Nokia Edge màn hình tràn cạnh, iPhone 6s 32GB lên kệ

Có lẽ như điều mà tất cả mọi người đang mong chờ nhất là mẫu thiết kế Nokia Edge đang rầm rộ mấy ngày nay trở thành hiện thật. Mọi sự chú ý đang dồn về chiếc điện thoại có thiết kế tràn cạnh độc đáo này. Ngoài ra, iPhone 6 đang có dấu hiệu giảm giá khi iPhone 7 lên kệ lẫn iPhone 6s phiên bản 32GB cũng lên kệ.

1. Tan chảy với Nokia Edge màn hình tràn cạnh, camera 23 MP ống kính Carl Zeiss

Theo đó chuyên trang concept-phones mới đây đã đăng tải mẫu thiết kế từ Michael Muleba có tên gọi Nokia Edge. Như tên gọi, Nokia Edge sở hữu màn hình tràn ra cả hai cạnh bên, viền trên và dưới cũng được tiết giảm tối đa nhằm tăng tỉ lệ hiển thị của màn hình, phía sau là khung vỏ kim loại chắc chắn. 

Ngoài ra ở đỉnh trên của thiết bị còn sở hữu một màn hình phụ để hiển thị các thông báo, hoặc icon truy cập ứng dụng nhanh.


2. iPhone giảm giá hàng loạt

Việc iPhone 6 khóa mạng giảm giá còn 5 triệu đang có tác động nhất định lên nhóm sản phẩm iPhone qua sử dụng. Từ mức 7 triệu đồng, giá bán iPhone 6 quốc tế qua sử dụng hiện ở mức hơn 6 triệu, có nơi bán giá hơn 5 triệu cho hàng loại 2.

Sản phẩm iPhone 5S vốn đứng giá từ lâu cũng giảm 300.000-400.000 đồng trong những ngày qua, xuống mức 4 triệu đồng. Trong khi đó, iPhone 6S quốc tế 16 GB qua sử dụng hiện có giá khoảng 8.5 triệu đồng.


3. iPhone 6s, iPhone 6s Plus 32GB lên kệ Thế giới di động

Như các bạn đã biết, phiên bản 32 GB của iPhone 6s, iPhone 6s Plus đã được Apple giới thiệu cũng với sự ra mắt của bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus và Apple Watch Series 2. Mặc dù đã ra mắt được hơn 1 năm nhưng iPhone 6s, 6s Plus vẫn rất hấp dẫn với nhiều người dùng.

Về giá bán, iPhone 6s 32 GB có giá 15.99 triệu đồng trong khi iPhone 6s Plus 32 GB có giá 18.99 triệu đồng. Riêng các chi tiết cấu hình khác không có gì thay đổi so với những phiên bản còn lại.


4. 5 smartphone 'ngon, đẹp, rẻ' dành cho người dùng có thu nhập thấp

Với giá bán bình dân, 5 mẫu smartphone 'ngon, đẹp, rẻ' bên dưới được xem là những đại diện sáng giá để các bạn sinh viên cũng như người dùng có mức thu nhập thấp mua sắm phục vụ cho công việc, giải trí trong những ngày lễ cuối năm.


5. 9 cách khắc phục căn bệnh pin yếu sinh lý của iPhone sau khi lên iOS 10

Dù Apple đã chính thức cập bến iOS 10.1.1 cho toàn bộ các thiết bị từ iPhone 5 trở lên, nhưng dường như vẫn còn khá nhiều người dùng cảm thấy khó chịu, và phàn nàn vì bản cập nhật iOS 10 vô cùng ngốn pin.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Tan chảy với Nokia Edge màn hình tràn cạnh, camera 23 MP ống kính Carl Zeiss

Nokia Edge sở hữu màn hình tràn ra cả hai cạnh bên, viền trên và dưới cũng được tiết giảm tối đa nhằm tăng tỉ lệ hiển thị của màn hình, phía sau là khung vỏ kim loại chắc chắn.

Ngắm Nokia Edge màn hình tràn cạnh, camera 23 MP Carl Zeiss

Những ngày qua thông tin về smartphone Nokia liên tục xuất hiện làm người hâm mộ ngày càng háo hức, bây giờ để tăng thêm không khí mình sẽ giới...

Chiêm ngưỡng Nokia Edge màn hình tràn hai cạnh cực đỉnh

Nokia Edge xuất hiện với màn hình tràn hai cạnh cực sáng tạo và đẹp mắt

Điểm tin 26/11: Nokia Edge cạnh cong gây sốt cộng đồng mạng

Mẫu thiết kế Nokia Edge với màn hình cạnh cong đã gây xôn xao dư luận trong suốt 24 giờ qua. Có lẽ đây là tin hot nhất của tháng này khi nhận được...

Sau Nokia Edge, nhà thiết kế Việt tiếp tục gây sốt với concept iPhone SE 2017

Bản concept iPhone SE 2017 cho thấy một ngoại hình độc đáo khác hẳn chiếc iPhone 7 ra mắt năm nay.

Nokia Edge hiện lên tuyệt đẹp trong video mới nhất

Hãy cùng chiêm ngưỡng chiếc Nokia Edge đang rất được yêu thích qua video chân thực mới xuất hiện.

Concept Nokia Edge tuyệt đẹp dựa trên những hình ảnh rò rỉ của Nokia 8

Sẽ không có chiếc điện thoại nào mang tên Nokia Edge trong tương lai nhưng các bạn cũng đừng vội thất vọng, biết đâu Nokia sẽ mang những đường nét thiết kế của chiếc điện thoại này lên những chiếc flagship tiếp theo của họ.

Concept Nokia Edge: Màn hình cong, viền siêu mỏng với camera Zeiss khẩu độ lớn

Trước đây chúng ta đã từng nghe thông tin về việc HMD sẽ ra mắt một mẫu Nokia Edge màn hình cong như Galaxy S8 và bây giờ, chuyên trang Concept...

THỦ THUẬT HAY

Bảo mật Facebook với xác minh 2 bước

Làm thế nào để bạn có thể thoải mái chia sẻ tất cả mọi thứ trên Facebook mà không sợ kẻ xấu chiếm tài khoản để lừa đảo bạn bè và người thân?

Cách bật, tắt đèn bàn phím laptop Dell, HP, Asus, Acer, Vaio, Lenovo, Macbook

Trên 1 số dòng laptop đời mới của Dell, HP, Asus, Acer, Vaio, Lenovo, Macbook có hỗ trợ tính năng bật, tắt đèn bàn phím. Tính năng này phù hợp với những người thường làm việc về đêm, gõ bàn phím trong điều kiện phòng

iFreeUp: Giải pháp tối ưu hệ thống cho người dùng iPhone

Thế giới di động - Tương tự như các thiết bị Windows, iPhone cũng có phần mềm tối ưu hóa hệ thống giúp thiết bị chạy nhanh hơn sau một thời gian...

Những cách hạn chế tốc độ tải về của Microsoft Store

Đôi lúc, Microsoft Store cũng là một nhân tố ảnh hưởng rất xấu đến tốc độ mạng trên Windows 10. Dĩ nhiên, điều này cũng có thể được khắc chế với một vài thủ thuật đơn giản sau đây.

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone