Sony ra mắt bản cập nhật Android 7.0 concept đầu tiên cho Xperia X

Chỉ vài tuần sau khi tung ra bản concept Android 7.0 cho dòng Xperia X, Sony đã trình làng bản cập nhật Android 7.0 concept đầu tiên cho người dùng.

Sony đã tung ra bản concept Android 7.0 cho dòng Xperia X (bản 1 SIM) vài tuần trước, và hứa với người dùng sẽ phát hành bản cập nhật trong thời gian tới cho đến khi phiên bản chính thức được trình làng.

Hôm nay, lời hứa đó đã trở thành hiện thực khi hãng công nghệ Nhật Bản phát hành bản cập nhật Android 7.0 concept đầu tiên cho Xperia X. Bên cạnh những tính năng và cải tiến mới, Sony cũng xác nhận rằng đã bổ sung thêm bản vá lỗi bảo mật mới nhất của tháng 11.

 


 

Với những người đã chấp nhận tham gia vào chương trình thử nghiệm, bạn có thể tải về bản firmware 38.1.A.0.342 có kích thước 223MB ngay từ bây giờ. Bản cập nhật này không nặng lắm và bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để tải về và cài đặt trên thiết bị của mình.

Theo Sony, bản cập nhật bao gồm thiết lập màn hình Home mới giúp giải quyết một số vấn đề với các gói biểu tượng, vì vậy nếu bạn đã từng thêm gói biểu tượng trong quá khứ, bạn sẽ phải loại bỏ nó trong phần cài đặt màn hình Home. Để làm được điều này, bạn phải chuyển về mặt định trước khi cập nhật phiên bản mới nhất của Android 7.0 Nougat.

Về các tính năng mới, bản cập nhật hỗ trợ X-reality cho hình ảnh trong ứng dụng Sony Album, cũng như cập nhật driver cho cảm biến vân tay. Phiên bản mới của Xperia Home và Xperia Transfer cũng được bổ sung trong bản cập nhật này.

Một số lỗi có trong bản build trước cũng được giải quyết triệt để, có thể kể đến như vấn đề về FM Radio hay tai nghe NC (Noise Caceling),..

 



 

Ho Huyn

Nguồn: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Xperia XZ Premium vẫn chưa thể nhận bản cập nhật Android sớm

Trang GSMArena cho biết Sony mới đây đã tuyên bố rằng sau khi hoàn thiện ứng dụng chuyên cung cấp các bản cập nhật cho Xperia X là Xperia Concept, thì bước tiếp theo của họ sẽ là khởi động một ứng dụng tương tự cho Xperia XZ Premium.

Concept: Sony Xperia viền cạnh siêu mỏng đốn tim các Sony Fan

LG với G6, Samsung với Galaxy S8 và sắp tới là iPhone 8 sẽ ra đời với màn hình tràn cạnh, viền siêu mỏng đẹp mắt. Chắc chắn rằng Sony sẽ không thể...

Xuất hiện concept Sony Xperia XT Pro: 4 camera, Snapdragon 845, RAM 8GB

Sony Xperia XT Pro trong concept này có 4 camera gồm 2 camera mặt trước và 2 camera mặt sau. Máy có màn hình 6.2 inch độ phân giải 1.440 x 2.960 px, chip Snapdragon 845, bộ nhớ RAM 8 GB, ROM 256 GB, cùng pin 3.500 mAh, hỗ trợ cả sạc không dây.

Concept: Xperia X2 Compact xanh viền siêu mỏng, camera kép 24MP, pin 4.100 mAh

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng đến với mẫu Concept Sony Xperia X2 Compact 2017 tuyệt đẹp đến từ kênh Youtube Science And Knowledge.

Concept: Xperia X2 Compact xanh viền siêu mỏng, camera kép 24MP, pin 4.100 mAn

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng đến với mẫu Concept Sony Xperia X2 Compact 2017 tuyệt đẹp đến từ kênh Youtube Science And Knowledge.

Chiêm ngưỡng concept Sony Xperia XZ3 không đối xứng và độc đáo

Đây là kiểu concept mang phong cách cổ điển của những năm 2008 hoặc 2009, thuộc thế hệ của Sony Xperia Phone và Nokia Morph hay điện thoại đeo tay.Cụ thể hơn, concept này là một tác phẩm không đối xứng với viền màn hình kiểu mới - hình tam giác đặc

THỦ THUẬT HAY

[macOS] Hướng dẫn cách xác định kênh Wifi tối ưu để thu được tín hiệu tốt hơn bằng công cụ có sẵn

Wireless Diagnostics là một công cụ nhỏ tích hợp sẵn vào macOS hỗ trợ người dùng phân tích các vấn đề về mạng không dây, và đồng thời nó cũng cho phép chúng ta biết được kênh wifi nào đang có trạng thái tốt nhất để

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp

Cách chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời trên iPhone và iPad

iOS 12 cho phép bạn chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời từ iPhone và iPad. Nó thuận tiện và nhanh hơn phương pháp truyền thống. Với phương pháp này bạn có thể chia sẻ hình ảnh cụ thể cho bạn bè kể cả những người

Thủ thuật chia đôi màn hình trên smartphone Android

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật chia đôi màn hình trên các smartphone Android rất tiện dụng và đa năng.

Cách vay tiền F88 tại Thế Giới Di Động rất nhanh, chỉ 15 phút là xong

Với sự kết hợp giữa F88 và MWG thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách vay tiền F88 tại cửa hàng Thế Giới Di Động hay Điện máy Xanh một cách dễ dàng nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự