OnePlus 3 và 3T sẽ được cập nhật Android 7.0 vào tháng 12

Hôm nay, một loạt các báo cáo mới cho biết 2 smartphone cao cấp OnePlus 3 và OnePlus 3T sẽ nhận được Android 7.0 vào tháng 12 tới.

 


OnePlus 3 và OnePlus 3T

 

Đầu tuần này, OnePlus đã công bố điện thoại thông minh mới nhất của họ OnePlus 3T. Có lẽ nâng cấp trên sản phẩm mới nếu so với người tiền nhiệm trước đó là OnePlus 3 là chưa đủ mặc dù cấu hình hiện tại của OnePlus 3T ngang ngửa các flagship gần đây. Trong khi đó, Android 7.0 Nougat được kỳ vọng là sẽ có mặt trên OnePlus 3T để tạo ra sức hút cho thiết bị nhưng đáng tiếc là nó vẫn tương tự như trên model trước đó. Kế hoạch tốt nhất mà OnePlus đang thực hiện là ngừng bán OnePlus 3 tại Hoa Kỳ và châu Âu nhưng lại bị nhiều chuyên gia nhận định là mâu thuẫn với tuyên bố trước đó của công ty.

Ngay sau thông tin này, chuyên trang Android Authority đã có cuộc phỏng vấn ngắn với đại diện của OnePlus về vấn đề này. Câu trả lời nhận được đó là việc cập nhật phần mềm trên 2 smartphone cao cấp của công ty sẽ đến sớm. Cụ thể, OnePlus 3 và OnePlus 3T sẽ có bản cập nhật Android 7.0 Nougat trước khi hết năm 2016. Cách đây ít ngày, các thông báo về bản beta của Android Nougat cũng chuẩn bị được triển khai trên OnePlus 3 trong tháng 11. Chính vì thế mà nếu bạn đang sở hữu một trong 2 thiết bị này thì không nên lo lắng quá bởi có lẽ các bản cập nhật sẽ đến trong một vài tuần tới.

Đối với người sử dụng OnePlus 3, thông báo này cũng phần nào đem tới hy vọng rằng việc hỗ trợ phần mềm từ OnePlus vẫn được triển khai trong những năm tới. Bất chấp hiện trạng các nhà sản xuất Android hiện nay thường hay bỏ rơi các smartphone mới về phần mềm sau một thời gian ra mắt.

Xem thêm: OnePlus 3 sẽ được lên Android 7.0 Nougat vào cuối năm

Hồng Sơn
Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

Sắp tới OnePlus sẽ ra mắt 2 smartphone

Vào ngày 15 tháng 11 tới đây, OnePlus sẽ cho ra mắt chiếc OnePlus 3T mới của mình, và có thể sắp tới họ còn mang theo một smartphone mới hấp dẫn không kém.

OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro sẽ được hỗ trợ sạc không dây lên đến 45W

Đến giờ, hầu hết chúng ta đều đã biết rằng dòng smartphone OnePlus 9 sắp ra mắt. Dự kiến ​​sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm. Mới đây, leaker Max Jambor đã đăng tải một vài thông tin...

Oneplus bắt tay vào kế hoạch sản xuất Oneplus Mini

Chỉ ít ngày sau khi Oneplus 2 chính thức ra mắt thị trường, nhà sản xuất lại bắt tay vào một một kế hoạch mới trong thời gian tới. Theo dự kiến, Oneplus sẽ ra mắt chiếc điện thoại thứ 2 trong năm nay của mình vào thời điểm cuối năm 2015.

OnePlus 5 đã hết hàng, sẽ trình làng sớm OnePlus 6?

OnePlus 5 là một trong những mẫu smartphone có hiệu suất mạnh mẽ, camera tốt, dung lượng pin lớn cùng giá bán phải chăng, chỉ 480 USD (khoảng 10.9...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra toàn diện điện thoại cực đơn giản

Hiện nay, nhu cầu mua các smartphone cũ đang tăng. Tuy nhiên để lựa chọn mua được một chiếc điện thoại cũ chất lượng quả là điều không đơn...

Khắc phục lỗi ứng dụng bị mờ chữ trên Windows 8.1

Sau khi nâng cấp lên Windows 8.1 nhiều người dùng laptop cảm thấy khó chịu khi sử dụng các ứng dụng, phần mềm chữ bị mờ đi, chỉ với thủ thuật đơn giản bạn sẽ khắc phục được hiện tượng trên.

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

10 thói quen bảo mật giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân

Trong bối cảnh an ninh bảo mật đang ngày càng nóng lên, việc bảo vệ thiết bị cũng như dữ liệu cá nhân của bạn rất quan trọng. Và đây là 10 biện phát an ninh hữu hiệu mà bạn nên làm ngay bây giờ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng