Huawei muốn chiếm lĩnh phân khúc smartphone tầm trung tại VN

Thừa nhận là kẻ 'đi sau' ở thị trường Việt Nam, nhưng Huawei thể hiện rõ sự tự tin chiếm lĩnh phân khúc tầm trung tại đây.

 

Các con số thống kê đang ủng hộ Huawei, theo dữ liệu từ IDC, Huawei đã bán ra 33,6 triệu điện thoại di động trong quý 3/2016, chiếm 9,3% thị phần smartphone toàn cầu. Hiện tại, họ đã vươn lên vị trí nhà sản xuất smartphone lớn thứ 3 thế giới.

Tại Việt Nam, Huawei đã có nhiều bước đi chiến lược, nhất là trong phân khúc tầm trung. Họ mang đến hàng loạt sản phẩm đáng chú ý, nhất là Huawei GR5 vào tháng 3 với ca sĩ Mỹ Tâm làm đại sứ thương hiệu.

“Sau khi nghiên cứu thị trường, Huawei thấy rằng giới trẻ Việt Nam có niềm đam mê cũng như kiến thức rất sâu rộng về công nghệ. Chính vì vậy, Huawei mang đến cho người dùng Việt Nam những dòng sản phẩm thực sự chất lượng, giàu tính năng và hiệu năng vượt trội”, ông Shawn Shu, Giám đốc khối kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam nói với Zing.vn.

 

Huawei mang GR5 2017 đến Việt Nam bằng sự kiện hoành tráng

Ngày 1/12, Huawei tổ chức sự kiện hoành tráng để chính thức ra mắt Huawei GR5 2017, sản phẩm chiến lược tiếp theo của họ.

Huawei GR5 2017 là sản phẩm thời thượng trong phân khúc tầm trung hiện tại, có gần như đầy đủ những tính năng của một chiếc điện thoại cao cấp: Vỏ nhôm nguyên khối, màn hình 5,5 inch Full HD, chip HiSilicon Kirin 655, RAM 3 GB, cài  sẵn Android 6.0 và viên pin lên đến 3.340 mAh.

Máy cũng có nhiều tính năng cao cấp như cảm biến vân tay thế hệ 3.0. Đặc biệt, đây là smartphone tầm trung đầu tiên trang bị 2 camera (12MP + 2MP) để làm mờ hậu cảnh và chụp trước lấy nét sau.

 

Huawei GR5 2017 là smartphone tầm trung đầu tiên trang bị camera kép

“Những tính năng này trước đây chỉ có thể có trên máy ảnh chuyên nghiệp, thậm chí những tính năng này còn vượt trội hơn những chiếc máy ảnh thông thường. Chúng tôi cam đoan khách hàng sẽ có những trải nghiệm nhiếp ảnh mới trên chiếc GR5 2017 với hiệu ứng làm mờ phông cảnh đang rất được yêu thích hiện nay nhờ việc trang bị camera thứ hai', ông Shawn Shu tự tin cho biết.

Huawei GR5 2017 chứng minh vị thế dẫn đầu của Huawei trong cuộc chạy đua về xu hướng công nghệ trên smartphone trong tương lai.

Giữa muôn trùng sóng gió của nhóm 6 triệu, Huawei cho rằng mình đủ sức để dẫn đầu. Họ là nhà sản xuất hiếm hoi tự sản xuất con chip cho thiết bị, chip HiSilicon Kirin giúp đồng bộ phần cứng và phần mềm tốt hơn, mang lại thời gian sử dụng dài hơn.

'So với Oppo F1s hay Samsung J7 Prime, chúng tôi hoàn toàn tự tin sự vượt trội về sức mạnh, hiệu năng của GR5 2017. Thực tế chứng minh rằng Huawei đã có những lợi thế cạnh tranh tốt, đặc biệt là ở phân khúc tầm trung và cao cấp”, ông Shawn Shu nhấn mạnh.

 

Huawei tự tin cạnh tranh tốt ở phân khúc tầm trung và cao cấp

Sản phẩm GR5 2017 là điển hình của một chiếc điện thoại thông minh trang bị camera kép. Nó chứng minh vị thế dẫn đầu của Huawei trong cuộc chạy đua về xu hướng công nghệ trên smartphone trong tương lai.

Huawei không ngần ngại tiến mạnh vào thị trường thông qua các kênh phân phối. Sản phẩm của Huawei có trên hệ thống các kênh bán lẻ khắp cả nước như: Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, ...

Huawei tập trung đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, khuyến mãi lớn nhằm thúc đẩy tiêu dùng và nhận diện thương hiệu.

Bên cạnh sản phẩm, chương trình khuyến mãi, người dùng hiện đang quan tâm đến bảo hành, sửa chữa cũng như chế độ chăm sóc khách hàng sau khi mua. Trả lời Zing.vn, Huawei cho biết họ đã sẵn sàng về cơ sở vật chất, nhân lực để làm điều đó.

“Tháng 12, Huawei khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn SI 3.0. Đây cũng chính là cam kết vững chắc của nhãn hàng đối vơi sự đầu tư nghiêm túc và lâu dài của Huawei tại Việt Nam”, ông Shawn Shu tuyên bố.

Tại Việt Nam, Huawei GR5 2017 giá 5,9 triệu đồng với 3 màu vàng kim, bạc và xám, phiên bản màu hồng sẽ ra mắt vào ngày 8/3 năm sau.

 

Theo: Zing News

TIN LIÊN QUAN

Huawei muốn chiếm lĩnh phân khúc tầm trung tại Việt Nam

Thừa nhận là kẻ 'đi sau' ở thị trường Việt Nam, nhưng Huawei thể hiện rõ sự tự tin chiếm lĩnh phân khúc tầm trung tại đây.

Huawei đặt mục tiêu chiếm 10% thị phần smartphone Việt Nam năm 2017

Huawei vừa công bố sẽ tập trung vào phân khúc tầm trung và cao cấp ở thị trường smartphone Việt Nam trong năm 2017 với mục tiêu có được 10% thị phần, tăng gấp đôi so với năm 2016.

Huawei củng cố vững chắc vị trí thứ 2 về doanh số smartphone trên toàn thế giới

Cụ thể, theo số liệu mới nhất từ Gartner, Huawei đã kết thúc quý kinh doanh thứ 2 năm 2018 với 49.8 triệu thiết bị được bán ra, giúp họ chiếm 13.3% thị phần smartphone toàn cầu. Những số liệu này đã có dấu hiệu tăng trưởng bởi trong quý 1, Huawei

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

Huawei Mate 20 Pro Commemorative ra mắt kỷ niệm doanh số 200 triệu smartphone

Huawei cho biết 2018 là một năm tuyệt vời khi công ty đã bán được hơn 200 triệu smartphone. Ông Gang, chủ tịch bộ phận smartphone của Huawei cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ và dành tình yêu cho các sản phẩm của Huawei.

Apple và Samsung sẽ vượt Huawei về thị phần smartphone 5G?

Apple và Samsung sẽ vượt Huawei về thị phần smartphone 5G? Mặc dù, Huawei đứng đầu thị trường smartphone 5G toàn cầu trong năm 2020. Tuy nhiên, các dự báo cho rằng Apple và Samsung sẽ có khả năng vượt qua Huawei trong năm 2021. Số liệu từ Công ty

Vượt mặt Apple, Huawei trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ 2 trên thế giới

Lần đầu tiên kể từ năm 2010, Huawei vươn lên vị trí thứ 2 trên thị trường smartphone và Apple rớt khỏi 2 vị trí đầu.

Doanh số smartphone Huawei sẽ đạt ngưỡng 200 triệu chiếc trong năm 2018

Hôm nay (17/12), ngoài hàng loạt sản phẩm được công bố tại sự kiện của mình, Huawei cũng tiết lộ số lô hàng smartphone đã bán được trong năm nay....

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh toàn cảnh 360 độ lên Instagram

Hiện nay, Instagram đã cập nhật rất nhiều tính năng thú vị giúp người dùng có thể trải nghiệm mạng xã hội này một cách tốt nhất bao gồm việc phát video trực tiếp hay đăng ảnh 360 độ Panorama lên Instagram,... Vậy làm

Cách ẩn 6 thư mục trong This PC trên Windows 10

Khi mở This PC trên Windows 10 bạn sẽ thấy hiển thị 6 thư mục gồm Desktop, Pictures, Documents, Videos, Download, Music. Vậy làm sao để có thể có thể các thư mục này khi mở This PC?

Cách dùng ứng dụng ghi chú Tyke macOS

Tyke là một ứng dụng ghi chú nhanh trên macOS, bạn có thể sử dụng ngay trên màn hình mà không cần phải khởi động ứng dụng.

4 cách đơn giản kéo dài thời gian dùng thử bất kỳ một phần mềm

Một số công ty cung cấp các phiên bản phần mềm, chương trình dùng thử (thường là trong vòng 14 hoặc 30 ngày dùng thử miễn phí) để người dùng có thể trải nghiệm phần mềm trước khi quyết định bỏ tiền túi ra mua phần mềm.

Những lý do khiến bạn không nên bỏ lỡ Võ Lâm Truyền Kỳ H5

Võ Lâm Truyền Kỳ tựa game nhập vai kiếm hiệp huyền thoại và cũng chính là cái tên mở ra thời kỳ đầu cho dòng game online phát triển ở Việt Nam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống