iPhone chính là món quà được khao khát nhất dịp lễ Tết

Theo một cuộc khảo sát thực tế, iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính là món quà được nhiều người khao khát nhất trong dịp lễ cuối năm nay.

Bất kể những việc nhận về rất nhiều lời phàn nàn về việc thiết kế của iPhone 7 và iPhone 7 Plus không có mấy thay đổi, bộ đôi này vẫn là món quà được nhiều người trông đợi nhất trong dịp lễ cuối năm 2016.

Mới đây, hãng Piper Jaffray đã tiến hành cuộc khảo sát đối với 1000 người Mỹ về món quà mà họ mong chờ nhất trong đợt nghỉ lễ cuối năm nay. Theo đó, có tới 7,2 % người được hỏi trả lời là họ muốn được tặng iPhone mới trong dịp Giáng sinh tới đây. Kết quả này tăng mạnh so với mốc 5.2% của năm ngoái. Theo sát iPhone ở vị trí thứ hai cũng chẳng phải cái tên nào xa lạ mà chính là Macbook của Apple với khoảng 2.1%.


iPhone 7 chính là món quà được nhiều người trông đợi nhất

 

Có vẻ như người Mỹ rất ham thích các thiết bị công nghệ cao và thiên nhiều về mục đích giải trí bởi Xbox – dòng máy chơi game của Microsoft chiếm giữ vị trí thứ 3, kết quả này được cho là đã bị tụt hậu so với vị trí thứ 2 mà Xbox chiếm giữ năm ngoái. Chưa dừng lại ở đó, theo dõi bảng xếp hạng dưới đây, bạn sẽ thấy 10 vị trí đứng đầu có sự góp mặt của nhiều đồ công nghệ khác như Smartwatch, Drone và Playstation.


Bảng xếp hạng 10 món quà được người Mỹ thích nhất cuối năm 2016

 

Gene Munster – đại diện của Piper Jaffray tiết lộ rằng việc điện thoại iPhone 7 có vẻ ngoài lỗi thời không ảnh hưởng mấy tới việc mọi người muốn sở hữu sản phẩm này và càng ngày, càng có nhiều cá nhân muốn mua hoặc nhận được từ người thân những chiếc iPhone mới vào dịp cuối năm.

Tất nhiên, một cuộc khảo sát cục bộ chưa thể diễn tả hết được xu hướng chung của số đông bởi những quý kinh doanh gần đây của nhà Táo có vẻ không được thành công như trước kia khi doanh số sản phẩm liên tục sụt giảm so với năm trước.

 

AnhNQ

Theo: Techradar

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Giới trẻ Mỹ vẫn thích xài iPhone hơn là smartphone Android

Trong một cuôc khảo sát mới đây tại Mỹ được tổ chức bởi hãng phân tích thị trường Piper Jaffray thì có tới 79% số thanh thiếu niên tại Mỹ được hỏi cho biết họ sẽ dùng iPhone trong tương lai.

Cuối năm nay, iPhone 7, iPhone 7 Plus không còn hàng để bán

Các nhà phân tích từ KGI cho rằng iPhone 7, iPhone 7 Plus đã đạt đỉnh điểm và sẽ giảm doanh số trong dịp cuối năm này tuy nhiên nhà phân tích Gene Munster đến từ Piper Jaffray đã cho một báo cáo trái ngược.

iPhone 7, iPhone 7 Plus vẫn sẽ khan hàng vào dịp cuối năm

iPhone 7, iPhone 7 Plus vẫn sẽ khan hàng dịp mua sắm cuối năm nay, nhà phân tích Gene Munster đến từ Piper Jaffray chia sẻ.

Bao nhiêu người đã sẵn sàng bỏ ra hơn 1000 USD tậu iPhone 8?

Đã có vô số các tin đồn tuyên bố rằng iPhone 8 sẽ là chiếc iPhone đắt nhất từ ​​Apple. Một số người nói rằng Apple sẽ cho giá 1000 USD (khoảng 23...

82% thiếu niên Mỹ muốn mua iPhone X

Các sản phẩm của Apple bao gồm iPhone, Apple Watch vẫn chứng tỏ sức hút đối với phần đông người tiêu dùng trẻ tại Mỹ, đặc biệt là nhóm thanh thiếu niên.

Người dùng Windows Phone không mặn mà với iPhone 6

Theo một cuộc khảo sát, người dùng Windows Phone gần như miễn dịch với iPhone 6.

iPhone 8 sẽ bán chạy, dù người dùng hào hứng chỉ tương đương iPhone 7?

Apple chuẩn bị giới thiệu một chiếc iPhone mới hứa hẹn sở hữu nhiều đột phá, đánh dấu 10 năm iPhone ra đời. Nhưng theo kết quả nghiên cứu của ngân...

Giới trẻ vẫn thích iPhone hơn là các thiết bị Android

Theo một khảo sát gần đây từ ngân hàng đầu tư Pipper Jaffray trên 10.000 thanh thiếu niên ở Mỹ khi hỏi về chiếc điện thoại tiếp theo của họ thì đa...

THỦ THUẬT HAY

Vài bước nhỏ để "hô biến" Windows 10 quay lại phiên bản hệ điều hành trước khi cập nhật!

Vì nhiều lý do khác nhau, không ít người dùng muốn quay trở lại với phiên bản Windows 10 cũ sau khi cập nhật một số bản cập nhật của hệ điều hành. Một số lý do phổ biến là click nhầm, bản cập nhật không ổn định/tương

App xanh là gì?Cách để có app xanh, app vàng, app đỏ Covid-19

Cụm từ app xanh, app vàng và app đỏ Covid-19 đang được tìm kiếm nhiều. Vậy app xanh là gì? Cách để có app xanh, app vàng, app đỏ Covid-19 như thế nào? Mời bạn xem bài viết...

Chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thật đơn giản

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

Đánh giá Galaxy J2 Prime - smartphone giá rẻ có hiệu năng tốt nhất

Samsung Galaxy J2 prime là chiếc điện thoại chuẩn bị được bán ra tại thị trường Việt Nam, máy nằm trong phân khúc giá rẻ, tuy nhiên hiệu năng Galaxy J2 Prime lại được đánh giá khá tốt so với mức giá.

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...