Tin nhanh - LG K8 giá rẻ trình làng: màn hình 5 inch, chạy Android Marshmallow

Trước ngày MWC 2016 mở màn, LG đã chính thức trình làng chiếc điện thoại LG K8 với màn hình 5 inch, chạy Android 6.0 Marshmallow.

Ngày hôm nay, LG gây nhiều bất ngờ cho làng công nghệ khi trình làng liên tiếp hai chiếc smartphone mới của hãng dù sự kiện MWC 2016 còn vài ngày nữa mới diễn ra. Đầu tiên là Stylus 2 và bây giờ là một thành viên mới của dòng sản phẩm K series: LG K8 (K350N). Trước đó, LG cũng đã trình làng LG K4, K7, K10 tại CES 2016 hồi đầu năm.

LG K8 thừa hưởng nhiều nét thiết kế của các thiết bị tiền nhiệm với nút âm lượng và nút nguồn được bố trí phía sau. Máy sử dụng chất liệu nhựa với hoa văn lưới tạo độ nhám. LG K8 có kích thước 144,6 x 71,5 x 8,7mm và trọng lượng 157 gram.

Về phần cứng, LG K8 sở hữu một màn hình hiển thị 5 inch, độ phân giải 720p. Máy sử dụng vi xử lí 4 nhân 64-bit MediaTek MT6735, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 8GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD đến 32 GB). Thiết bị sở hữu một máy ảnh chính 8 MP và máy ảnh phụ 5 MP, tích hợp pin Li-Ion 2125 mAh, hỗ trợ LTE và chạy Android 6.0 Marshmallow với giao diện LG UI khi lên kệ.

Giá cả và thời gian phát hành chính thức của sản phẩm này vẫn còn là thông số bí ẩn và có lẽ sẽ được LG bật mí trong vài ngày tới tại MWC 2016.

Mời các bạn ngắm bộ ảnh giới thiệu LG K8.

Minh Trung

Theo Phonearena


lg k8

TIN LIÊN QUAN

Tin nhanh - LG giới thiệu LG Stylus 2 với thiết kế khung kim loại

Hãng LG vừa trình làng chiếc smartphone tầm trung LG Stylus 2 chạy Android 6.0 Marshmallow.

LG sẽ trình làng 2 mẫu smartphone X-series tại MWC 2017

Sự kiện CES 2017 sắp tới, hứa hẹn nhiều anh tài sẽ góp mặt trong ngày hôm đó. Và LG - hãng điện thoại đến từ Hàn Quốc sẽ giới thiệu 2 mẫu điện thoại X-series và một nhân tố giấu mặt khác.

LG trình làng Stylus 3 với bút cảm ứng

LG vừa tung ra chiếc smartphone hỗ trợ stylus tầm trung với tên gọi LG Stylus 3. Sản phẩm này sẽ chính thức...

Acer chính thức trình làng Liquid Zest Plus: Phablet màn hình lớn với viên pin 5000 mAh

Liquid Zest Plus, Acer ra mắt Liquid Zest Plus, smartphone màn hình lớn với viên pin 5000 mAh cùng cấu hình phần cứng ở mức khá

Thêm một dòng ZenFone 3 mới trình làng, cấu hình cao, giá phải chăng

Trong khi sức nóng của dòng ZenFone 3 vẫn chưa hạ thì Asus lại bắt đầu tung ra dòng smartphone mới cũng thú vị không kém là ZenFone Pegasus 3.

Asus trình làng Zenfone Pegasus 3: Kim loại nguyên khối, Android 6.0, chip 8 nhân giá từ 4 triệu

Asus vừa giới thiệu chiếc thêm một smartphone trong dòng sản phẩm mới của mình hướng tới đối tượng người dùng phổ thông đó chính là Zenfone Pegasus 3.

Bộ đôi smartphone giá rẻ LG K5 và K8 chính thức ra mắt

Mới đây, LG đã chính thức ra mắt bộ đôi smartphone K5 và K8 hướng tới phân khúc điện thoại tầm trung và bán trung, dự kiến giá của hai sản phẩm sẽ được công bố vào cuối tuần tới.

Gionee P7 Max ra mắt với màn hình 5,5 inch, CPU lõi tám

Như vậy là sau một vài tin rò rỉ, Gionee đã chính thức trình làng chiếc smartphone giá rẻ mới với tên gọi P7 Max ra thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger cực hay cho bạn

Messenger đã có thể gửi tin nhắn đến người nhận mà không hiện thông báo đến để gây nhiều bất ngờ. Sau đây là cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger...

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Cách phục hồi dữ liệu bị mã hóa bởi mã độc WannaCry

WannaKiwi là công cụ giải mã WannaCry có khả năng lấy lại toàn bộ dữ liệu sau khi bị mã độc WannaCry tấn công máy tính và xóa dữ liệu.

Sự khác nhau giữa Jailbreak, Root và Unlock

So với máy tính, điện thoại và máy tính bảng là những thiết bị tương đối đóng. Jailbreak, root và unlock (mở khóa) là những cách để chúng ta vượt qua các giới hạn, làm những việc mà các nhà sản xuất và nhà mạng không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Porsche Panamera 4S 2017 - chiếc coupe bốn cửa thuần chất

Porsche Panamera 2017 là một bản nâng cấp toàn diện so với thế hệ đầu. Nó mang gen thể thao đặc trưng của hãng xe đến từ Stuttgart nhưng chỉ với một nút xoay, Panamera 2017 lại...

So sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với mức giá khá mềm và sở hữu cấu hình vượt trội. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn mua thiết bị nào? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T