Dùng máy cưa nước cắt iPhone 7 như cắt đậu phụ

Tra tấn những smartphone cao cấp trước giờ luôn thu hút được rất nhiều người xem. Nhưng màn tra tấn iPhone 7 này có lẽ là màn tra tấn phong cách nhất năm nay.

Trước nay, chúng ta đã từng chiêm ngưỡng những màn tra tấn iPhone 7 kì dị như đông đá, thả rơi từ trực thăng, thả rơi từ tòa nhà cao nhất,… Và bây giờ, chúng ta sẽ được xem 1 kiểu tra tấn iPhone 7 bằng máy cưa nước. Để xem iPhone 7 sẽ sống sót ra sao nhé.

Kết quả thật đáng buồn, không có gì đặc biệt xảy ra ngoài việc iPhone 7 bị xẻ làm đôi chỉ trong vài giây với họa tiết Apple. Theo như tìm hiểu thì lực cắt của máy cưa nước có áp lực lên tới 60.000 PSI và thường dùng để cắt các kim loại cứng, thế nên kết quả như vậy cũng là điều dễ hiểu thôi. Không biết trong thời gian tới iPhone 7 có bị đưa vào cuộc tra tấn nào độc đáo hơn không nhỉ?


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Vừa mới bán, iPhone 7 đã phổ biến hơn iPhone SE

iPhone 7 và iPhone 7 Plus hiện tại đã phổ biến hơn iPhone SE, mặc dù mới chỉ mở bán 2 tuần tại một số quốc gia trên thế giới

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone SE có khả năng chống nước cực sốc

Hãy cùng xem xem clip thử nghiệm bên dưới và bạn sẽ thấy iPhone SE & iPad Pro 9,7 inch có khả năng chống nước cực sốc đến dường nào.

iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X bán chạy nhất tại Mỹ trong tháng 11

Dữ liệu trên được hãng phân tích thị trường Kantar chia sẻ. Ngoài ra, iPhone X cũng có doanh số tốt ở Trung Quốc, Nhật Bản và Anh. Trung Quốc được chọn là một thị trường mà tỷ lệ người dùng Android chuyển qua iPhone dùng rất cao.

Iphone 7 sẽ được trang bị khả năng chống nước

Mẫu thế hệ Iphone tiếp theo của Apple sẽ được trang bị khả năng chống nước. Thông tin này vừa được củng cố thêm một lần nữa bởi một nguồn tin từ Trung Quốc, GSM Arena trích dẫn lại.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus là 2 mẫu iPhone bán chạy nhất của Apple trong quý 1 năm 2018

Cụ thể hơn, trong tất cả các phiên bản iPhone được bán ra từ tháng 1-3/2018, chiếm tỷ lệ 23% là iPhone 8, chiếm 21% là iPhone 8 Plus. Riêng iPhone X chỉ đứng vị trí thứ 3, chiếm tỷ lệ 16%.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển tiếp tin nhắn trên Viber

Tính năng Forward mesages Viber là tính năng mới cập nhật, giúp người dùng có thể chuyển tiếp link, file, hình ảnh hay tin nhắn văn bản.

Hưỡng dẫn cài đặt Ajaxplorer giải nén trên Zpanel và nhiều hơn nữa

Thường chúng ta khi cài đặt Zpanel xong thì mặc định phần quản trị đó không được cài sẵn quản lý thư mục như zip, unzip, copy, paste...Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn setup module có những chức năng tối thiểu đó.

Cách đăng ảnh toàn cảnh 360 độ lên Instagram

Hiện nay, Instagram đã cập nhật rất nhiều tính năng thú vị giúp người dùng có thể trải nghiệm mạng xã hội này một cách tốt nhất bao gồm việc phát video trực tiếp hay đăng ảnh 360 độ Panorama lên Instagram,... Vậy làm

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Mách bạn cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook đơn giản nhất

Khi tìm thấy một video nào đó có chất lượng tốt, được nhiều người đánh giá cao trên YouTube thì chúng ta thường có xu hướng tìm hiểu cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook để người khác cũng có thể cùng xem với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di