Cảnh sát Đức thử nghiệm dùng điện thoại Windows Phone

Tiếp nối 36.000 cảnh sát Mỹ được yêu cầu sử dụng điện thoại Windows Phone khi làm việc, hôm nay theo một nguồn tin từ Microsoft. Bang Saarland của nước Đức đang tiến hành thử nghiệm trang bị điện thoại và máy tính bảng Surface cho cảnh sát.

Mục đích chính của việc này chính là tăng độ chính xác và rút ngắn thời gian trong vấn đề giải quyết các sự cố về giao thông trên toàn bang Saarland. Cụ thể, khi làm việc cảnh sát sẽ sử dụng những thiết bị được cung cấp nhằm tạo ra những ghi chú về hình ảnh để trao đổi liên tục với nhau về tình hình giao thông. Từ đó giúp cho việc điều hành dễ dàng và thuận lợi hơn.

Chưa hiểu rõ lý do tại sao mà chính quyền Đức lại chọn thiết bị Windows để làm việc, rất nhiều khả năng các thiết bị này được thiết kế chuyên biệt và có hệ thống bảo mật tốt hơn so với các sản phẩm khác.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Video điện thoại Windows Phone sử dụng bút Surface Pen xuất hiện

Thiết bị trong video dường như là một mẫu thử nghiệm, do đó dễ hiểu khi nó gặp phải các trục trặc kỹ thuật. Ngoài ra, máy có vẻ cũng liên quan đến hệ điều hành Windows Phone 8.1.

Điện thoại Surface Phone có thể ra mắt sớm trong năm 2016

Mới đây ông chủ công nghệ Microsoft bắt đầu khởi động việc ra mắt sản phẩm điện thoại mới Surface Phone vào năm 2016 tới. Đây có thể là lời cảnh báo cho thương hiệu điện thoại Lumia - thương hiệu hàng đầu trong thị trường điện thoại của tập đoàn

Microsoft đã gỡ bỏ tất cả các ứng dụng giả lập trên Windows Phone Store

Dường như mỗi ngày Microsoft lại đem đến một tin buồn dành cho người dùng Windows Phone. Vào đầu tháng này, Microsoft đã ngưng cung cấp dịch vụ Skype trên Windows Phone 8.1.

Microsoft muốn HTC sử dụng Windows Phone thay thế Android

Theo nguồn tin từ Bloomberg, HTC dự kiến sẽ không có mô hình điện thoại mang Windows Phone mới nhưng Microsoft đề nghị sẽ cắt giảm hoặc bỏ hẳn phí cấp bản quyền nếu hãng này chấp nhận sử dụng Windows Phone thay thế Android.

Microsoft thừa nhận Windows Phone không còn quan trọng đối với họ

Windows Phone giờ chỉ có 0,1 thị phần và Microsoft cuối cùng đã thừa nhận rằng Windows Phone không còn quan trọng đối với họ. Chúng ta cũng có thể thấy điều này khi Microsoft đã luôn luôn phớt lờ hệ điều hành di động của riêng mình.

Rò rỉ hình ảnh Surface Phone, màn hình gập được 180 độ

Hình ảnh chiếc tablet được dự đoán là thế hệ Surface Phone đầu tiên vừa được đăng tải lên tài khoản Twitter và Facebook của Microsoft Azure. Đây...

Microsoft vẫn đang tiến hành thử nghiệm Surface Phone cùng một phiên bản Windows 10 Mobile cải tiến

Satya Nadella - CEO của Microsoft đã xác nhận rằng công ty đang có kế hoạch để trình làng một thiết bị tối ưu để có thể cạnh tranh với những thiết bị Android và iPhone trên thị trường hiện nay.

Trải nghiệm MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube trên Windows/Windows Phone

Nếu bạn là người dùng Windows Phone thì sẽ cảm thấy cực kỳ vui khi MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube đã cho phép người dùng tải miễn phí, không giới hạn thời gian.

THỦ THUẬT HAY

Cách tính diện tích hình thang vuông, cân, khi biết độ dài 4 cạnh, công thức tính

Hình thang không còn quá xa lạ gì với chúng ta khi mà hình này được gặp khá nhiều trong cuộc sống, khi còn đi học chúng ta cũng đã có khá nhiều bài tập liên quan tới hình thang. Nếu như việc tính chu vi hình thang thì

Hướng dẫn cách thêm văn file PDF vào bảng tính Microsoft Excel

Trong một cuộc nghiên cứu gần đây, 7/10 (71%) người tham gia khảo sát mong muốn sự đơn giản là ưu tiên hàng đầu ở một ứng dụng nhắn tin. 62% mọi người cho biết nhắn tin khiến họ cảm thấy gần gũi với bạn bè hơn. Tiếp

Hướng dẫn cố định một phần tài liệu Word

Bạn thường làm gì để xử lý tình huống khó chịu này? Mở hai cửa sổ cùng tài liệu và chuyển đổi giữa chúng bằng Alt+Tab? Hay nhờ tới trợ giúp của tính năng nào đó trong Microsoft Word khiến nó dễ dàng hơn?

dbfseventsd là gì?Tại sao lại chạy trên Mac?

Trên cửa sổ Activity Monitor, nếu để ý kỹ bạn sẽ nhìn thấy process có tên dbfseventsd. Process này chạy trên hệ thống 3 lần: 2 lần bởi tài khoản root và một lần do người dùng - chính là bạn. Vậy dbfseventsd là gì? Tại

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.