BlackBerry Passport giảm giá kỷ lục còn 4,49 triệu đồng

Trong vài tháng trở lại đây, BlackBerry Passport thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của người dùng với mức giảm kỷ lục từ 15,4 triệu đồng còn 4,49 triệu đồng.

Cấu hình mạnh, thiết kế đẹp cùng mức giá giảm sâu khiến BlackBerry Passport trở thành một trong những smartphone 'bán chạy' nhất hiện nay.

BlackBerry Passport được ra mắt năm 2014, có ngoại hình vuông vắn như một cuốn hộ chiếu, khác hẳn những mẫu smartphone cùng thời điểm. Không chỉ có thiết kế sang trọng, BlackBerry Passport còn có khả năng xử lý cao với nền tảng hệ điều hành BB10 chip Snap 801, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

 

BlackBerry Passport giảm giá kỷ lục còn 4,49 triệu đồng
BlackBerry Passport có ngoại hình vuông vắn như một cuốn hộ chiếu.

Đặc biệt, BlackBerry Passport có camera lên đến 13 MP với mật độ điểm ảnh lên đến 453 PPI và pin dung lượng cao 3.450 mah đủ dùng cho suốt ngày dài. Bên cạnh đó, smartphone này cũng được trang bị nhiều tính năng độc đáo khác.

Màn hình vuông với tỷ lệ 1:1 độ phân giải 1440 x 1440 mang đến giao diện lướt web như máy tính, khả năng hiển thị trọn vẹn mail và tin nhắn. Kết hợp với bàn phím rộng, BlackBerry Passport giúp việc soạn thảo văn bản trên di động trở nên dễ dàng hơn. Mặt bàn phím Trackpad cảm ứng lớn, người dùng có thể chạm 2 lần để rê chuột tới vị trí cần sửa hay bôi đen văn bản, cuộn trang thu phóng khi trên trình duyệt.

Nền tảng hệ điều hành BB10 tích hợp các ứng dụng tiện ích cho giới văn phòng như: tích hợp mail vào hệ thống - mang đến khả năng nhận push mail tức thì, hub quản lý tất cả mail, tin nhắn, thông báo từ các mạng xã hội… giúp người dùng tiện theo dõi và trả lời nhanh.

Doctogo đọc các tài liệu văn phòng như word, exel, powerpoit mà không cần cài đặt app thứ 3. Trợ lý ảo Assistant với khả năng hiểu ngữ cảnh, hiểu được dòng lệnh qua cả hai phương thức nhập liệu là nói và ký tự…

 


BlackBerry Passport khẳng định phong cách doanh nhân cùng sự cách tân về mặt thiết kế cũng như khả năng hỗ trợ phục vụ công việc tốt.

Ngoài ra, BlackBerry Passport còn sở hữu hệ điều hành bảo mật được chính phủ và các cơ quan an ninh tin dùng đảm bảo tính riêng tư cá nhân, cũng như các tài liệu quan trọng của khách hàng.

Hỗ trợ một số ứng dụng Android mang lại sự bù đắp cho kho ứng dụng nhiều hạn chế trên BB10, máy chạy giả lập được một số ứng dụng Android cải thiện khả năng giải trí cũng như giao tiếp xã hội với bạn bè như Viber, Zalo... Với khả năng xử lý mạnh mẽ, máy hạn chế việc delay ứng dụng như một số dòng Q10, Z10 cũ.

Đối với dân văn phòng, BlackBerry Passport khẳng định phong cách doanh nhân cùng sự cách tân về mặt thiết kế cũng như khả năng hỗ trợ phục vụ công việc tốt. Đối với tín đồ của BlackBerry, model này là trải nghiệm mới về hệ điều hành và cấu hình, cũng là chiếc BlackBerry mang đậm sự khác biệt với đặc trưng logo chùm dâu phía sau.

Tại thời điểm ra mắt năm 2014, Passport được bán với giá khá cao 15,9 triệu đồng nhưng nay chỉ với 4,49 triệu đồng, tín đồ công nghệ có thể sở hữu sản phẩm này tại cửa hàng MobiGo.

Mobigo (tiền thân là Autumnbb) là hệ thống cửa hàng chuyên phân phối sỉ, lẻ BlackBerry xách tay. MobiGo sở hữu nhiều dòng sản phẩm BlackBerry nguyên bản với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, giúp khắc phục mọi vấn đề về sự cố phần cứng cùng như phần mềm.

Không như những cửa hàng chuyên phân phối điện thoại xách tay, MobiGo mang đến chính sách bảo hành một đổi một trong tháng đầu tiên, bảo hành phần mềm trọn đời, ưu đãi dán cường lực và giảm giá 20% phụ kiện khi mua kèm máy.

Sản phẩm Passport tại MobiGo luôn trong tình trạng fullbox, hỗ trợ khách hàng phân biệt sản phẩm thật - giả với tem seal bảy màu nguyên bản. Sản phẩm được nhập nguyên bản từ châu Âu để đảm bảo chất lượng, khách hàng tự setup khi mua máy.

Tại Mobigo, BlackBerry Passport hiện được bán với 3 phiên bản: BlackBerry Passport phím AZ của thị trường Pháp (4,49 triệu đồng), Passport Qwerty thị trường quốc tế (4,79 triệu đồng) và PassPort Silver (6,2 triệu đồng) mẫu nâng cấp của Passport về thiết kế.

 

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : BlackBerry, Passport, tri

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Passport sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 9

Smartphone BlackBerry Passport đang được người dùng mong đợi sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 9 tới.

Ảnh thực tế BlackBerry Passport

Hình ảnh thực tế BlackBerry Passport lộ diện tại hội nghị thượng đỉnh an ninh BlackBerry được tổ chức tại New York hôm qua.

BlackBerry Passport chính hãng giảm giá “kịch sàn” xuống chỉ còn 8 triệu đồng

Không lâu sau khi công bố giảm giá phiên bản màu bạc BlackBerry Passport, phân phối PHTD tiếp tục có động thái tương tự với bản màu đen. Theo đó, mức giá mới của thiết...

BlackBerry Passport chính hãng hạ còn 8 triệu đồng

Không lâu sau khi công bố giảm giá phiên bản màu bạc BlackBerry Passport, phân phối PHTD tiếp...

Mở hộp phiên bản BlackBerry Passport Silver Edition

Gần đây, mẫu smartphone BlackBerry Passport đang gây sốt trên thị trường với giá bán chỉ 5 triệu đồng. Nếu bạn muốn một Passport cao cấp hơn thì...

Siêu phẩm một thời BlackBerry Passport chính hãng giảm giá

Bạn thích một sản phẩm lạ, cấu hình cực ngon, giá phải chăng cùng bàn phím QWERTY vật lý tiện lợi thì BlackBerry Passport chính là một lựa chọn...

Bất ngờ rò rỉ thông tin BlackBerry Oslo

BlackBerry Oslo có thiết kế và cấu hình tương tự với BlackBerry Passport.

BlackBerry ra mắt hai mẫu smartphone mới: Passport và Classic

Vừa qua, John Chen – giám đốc điều hành của BlackBerry đã giới thiệu hai mẫu điện thoại mới, lạ của hãng: Passport và Classic. Theo đó, hai thiết bị sẽ lần lượt lên kệ vào tháng 9 và tháng 11.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

Trải nghiệm tính năng Windows Sandbox - máy ảo test virus và mã độc trên Windows 10 19H1

Windows Sandbox là một tính năng mới ra mắt của Microsoft, đây là một tính năng hoàn hảo giúp người dùng có thể thử nghiệm và bảo vệ máy tính khỏi mã độc nguy hiểm, ẩn nấp trong các ứng dụng và phần mềm. Hôm nay chúng

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Chia sẻ cách tạo avatar trong suốt trên TikTok độc đáo siêu đơn giản

Tạo Avatar trong suốt trên Tik Tok đang là trends siêu hot trong thời gian gần đây. Ảnh đại diện trong suốt tạo cho Tiktok của bạn trở lên độc dáo, thu hút được nhiều người theo dõi hơn. Vậy làm cách nào để tạo được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm