Asus trình làng Zenfone Pegasus 3: Kim loại nguyên khối, Android 6.0, chip 8 nhân giá từ 4 triệu

Asus vừa giới thiệu chiếc thêm một smartphone trong dòng sản phẩm mới của mình hướng tới đối tượng người dùng phổ thông đó chính là Zenfone Pegasus 3.


 

Nó có một thiết kế kim loại nguyên khối với màn hình 5.2 inch độ phân giải 720p HD và mặt kính cong được làm cong 2.5D. Zenfone Pegasus 3 sẽ chạy trên vi xử lý 8 nhân với 2GB hoặc 3GB RAM và được cài sẵn Android 6.0 Marshmallow cùng giao diện người dùng ZenfUI 3.0. Asus trang bị lên Pegasus 3 một camera sau có độ phân giải 13MP, khẩu độ F/2.2 trong khi đó camera trước có độ phân giải 5MP với khẩu độ F/2.0. Máy cũng sẽ có một cảm biến vân tay phía sau lưng, pin 4.100 mAh, hỗ trợ Dual-SIM và có kết nối 4G LTE (có VoLTE).

Về giá cả của Zenfone Pegasus 3 sẽ phụ thuộc vào dung lượng RAM và bộ nhớ trong mà bạn lựa chọn. Cụ thể phiên bản rẻ nhất sẽ có giá 200 USD với 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong còn nếu là 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong thì giá là 230 USD. Máy sẽ có các màu sắc như vàng, bạc, xám và hồng.

Ngọc Bình
Theo gsmarena

Từ khoá : Asus, Zenfone, Pegasus, Kim, nguy, Android, chip, tri

TIN LIÊN QUAN

ASUS Zenfone Pegasus 3S: pin 5.000 mAh, Android 7.0 Nougat

Thế giới di động - Sau khi ra mắt hai chiếc smartphone mới là Zenfone AR và Zenfone 3 Zoom tại CES 2017 thì mới đây, ASUS đã trình làng Zenfone Pegasus 3S tại Trung...

Thêm một dòng ZenFone 3 mới trình làng, cấu hình cao, giá phải chăng

Trong khi sức nóng của dòng ZenFone 3 vẫn chưa hạ thì Asus lại bắt đầu tung ra dòng smartphone mới cũng thú vị không kém là ZenFone Pegasus 3.

ASUS giới thiệu Zenfone Max Plus (M1) theo tỉ lệ màn hình 18:9

Theo trang Gsmarena, Zenfone Max Plus (M1) sẽ là chiếc smartphone đầu tiên thuộc dòng Zenfone của ASUS chạy theo xu thế màn hình viền mỏng hiện nay.

Asus Zenfone Max M2 chính thức trình làng ở Nga, chạy chip Snapdragon 660

Hôm nay, Asus Zenfone Max M2 đã được trình làng ở Nga, đây là thiết bị kế nhiệm cho Max Pro M1 đã ra mắt vào năm ngoái.

Asus đã chính thức cho phép ZenFone 3 Laser lên Android 7.1.1 Nougat mới nhất

Asus ZenFone 3 Laser (ZC551KL) được bán ra tháng 8/2016, và chạy Android 6.0.1 Marshmallow. Sau đó một thời gian, máy cập nhật lên 7.0 Nougat, và bây giờ lại được Asus cập nhật phiên bản Android 7.1.1 mới nhất. Bản cập nhật Android 7.1.1 cho

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Asus gửi lời mời sự kiện ra mắt loạt Zenfone 4 series vào ngày 14/9

Trước đó, Zenfone 4 Selfie đã được giới thiệu với giá 279 USD (6.3 triệu) và còn Zenfone 4 Selfie Pro 379 USD (8.5 triệu). Còn tại thị trường Ấn...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Cách tắt thông báo Update Link trên Excel

Khi file Excel lấy từ nhiều nguồn khác nhau bạn sẽ thường gặp thông báo yêu cầu update link khá khó chịu.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách tìm kiếm tin nhắn văn bản trên iPhone và iPad

Bạn có biết ứng dụng Tin nhắn trên iPhone và iPad có chức năng Tìm kiếm không? Đúng vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua iMessages và tin nhắn văn bản, hoặc nhanh chóng tìm các tin nhắn theo tên, từ, cụm từ hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.