Hình ảnh Zuk Edge tiếp tục lộ diện: Xiaomi Mi Mix hãy dè chừng!

Sau nhiều rò rỉ trước đây, hình ảnh Zuk Edge khá đầy đủ đã được phó chủ tịch Lenovo đăng tải cho thấy vẻ đẹp hoàn mĩ của smartphone sắp ra mắt này.

 

 

Lenovo Zuk Edge là một trong những smartphone cao cấp đang được nhiều người dùng ngóng chờ trong những ngày tháng cuối năm 2016. Điện thoại sẽ đến với vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay là Snapdargon 821 sau khi được tìm thấy trên AnTuTu. Hình ảnh rò rỉ trước đó cũng cho thấy máy sở hữu kiểu dáng đẹp và sang trọng với thiết kế vô cùng độc đáo, mới mẻ. Thêm một lần nữa, Zuk Edge lại được Phó chủ tịch Lenovo cho 'lên sóng' ở mạng xã hội Weibo trước khi nó được công bố chính thức.

Những hình ảnh tiếp tục tiết lộ thiết kế Zuk Edge từ cả hai mặt trước và mặt sau của thiết bị. Những gì mà chúng ta đang thấy đó là một smartphone có viền bezels siêu mỏng ở hai bên của màn hình và có thể nó sẽ là đối thủ lớn của Xiaomi Mi Mix. Các tấm panel gần như hiển thị ở toàn màn hình phía trước theo đúng như tên gọi mà Lenovo đang sử dụng cho điện thoại. Có một nút vật lý phía trước và nhiều khả năng sẽ tích hợp công nghệ quét vân tay ở đây. Ngoài ra, camera trước trên Zuk Edge được tìm thấy ở phần viền trên màn hình.

 

 

Vỏ hộp đi kèm có ghi tên thiết bị nên tên gọi Zuk Edge khó có thể bị thay đổi  sang một tên khác. Phiên bản màu đen sẽ có trong tùy chọn màu của điện thoại bên cạnh màu trắng rò rỉ trước đó. Lenovo cũng sẽ tặng kèm ốp lưng như trong hình ảnh các bạn nhìn thấy?

Ngoài hình ảnh thì Phó chủ tịch của Lenovo Group còn cho biết rằng công ty sẽ phát hành chính thức thiết bị vào tuần tới. Zuk Edge được trang bị một màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, chip xử lý Snapdragon 821 xung nhịp 2.35GHz Qualcomm Snapdragon 821, GPU Adreno 530 GPU,,i 6 GB RAM, 64GB dung lượng lưu trữ cùng bộ đôi camera 13MP / 8MP và cài sẵn Android 7.0 Nougat.

 

Hồng Sơn
Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Lenovo Zuk Edge lộ điểm số AnTuTu khủng

Lenovo Zuk Edge được tin sẽ là mẫu smartphone sắp được tung ra thị trường và đặc biệt là nó trang bị màn hình 2 cạnh siêu mỏng. Mới đây, Lenovo Zuk Edge đã xuất hiện cấu hình cùng điểm chuẩn rất cao trên AnTuTu.

Lenovo Zuk Edge tiếp tục lộ cấu hình khủng trước ngày ra mắt

Vào hôm qua, phó chủ tịch của Lenovo đã đăng lên trang Weibo ảnh chụp màn hình của ZUK Edge, giờ đây cấu hình của chiếc smartphone này đã lộ diện hoàn toàn

Lenovo Zuk Edge lại một lần nữa xuất hiện thực tế: Viền màn hình siêu mỏng

Hôm nay, Lenovo Zuk Edge tiếp tục xuất hiện thực tế một lần nữa cho thấy điện thoại sở hữu viền màn hình rất mỏng với tỉ lệ hiển thị mặt trước ấn tượng.

Đập hộp siêu phẩm Lenovo ZUK Edge vừa ra mắt

Chỉ mới ra mắt trong hôm nay (20/12) nhưng bây giờ, hình ảnh đập hộp của Lenovo ZUK Edge đã xuất hiện trên trang tin Gizmochina .

Lenovo Zuk Edge với chip Snapdragon 821 lộ ảnh thực tế

Sau khi rò rỉ ảnh vỏ hộp vào hôm qua (16/10) thì bây giờ hình ảnh thực tế của chiếc smartphone cao cấp Lenovo Zuk Edge cũng đã lộ diện. Theo đó...

Lenovo Zuk Edge lộ ảnh thực tế phiên bản màu trắng

Hôm nay, hình ảnh Lenovo Zuk Edge thực tế phiên bản màu trắng vô cùng đẹp đã rò rỉ khá rõ trên mạng. Mặc dù vậy, Lenovo vẫn chưa công bố chính thức sản phẩm này.

Lenovo Zuk Edge lộ diện: Snapdragon 821, thiết kế như Note7

Galaxy Note 7 thật sự đã chết nhưng thiết kế tuyệt mỹ của sản phẩm vẫn còn xuất hiện trên nhiều dòng smartphone từ các nhà sản xuất khác, sắp tới...

Lenovo Zuk Edge lộ diện thực tế: Chưa cong được như Galaxy S7 edge

Hôm nay, các hình ảnh thực tế đầu tiên của Lenovo Zuk Edge đã được đăng tải trên Weibo cho thấy nó không sở hữu màn hình cong tương tự như Galaxy S7 edge.

THỦ THUẬT HAY

7 điều phải nghĩ trước khi dùng Windows 8

Hệ điều hành mới nhất của Microsoft, Windows 8, dường như đã ở ngay ngoài cửa mỗi người dùng công nghệ. Hãy tự cân nhắc xem bạn mong đợi gì khi dùng Windows 8 và đã đến lúc thay đổi hay chưa.

Tuỳ biến cách sử dụng iPhone hiệu quả, thông minh hơn với Shortcuts trên iOS 12

Shortcuts là một tính năng hay trên iOS 12 nhưng ở Việt Nam ít ai sử dụng đến. Ở các thiết bị như iPhone và iPad đã lên iOS 12 thì bạn vào App Store và tải Shortcuts về máy, Shortcuts sẽ giúp bạn tuỳ biến cách sử dụng

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

3 cách kiểm tra tình trạng ổ cứng Windows dễ làm

Ổ cứng là thành phần quan trọng nhất của máy tính. Chẩn đoán bệnh tình cũng như sức khỏe của ổ cứng sẽ giúp người dùng hạn chế tình trạng hư hỏng, mất dữ liệu sớm nhất có thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7