Theo Pocketnow, cuộc khảo sát được thực hiện từ 26/10 – 9/11, cho thấy có 91% người dùng vẫn trung thành với thương hiệu điện thoại thông minh Samsung, 92% dành cho sản phẩm Samsung khác.
Điều thú vị là trong cuộc khảo sát, có 27% người tiêu dùng đã nhận thức được sự nghiệm trọng của vụ việc thu hồi Galaxy Note 7 nhưng họ vẫn sẽ coi Samsung là thương hiệu hàng đầu khi chọn một smartphone. Trong khi có 25% số người được hỏi còn không biết gì về việc thu hồi Note 7 và tất nhiên, họ vẫn yêu mến Samsung.
“Kinh nghiệm sử dụng của chính bản thân khách hàng sẽ hơn những gì mà họ đọc hoặc nghe được”, Dawson (nhà phân tích đến từ Jackdaw) chia sẻ.
Nguồn:Thế giới di động