10 smartphone tốt nhất thế giới do báo điện tử Mỹ bình chọn

Apple iPhone 7 và 7 PlusBusiness Insider là một tờ báo điện tử về doanh nghiệp, người nổi tiếng và các tin tức công nghệ thông tin Mỹ. Mới đây, trang tin này đã cho đăng tải thông tin về 10 chiếc smartphone tốt nhất thế giới hiện nay.

10. OnePlus 3

Lý do lọt TOP: Máy có thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng và được hoàn thiện rất tốt. Không chỉ nổi bật ở mặt hình thức bên ngoài, OnePlus 3 còn tạo ấn tượng cực tốt với người dùng bằng cấu hình đầu bảng mà giá chỉ ở phân khúc tầm trung hoặc cận cao cấp (tùy phiên bản cấu hình).

Ưu điểm khác: Chạy Android 6 + RAM 6 GB + ROM 64 GB | Camera trước 8 MP + camera sau 16 MP quay phim 4K | Dùng chip Snapdragon 820 + Pin 3.000 mAh.

9. Apple iPhone SE

Lý do lọt TOP: iPhone SE thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế của iPhone 5s, nhưng phần cứng lại là của iPhone 6s.

Ưu điểm khác: Mở khóa bằng vân tay | Camera sau 12 MP quay phim 4K | Hỗ trợ 4G, NFC và được cập nhật hệ điều hành thường xuyên.

ĐẶT MUA APPLE IPHONE SE

 

8&7. Apple iPhone 6s và 6s Plus

Lý do lọt TOP: Cải thiện tốc độ Touch ID, chip A9 mạnh mẽ và tính năng 3D Touch là những điểm rất hấp dẫn trên iPhone 6s và 6s Plus.

Ưu điểm khác: Được cập nhật hệ điều hành thường xuyên | Camera trước 5 MP + camera sau 12 MP quay phim 4K | Hỗ trợ 4G, NFC và OTG.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=N_r349riLEE]Video giới thiệu camera trên Apple iPhone 6s

ĐẶT MUA APPLE IPHONE 6S

ĐẶT MUA APPLE IPHONE 6S PLUS

 

6&5. Google Pixel XL và Pixel

Lý do lọt TOP: Bộ đôi Pixel 'phone by Google' (điện thoại làm bởi Google), được thiết kế để thay đổi định kiến phân mảnh và cho cả thế giới thấy Android nên như thế nào - một sự phối hợp hết sức nhuần nhuyễn giữa phần mềm và phần cứng.

Ưu điểm khác: Cảm biến vân tay + Android 7.1 Nougat | Dùng chip Snapdragon 821 + hỗ trợ USB Type-C | Camera trước 8 MP + camera sau 12.3 MP quay phim 4K.


XEM TIN VỀ GOOGLE PIXEL

 

4&3. Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

Lý do lọt TOP: Mặt lưng kính uốn cong trên Galaxy S7 và S7 Edge chính là lý do giúp hai chiếc điện thoại này mang lại sự thoải mái khi cầm trên tay. Tuy nhiên, S7 Edge lại được lòng người dùng hơn khi sở hữu màn hình cạnh kép độc đáo cùng nhiều tính năng hữu ích.

Ưu điểm khác: Màn hình Super AMOLED độ phân giải 2K | Dùng chip Exynos 8890 + RAM 4 GB | Camera trước 5 MP + camera sau 12 MP quay phim 4K.

Video giới thiệu Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

ĐẶT MUA SAMSUNG GALAXY S7

ĐẶT MUA SAMSUNG GALAXY S7 EDGE

 

2&1. Apple iPhone 7 và 7 Plus

Lý do lọt TOP: Tuy không mang đến sự đột phá trong thiết kế, nhưng iPhone 7 và 7 Plus lại được cải tiến khá nhiều ở khâu trải nghiệm người dùng, hiệu năng và nhất là camera - với tính năng giả lập hiệu ứng Depth of field – DOF (độ sâu trường ảnh) và khả năng zoom quang học 2x.

Chưa hết, iPhone 7 và 7 Plus còn là dòng smartphone đầu tiên của Apple có khả năng chống nước đạt chuẩn IP67, cùng hệ thống loa âm thanh nổi hoành tráng, thay vì loa mono như trước kia, nhằm mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất cho người dùng.

Ưu điểm khác: Dùng chip Apple A10 Fusion và chạy iOS 10 | Camera trước 7 MP + camera sau 12 MP quay phim 4K (riêng iPhone 7 Plus là camera kép) | Mở khóa bằng vân tay + 3D Touch.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=Q6dsRpVyyWs]Video giới thiệu Apple iPhone 7

ĐẶT MUA APPLE IPHONE 7

ĐẶT MUA APPLE IPHONE 7 PLUS

 


  • Top 3 smartphone đời 2017 đang gây sốt cộng đồng công nghệ Việt
  • 3 smartphone màn hình Full HD, RAM 3 GB, pin 3.000 mAh, giá tốt nhất
  • 3 smartphone 'sang chất' có giá giảm đáng sắm hiện nay (11/2016)
[/b]

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 5 camera kép nhưng quay video 4K kém xa iPhone 7 Plus

Siêu phẩm Oneplus 5 nhận được rất nhiều lời khen có cảnh của giới truyền thông tuy nhiên chưa đạt được sự hoàn hảo như quảng cáo khi khả năng quay video 4K vẫn là một vấn đề chưa thể sánh được với gã khổng lồ iPhone 7 plus

OnePlus X đọ tốc độ và camera với iPhone 6s Plus

Đây là một sự so sánh khá khập khiễng, tuy nhiên OnePlus X vẫn thực hiện các tác vụ khá trơn tru nhờ bộ nhớ RAM lên đến 3GB.

OnePlus 5: Flagship RAM 8GB, Snapdragon 835 có giá 10 triệu?

Thông tin xác nhận OnePlus 5 có thiết kế kim loại nguyên khối với thiết lập camera kép nằm ngang, ăng-ten hình chữ U. Máy trang bị chip Snapdragon 835 đi kèm với hai phiên bản 6GB RAM và 8GB RAM.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus ra mắt: Màn hình Retina HD mới, sạc không dây, quay phim 4K@60fps

Gần 1 giờ sáng Việt Nam, Apple chính thức ra mắt iPhone 8 và 8 Plus. Đây là bản nâng cấp cấu hình của iPhone 7 và 7 Plus. Bộ xử lý mới 6 nhân...

iPhone SE cũng có khả năng quay video 4K

Theo Apple Insider, camera của iPhone SE cũng có khả năng quay video 4K và đây còn là tính năng được Apple nhấn mạnh trong buổi ra mắt sản phẩm trong tuần tới

OnePlus 5T: Smartphone đầu tiên đánh bại iPhone X trong bài thi tốc độ

Từ lâu nay, iPhone luôn là những chiếc máy mang lại tốc độ tốt nhất. Hệ điều hành iOS cũng như các bộ vi xử lí trang bị trên những chiếc iPhone đều được tối ưu hóa rất tốt.

Xuất hiện smartphone bí ẩn cấu hình ấn tượng, camera kép, thiết kế như iPhone 7 Plus giá chỉ 4.7 triệu

Mới đây, trên trang thương mại điện tử eFox vừa xuất hiện một smartphone bí ẩn có thiết kế như flagship killer OnePlus 5 (giống iPhone 7 Plus) với...

Xem phim ngắn ‘Nian’ cho Tết Nguyên Đán được quay bằng iPhone 12 Pro Max

Trước thềm Tết Nguyên Đán sắp đến, rất nhiều chương trình giải trí được ra mắt. Vì vậy Apple cũng đã tung ra một đoạn phim ngắn dài 12 phút quay hoàn toàn bằng chiếc iPhone 12 Pro Max có tựa đề “Nian”, một bộ phim chuyển thể về một cô bé sợ hãi con

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt tài khoản Admin ẩn trên Windows 7/8/10

Microsoft đã ẩn tài khoản Admin trong hệ điều hành Windows 7, 8, 10 hoặc Vista để đảm bảo hệ thống không bị can thiệp sâu cũng như bị ảnh hưởng bởi các thiết lập của người dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng, nhiều chương

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

8 thủ thuật Microsoft Edge hay nhất không thể bỏ qua

Microsoft Edge đã được cập nhật lên phiên bản mới với nhiều tính năng mới thú vị. Dưới đây là 8 thủ thuật mà bạn không thể bỏ qua để có trải nghiệm duyệt web tốt hơn.

5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất dành cho smartphone iOS và Android

Chúng ta có rất nhiều các ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho các điện thoại thông minh trên cả 2 nền tảng là iOS và Android. Nhưng đâu sẽ là ứng dụng đáng dùng nhất?

Sửa giao diện Blogger bị mã hóa Javascript thật dễ dàng

Hưỡng dẫn sửa giao diện trên các Template của Blogger bị mã hóa jаvascript với các bước hưỡng dẫn chi tiết và thật dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng