại Việt Nam

Xiaomi Mi Mix có hai phiên bản, bên cạnh bản tiêu chuẩn 4GB RAM và 128GB bộ nhớ trong thì còn có bản đặc biệt với 6GB RAM và 256GB bộ nhớ trong.

Bản đặc biệt không chỉ có RAM khủng hơn, bộ nhớ lớn hơn mà còn có những đường mạ vàng trong thiết kế rất ấn tượng, hôm nay chúng ta sẽ cùng trên tay chiếc Xiaomi Mi Mix bản mạ vàng đặc biệt này.

 

 
Thiết kế Xiaomi Mi Mix bản đặc biệt

Nếu bạn đã từng nhìn thấy chiếc Xiaomi Mi Mix bản tiêu chuẩn, bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy sự khác biệt của phiên bản đặc biệt này. Đó là những phần viền camera, phím Home và dòng chữ “MIX Designed by Mi” ở mặt sau đều được mạ vàng rất sang trọng. Những chi tiết này tạo thành các điểm nhấn ấn tượng, thực sự mang đến vẻ cao cấp cho chiếc Mi Mix vốn đã rất đặc biệt rồi.

 

 

Toàn thân Xiaomi Mi Mix đều được làm bằng chất liệu gốm với màu đen bóng tuyệt đẹp, Xiaomi đã thiết kế Mi Mix với ngôn ngữ đơn giản, thanh lịch và hiện đại. Chúng ta thấy mọi chi tiết đều được làm tối giản, không màu mè, không cầu kỳ nhưng đủ để mang đến vẻ sang trọng. Phần viền máy cũng được làm bằng gốm, tạo sự liền mạch,  cho thấy máy như một khối gắn kết, chứ không có các mối nối. Sự bóng bẩy, màu đen cuốn hút xuất hiện khắp mọi nơi trong thiết kế của Mi Mix.

 

 

Về cảm giác cầm nắm, tất nhiên là với chiếc máy màn hình lớn đến 6,4 inch thì dù Mi Mix có được tối ưu đến mấy về viền màn hình, đây vẫn là một chiếc máy lớn (kích cỡ tổng thể tương đương iPhone 7 Plus). Do đó việc cầm và sử dụng Mi Mix bằng một tay là tương đối khó khăn. Một điều không thể không nhắc đến là Xiaomi Mi Mix cực trơn, chất liệu gốm này có phần còn trơn hơn cả kính. Hơn nữa việc viền máy cũng bằng gốm chứ không phải khung kim loại khiến cho chúng ta không có điểm tựa, tay cầm càng chặt thì lại càng trơn. Do đó bạn cần phải rất cẩn thận khi cầm và sử dụng Mi Mix.

Màn hình Xiaomi Mi Mix

Xiaomi Mi Mix có màn hình 6,4 inch độ phân giải Full HD. Với kích thước này thì có lẽ độ phân giải QHD sẽ hợp lý hơn, nhất là khi Mi Mix mang sứ mạng thuộc phân khúc cao cấp nhất của Xiaomi. Tuy nhiên màn hình Full HD của Mi Mix cũng không có vấn đề gì về mặt hiển thị. Việc màn hình chiếm gần như toàn bộ mặt trước và kích thước lớn giúp cho Mi Mix mang đến những trải nghiệm mà bạn chưa từng thấy trước đây trên smartphone. Xem phim trên Mi Mix vô cùng đã khi màn hình lớn, sắc nét, trong, sáng và màu sắc sống động.

 

 
Hiệu năng Xiaomi Mi Mix bản đặc biệt

Xiaomi Mi Mix phiên bản trong bài viết này có lẽ là chiếc điện thoại Android mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại. Chúng ta có một chiếc máy chạy vi xử lý Snapdragon 821, 6GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Snapdragon 821 là con chip mạnh nhất của Qualcomm từng trang bị cho thiết bị di động; 6GB RAM và 256GB đều là những thông số lớn nhất mà một chiếc smartphone đạt được về bộ nhớ hiện nay. Do đó không có gì phải bàn nhiều về hiệu năng của Xiaomi Mi Mix. Máy chạy nhanh, mạnh ở mọi game và tác vụ, đồng thời không gian lưu trữ vô cùng thoải mái.

 

 
Camera Xiaomi Mi Mix

Khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix là tốt, nhưng không thể sánh với những smartphone hàng đầu hiện nay như Samsung Galaxy S7, HTC 10, LG G5 hay Huawei P9. Bạn có thể xem bài Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix tại đây.

 

 
Kết luận

Phiên bản đặc biệt của Xiaomi Mi Mix có thể nói là chiếc máy Android có thiết kế đẹp và đặc biệt nhất hiện nay. Tuy nhiên việc Xiaomi chưa phân phối chính hãng sản phẩm này tại Việt Nam cộng với việc nó cũng rất “hot” ở thị trường nội địa khiến cho giá bán Mi Mix không hề dễ chịu. Nếu muốn mua bản Xiaomi Mi Mix đặc biệt 6GB RAM, mức giá bạn phải trả cho hàng xách tay sẽ không dưới 18 triệu đồng trong thời điểm này.

 

 

Quân LNH

(ảnh: Tinhte.vn)

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 5 Pro 128GB sẽ chính thức bán vào ngày 6 tháng 4

Xiaomi Mi 5 Pro bản bộ nhớ trong 128GB sẽ được bán ra vào ngày 6 tháng 4 tới trong dịp lễ hội thường niên của Xiaomi

Xiaomi Redmi K40 nhận chứng nhận vàng về mặt âm thanh hi-res

Một tính năng mới được phát hiện của chiếc điện thoại thông minh Xiaomi Redmi K40 vừa bị tiết lộ trên mạng xã hội cho biết chiếc máy này sẽ có sự cải tiến đáng giá về mặt trải nghiệm âm thanh hi-res. Thông tin chi tiết

Xiaomi công bố giá bán 11T Pro 5G và Pad 5 tại Việt Nam

Xiaomi hôm nay công bố giá và thời điểm bán ra tại Việt Nam cho bộ ba 11T mới ra mắt. Ngoài ra, ca sĩ Soobin sẽ trở thành giám đốc trải nghiệm dòng Xiaomi 11T 5G.

Xiaomi Mi 5s lộ ảnh thực tế, phím Home mới cảm biến vân tay siêu âm

Xiaomi Mi 5s vừa xuất hiện hình ảnh thực tế với thiết kế khá giống với Mi 5, nhưng có một chi tiết đặc biệt là phím Home cảm biến vân tay siêu âm

Dòng Xiaomi Redmi K40 sẽ có 3 mẫu: chiếc máy chạy vi xử lý Snapdragon 888 với giá khởi điểm chỉ 2299 nhân dân tệ (380 €)

Theo những tin đồn mới, trên thực tế dòng Xiaomi Redmi K40 sẽ không chỉ có hai mẫu, phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản 'pro' được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 1200 và Snapdragon 888 tương ứng, có khả năng hãng Xiaomi sẽ phát hành tổng cộng

Xiaomi bán Mi 6 bản vỏ gốm, viền camera kép mạ vàng, RAM 6GB giá 9.9 triệu

Xiaomi Mi 6 phiên bản vỏ gốm cao cấp đã chính thức được bán ra vào ngày 23/05 tại Xiaomi Mall và số lượng có hạn, thông tin được Xiaomi đăng tải...

Cận cảnh Xiaomi Mi 5c phiên bản màu Đen và Vàng đồng

Cách đây vài ngày, Xiaomi đã cho ra mắt chiếc smartphone Mi 5c của mình với vi xử lý Surge S1 tự phát triển. Và hôm nay, TCN xin tổng hợp một số hình ảnh trên tay của thiết bị tầm trung này, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Xiaomi Mi 11 lộ giá ở Châu Âu thấp nhất 22 triệu, trước khi ra mắt toàn cầu vào 8 tháng 2

Trong khi chúng ta đang đợi Xiaomi Mi 11 được bán ra toàn cầu vào 8 tháng 2 tới, thì giờ đây giá bán của các phiên bản đã được tiết lộ từ 91mobiles. Bảng giá các phiên bản Xiaomi Mi 11 Phiên bản 8GB + 128GB : 957 USD (~22 triệu) Phiên bản 8GB …

THỦ THUẬT HAY

Cách giải phóng dung lượng ổ đĩa toàn diện nhất trên Windows 10 Version 1803(Phần 2)

Trong Windows, chế độ Hibernate là một chế độ tuyệt vời cho dân văn phòng. Người dùng Windows sử dụng chế độ này trong trường hợp khi không sử dụng laptop trong một thời gian dài mà không muốn đóng các tài liệu.

Cách sửa lỗi file hệ thống Windows chỉ với một lệnh duy nhất

Khi bạn cài đặt Windows trên máy tính, nó sẽ đặt rất nhiều tập tin quan trọng vào hệ thống của bạn mà có thể bạn chưa từng biết hoặc dùng tới. Tuy nhiên, khi chúng bị lỗi thì sẽ gây ra nhiều vấn đề cho máy tính của

Hướng dẫn cách cài đặt file XAPK cho điện thoại Android

Nếu cài file APK cho máy Android cần tới Astro File Manager hoặc ES File Explorer cho Android thì khi cài file xapk vào máy Android cũng cần tới phần mềm hỗ trợ tương ứng. Công cụ mà chúng ta sẽ sử dụng ở đây là

Đăng ký tài khoản Gmail trên Android cực nhanh và đơn giản

Trước đây chúng ta thường quen tay đăng ký tài khoản Google trên máy tính mà quên mất rằng, với những smartphone hiện đại như ngày nay, việc tạo tài khoản Gmail trên điện thoại cũng có thể được thực hiện hết sức dễ

Cách khôi phục tập tin zip bị lỗi bằng ZIP Repair from DiskInternals

ZIP Repair from DiskInternals là phần mềm giúp giải nén tập tin được lưu trong tập tin zip bị hỏng, giúp bạn lấy lai những dữ liệu quan trọng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới