Nokia Edge chính là smartphone mà nhiều người đang mong đợi

Chúng ta đã được nghe nhiều tới smartphone Nokia trong thời gian gần đây nhưng một mẫu điện thoại cao cấp màn hình cong như Galaxy S7 Edge của Nokia là chưa từng xuất hiện và Nokia Edge chính là cái tên đang được mong chờ nhất.


Hôm qua (25/11), một mẫu concept Nokia Edge đã xuất hiện cực hấp dẫn với thiết kế 2 cạnh cong, camera không lồi, nút Home tích hợp bên trong màn hình và nó cũng có những tính năng như dòng Galaxy S7 Edge của Samsung.

Mặc dù là concept thôi nhưng nó rất được yêu mến và hầu hết các tín đồ đều cho rằng nếu như Nokia Edge đẹp như vậy thật thì “mình sẽ xúc ngay một chiếc”. Thậm chí nhiều bạn còn cho rằng “Nokia sẽ thống trị smartphone trên toàn thế giới nếu Nokia Edge ra mắt” hay “được như vậy thì iPhone sẽ hết thời”.

Cũng chỉ chưa đầy 1 ngày kể từ lúc mẫu concept này được chia sẻ, đã có tới gần 2 triệu lượt người tiếp cận bài viết, hơn 3 ngàn lượt share, hơn 41 ngàn lượt thích… Điều này chứng tỏ rằng Nokia Edge chính là cái tên đang được mong đợi nhất, Nokia vẫn chưa hết thời và nói như một số bạn “Nếu Nokia Edge đẹp như thế này ra mắt thật thì iPhone cũng sẽ hết thời”.

Nokia Edge chính là smartphone mà nhiều người đang mong đợi

Vài ngày trước đây, nhiều thông tin cho biết Nokia sẽ ra mắt 2 mẫu smartphone cao cấp vào năm sau, hy vọng rằng với những thông tin phản hồi từ thị trường, 1 trong 2 sản phẩm sẽ là Nokia Edge với màn hình cong tương tự như concept này. Cùng chờ xem nhé các bạn.

 

 


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Concept Nokia Edge: Màn hình cong, viền siêu mỏng với camera Zeiss khẩu độ lớn

Trước đây chúng ta đã từng nghe thông tin về việc HMD sẽ ra mắt một mẫu Nokia Edge màn hình cong như Galaxy S8 và bây giờ, chuyên trang Concept...

Concept Nokia Edge tuyệt đẹp dựa trên những hình ảnh rò rỉ của Nokia 8

Sẽ không có chiếc điện thoại nào mang tên Nokia Edge trong tương lai nhưng các bạn cũng đừng vội thất vọng, biết đâu Nokia sẽ mang những đường nét thiết kế của chiếc điện thoại này lên những chiếc flagship tiếp theo của họ.

Mẫu Nokia 9 Edge hoàn hảo đến từng chi tiết, ai bảo Nokia không có thiết kế đẹp?

Cách đây ít ngày, chúng ta đã được nhìn thấy mẫu concept Nokia 9 và hôm nay kênh youtube quen thuộc Science and Knowledge đã tung ra video một...

Xem video chi tiết mẫu Nokia Edge dậy sóng cộng đồng

Gần đây, mẫu Nokia Edge đã khiến giới công nghệ “đảo điên”, đây có thể xem là mơ ước của các tín đồ Nokia. Và bây giờ, mời các bạn xem video chi...

Sau Nokia Edge, nhà thiết kế Việt tiếp tục gây sốt với concept iPhone SE 2017

Bản concept iPhone SE 2017 cho thấy một ngoại hình độc đáo khác hẳn chiếc iPhone 7 ra mắt năm nay.

Nokia Edge hiện lên tuyệt đẹp trong video mới nhất

Hãy cùng chiêm ngưỡng chiếc Nokia Edge đang rất được yêu thích qua video chân thực mới xuất hiện.

Ngắm Nokia Edge màn hình tràn cạnh, camera 23 MP Carl Zeiss

Những ngày qua thông tin về smartphone Nokia liên tục xuất hiện làm người hâm mộ ngày càng háo hức, bây giờ để tăng thêm không khí mình sẽ giới...

Tan chảy với Nokia Edge màn hình tràn cạnh, camera 23 MP ống kính Carl Zeiss

Nokia Edge sở hữu màn hình tràn ra cả hai cạnh bên, viền trên và dưới cũng được tiết giảm tối đa nhằm tăng tỉ lệ hiển thị của màn hình, phía sau là khung vỏ kim loại chắc chắn.

THỦ THUẬT HAY

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Những extension nào không còn hoạt động trên “chú cáo lửa” FireFox 57?

Firefox từ lâu đã là trình duyệt cho những người dùng quyền lực là nhờ vào một phần không nhỏ của thư viện extension. Những add-on mạnh mẽ này cho phép các nhà phát triển sáng tạo điều chỉnh trình duyệt theo những cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.