Top 3 smartphone phiên bản 2017 hứa hẹn bùng nổ làng công nghệ

Có vẻ năm 2017 là một năm khá đặc biệt không chỉ vì có hai siêu phẩm iPhone 8 và Samsung Galaxy S8 ra đời. Năm 2017 được dự đoán là một năm bùng nỗ của làng công nghệ. Bởi ngoài 2 siêu phẩm iPhone 8 và Samsung Galaxy S8 còn có những dòng smartphone phiên bản 2017 hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong thời gian sắp tới.

Top 3 smartphone phiên bản 2017 hứa hẹn bùng nổ này đến từ các hãng Huawei, Samsung và Mobiistar. Các máy này là những phiên bản nâng cấp hoàn hảo hơn người anh ruột trước. Bởi có máy được nâng cấp thêm khả năng chống nước, chiếc thì lại được tang bị cảm biến vân tay. Những chiếc điện thoại phiên bản này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Sau đây, mời bạn điểm qua những smartphone phiên bản 2017 hứa hẹn bùng nổ:

 

1.Huawei GR5 2017:

 


 

Sản phẩm đầu tiên trong top 3 cần nhắc tới là Huawei GR5 2017. Đây là máy nằm ở phân khúc tầm trung nhưng rất được người dùng mong chờ trong thời gian tới. Huawei GR5 2017 được nâng cấp mạnh về cấu hình.

Cụ thể là chiếc Smartphone này dùng vi xử lý Kirin 655- chip này cho chính Huawei sản xuất. Kirin 655 được đánh giá là tương đương chip tầm trung rất mạnh của Qualcomm- Snapdragon 625.

Trong khi người anh Huawei GR5 chỉ sở hữu 2GB RAM và bộ nhớ 16GB. Thì dự đoán phiên bản 2017 này sẽ mang đến 3 lựa chọn cho người dùng là: RAM 3G với bộ nhớ trong 32GB; 4GB RAM/32 GB và 4GB RAM/64 GB bộ nhớ trong.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này còn có camera kép phía sau. Máy còn có khả năng chụp xóa phông tương đối tốt.

Sản phẩm này dự đoán được chào bán với mức giá tầm 5- 7 triệu đồng. Quả là một mức giá hấp dẫn cho bản nâng cấp khủng này.

 

2 Samsung Galaxy A7 2017:

 


 

Lý do Galaxy A7 2017 lọt vào top 3 smartphone phiên bản 2017 hứa hẹn bùng nổ là do những dự đoán sau:

- Thiết kế chống nước đạt chuẩn IP68- đây là chuẩn cao nhất trong hệ thống phân loại mức độ bảo vệ bởi lớp vỏ của các thiết bị điện tử của Ủy ban Điện tử Quốc tế- IEC.

- Sở hữu màn hình Full HD rộng 5.68 inch.

- Camera trước và sau đều đạt mức phân giải 16 MP, khẩu độ F/18.

Về cấu hình: Máy được dự đoán trang bị vi xữ lý Exynos 7880, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, Pin 3.600 mAh. Ngoài ra còn có tích hợp thêm bảo mật vân tay và kết nối USB type- C.

Hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin về giá Samsung Galaxy A7 2017 bán tại Việt Nam.

 

3. Mobiistar Prime X 2017:

 


 

Cuối cùng không quên nhắc tới chiếc smartphone Mobiistar Prime X (2017). Với thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng hơn nhiều lần so với thiết kế hai mặt kính và khung kim loại của người anh đi trước. Mobiistar Prime X 2017 cũng được tích hợp cảm biến vân tay 1 chạm, bảo mật hơn phong cách hơn.

Nhưng theo dự đoán máy sẽ được trang bị chip xử lý 8 nhân với 2 hoặc 3GB RAM, camera sau 13MP và trước 8MP, cài sẵn Android 6.0 và viên pin 3.000mAh. Theo dự đoán chiếc điện thoại này sẽ được chào bán với mức giá dưới 5 triệu đồng.

 

Kết:

 

Có thể thấy, tiếp nối thành công của những phiên bản trước, top 3 smartphone bản nâng cấp 2017 này 'trở lại và lợi hại hơn xưa'.  Và chắc chắn sẽ tại nên cơn sốt trong giới yêu công nghệ trong thời gian tới.

sẽ sớm cập nhật giá chính thức của những sản phẩm này. Để theo dõi các thông tin chính thức về những siêu phẩm trên, mời bạn thường xuyên theo dõi Trang tin của nhé.

Xem thêm:

- Mẹo biến ảnh in cũ thành ảnh mới lưu trên điện thoại

- Vphone- Smartphone siêu nhỏ đã có mặt tại Việt Nam

Vichan

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Những đối thủ nào đang chờ đợi "đàn em" Galaxy S8 chào đời?

Thực sự thì chỉ có 4 chiếc flagship trong bài viết này mới đủ cơ để đấu với siêu phẩm Galaxy S8 của Samsung. Chúng ta hãy cùng điểm qua nhé!

Bộ đôi Huawei Y7 Prime & Huawei Y3 2017 chờ đợi ra mắt tháng 7

Huawei vừa cho ra mắt Y7 Prime và Y3 2017, đây là cặp đôi được dự đoán sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng.

Smartphone màn hình AMOLED cong sẽ bùng nổ trong năm 2017

Thế giới di động - Theo một báo cáo được cung cấp từ Đài Loan được androidheadlines đăng tải thì năm 2017 này sẽ là một năm bùng nổ của smartphone sử dụng màn hình...

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

"Mổ bụng" siêu phẩm Huawei Mate 10 xem có gì thú vị!

Huawei Mate 10 là dòng smartphone cao cấp của hãng Huawei được đánh giá rất cao cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Huawei GR5 2017 thiết kế đẹp, camera kép, dung lượng pin lớn giá chỉ 4 triệu đồng

Huawei hiện đang là nhà sản xuất điện thoại lớn thứ 3 trên thế giới, chỉ sau Samsung và Apple. Thị trường chính của hàng này là ở Châu Âu nên chất...

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi mạng wifi bị "chấm than" chắc chắn thành công

Lỗi WIFI dấu chấm than khá thường gặp trên máy tính. Được biết nguyên nhân xảy ra tình trạng này do số lượng người truy cập cùng lúc quá nhiều hoặc do xung đột địa chỉ IP dẫn tới không vào được mạng. Bạn có thể khắc

Trải nghiệm Windows 10 Pro Lite Version 1803 phiên bản rút gọn tính năng

Bộ cài ISO này được tạo ra bởi anh Nguyễn Tuấn - Admin trang congnghe.nhipsong24h.net. Anh Nguyễn Tuấn đã làm ra nhiều bộ ISO uy tín cho các phiên bản Windows, nên các bạn có thể yên tâm nhé.

[Android/iOS] Hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ VivaVideo Pro

VivaVideo là một ứng dụng biên tập video khá nổi tiếng, cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực. Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.