Những bí mật thú vị về chiếc điện thoại LG V10

Ngoài các tính năng nổi trội đã được giới thiệu trong các bài trước, LG V10 còn ẩn chứa nhiều thú vị mà ít người biết.

 

Mặt sau bằng silicon

 

 

Nhờ được cấu tạo bằng silicon, vỏ lưng trên LG V10 có độ đàn hồi tốt, độ bám cao và ít bám vân tay hơn so với lớp vỏ nhựa trơn bóng trên các smartphone khác. Và thật sự mình chưa được cầm sản phẩm nào khác mà cảm thấy đầm tay và tự tin như V10 cả, rất tuyệt.

 

Màn hình phụ thứ 2 dùng để làm gì?

 

 

Đầu tiên chức năng của nó là hiển thị thông báo. Kế tiếp là để chuyển qua chuyển lại giữa các app mình đang dùng, khá là tiện khi đang chạy đa tác vụ. Và nếu bạn nào đã từng dùng Lumia chắc cực kỳ thích với tính năng Glance Screen cực kỳ tiện lợi khi có thể xem thông báo về ngày tháng, giờ giấc... mà không cần mở khóa màn hình. Vâng, và giờ V10 cũng làm được thế nhờ cái màn hình nho nhỏ, thú vị này.

 

Chip DAC 32-bit

 

 

Giải thích một xíu, DAC là viết tắt của từ Digital-Analog Converter, tạm dịch là bộ chuyển đổi tín hiệu số sang tương tự, đây là bộ phân để chuyển đổi các bản nhạc mp3 hay FLAC của bạn từ tín hiệu kỹ thuật số sang tín hiệu có thể xuất ra loa hay tai nghe được. Thông thường chúng được tích hợp sẵn trong chip SoC trên thiết bị, tuy nhiên trên V10 có hẳn một chip DAC riêng biệt, và bạn biết rồi đấy, thằng nào đứng riêng cũng ngon hơn nhiều so với mấy thằng được tích hợp chung mà.

 

Viền làm bằng thép mạ vàng thật

 

 

Có khá nhiều thứ để nói về phần viền trên LG V10, nó được làm từ vật liệu gọi là Thép 316 chống gỉ, đây là chất liệu thường thấy trên các đồng hồ cao cấp của Omega. Nó chống xước tốt hơn 1,6 lần và đàn hồi tốt hơn 2 lần trong các thử nghiệm uốn cong so với nhôm. Loại thép này còn được dùng chế tạo các chi tiết trong máy bay phản lực, xe tăng... Và LG tuyên bố viền trên V10 đáp ứng tiêu chuẩn MIL-STD810G 516.6 của quân đội Mỹ.

 

Và điều đáng nói nhất là theo thông tin từ LG, ở phiên bản màu trắng, phần viền này được mạ một lớp vàng 20K thật nhưng giá không cao hơn so với bản đen ( Các bạn có mua thì biết là nên chọn màu nào rồi ha). Phải nói là nhờ lớp viền mạ vàng này mà LG V10 phiên bản trắng có gì đó rất hấp dẫn, cuốn hút và cao cấp hơn rất nhiều so với các smartphone cao cấp mình từng dùng.

 

Một lưu ý nhỏ, mùa tết đến gần rồi, nếu bạn có sở hữa V10 màu trắng, khi ra đường nhớ hạn chế sử dụng kẻo thành độc thủ đại hiệp nhé...

 

Vì sao có đến 2 camera trước

 

Đa phần các smartphone hiện nay đều chỉ có 1 camera trước, 1 camera sau mà thôi, cao lắm thì có 2 camera sau. Vậy tại sao LG V10 lại được trang bị 2 camera trước?

 

 

Thực chất, trong 2 camera này, một cái có ống kính 80 độ, ống còn lại là 120 độ. Khi sử dụng ống kính 120 độ, hình ảnh thu được sẽ giống như bạn đang dùng gậy tự sướng với độ dài khoảng 1,37m vậy, rất tiện khi tự sướng tập thế. Còn ống kính 80 độ sẽ hợp hơn cho tự sướng kiểu tự kỷ.

 

Lưu ý là máy không chuyển đổi tự động mà bạn phải chuyển thủ công các camera này và thậm chí có thể kếp hợp cả 3 camera (2 trước 1 sau) trong cùng một bức ảnh.

 

Chia sẻ nhanh ngay sau khi chụp chỉ với 1 chạm

 

Một chức năng quá tuyệt vời dành cho các tín đồ Facebook như mình. Ngay sau khi chụp xong, nút app Facebook sẽ xuất hiện ngay trong giao diện của app để bạn nhấn vào là chia sẻ ngay, không cần phải vào phần share và tìm kiếm như trước nữa.

 

Giá bán dự kiến của LG V10 sẽ là 15.990.000 đồng

TIN LIÊN QUAN

Mac Silicon với chip 12 nhân sẽ được Apple giới thiệu vào tháng 3 tới

Apple đã ra mắt những sản phẩm chạy chip M1 8 nhân tiền trình 5nm siêu mạnh mẽ, và giờ đây hãng tiếp tục phát triển và ra mắt thêm một sản phẩm với 12 lõi là máy Mac Silicon, dự kiến được giới thiệu vào tháng 3. Mac Silicon mới được thiết kế lại …

Khui hộp và giới thiệu ốp lưng Silicon cho S8 | S8+ của Samsung: Đắt nhưng xắt ra miếng

Mẫu ốp lưng dẻo silicon dẻo do Samsung sản xuất dành cho S8 | S8+ là mẫu phụ kiện hứa hẹn sẽ là mẫu phụ kiện rất hot trên thị trường do những đặc tính ưu việt mà sản phẩm đem lại cho người dùng.

Apple sẽ ra mắt 3 chiếc MacBook với chip Silicon vào tuần tới?

Một rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng, Apple sẽ ra mắt ba máy Mac mới dùng chip Silicon tại sự kiện “One More Thing” diễn ra vào ngày 10/11 tới.

Chia sẻ về chức năng Glance trên Nokia 8: Hiển thị đồng hồ và thông báo khi tắt màn hình

Glance đã trở lại với Nokia 8. Đây là chức năng “Always on Display” rất được yêu thích trên những máy Lumia trước đây và hơi tiếc là những chiếc Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 mới lại không có chức năng hữu ích này. Với Glance, Nokia 8 sẽ luôn hiển

Apple thông báo tổ chức sự kiện “One More Thing” vào ngày 10/11, sẽ ra mắt máy Mac Silicon?

Ngoài dòng máy Mac đầu tiên sử dụng chip Apple Silicon, sự kiện sắp tới của Apple nhiều khả năng sẽ có sự xuất hiện thêm của phụ kiện theo dõi AirTags.

Robot ngụy trang với vỏ bọc bằng silicon sẽ xuất hiện trong tương lai

Các nhà khoa học đã nghiên cứu ra một loại robot mới có bề ngoài được bao phủ bằng silicon, có khả năng ngụy trang, biến đổi từ một mặt phẳng...

Apple tin vào thành công của Mac Silicon: sản xuất ngay 2.5 triệu máy vào tháng 2/2021

Theo báo cáo mới của Nikkei Asian Review, Apple đang có kế hoạch sản xuất khoảng 2.5 triệu MacBook sử dụng chip Silicon tùy chỉnh vào tháng 2 năm 2021.

Mạ vàng xưa rồi, giờ iPhone 7 phải mạ silicon mới chất

Chúng ta đã từng xem qua video “mạ vàng” lên màn hình iPhone 7 và kết cục không mấy tốt đẹp cho lắm. Lần này, TechRax sẽ cho chúng ta thấy iPhone...

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu