Siêu mặt trăng 68 năm, bạn chụp lại bằng điện thoại nào?

Đúng 20h52 ngày hôm nay (14/11), siêu trăng lớn nhất trong vòng 68 năm qua sẽ xuất hiện và chắc chắn nhiều người đã sẵn sàng với sự kiện này. Vậy bạn sẽ chụp siêu trăng hôm nay bằng điện thoại gì?

Mới đây, trên fanpage chính thức của Samsung Việt Nam, hãng cũng đã chia sẻ một bức ảnh trong đó Galaxy S7 Edge Canh Coral đang chụp siêu trăng, vậy còn bạn, bạn sẽ chụp siêu trăng bằng điện thoại nào?

Riêng mình, mình đang sử dụng Galaxy S6 với camera 16 MP khá “chất” vì vậy chắc chắn một lúc nữa mình cũng sẽ có những bức ảnh “trên tay” siêu trăng này. Được biết siêu trăng lần này sẽ sáng hơn 30%, lớn hơn 14% so với bình thường và phải 18 năm nữa mới có, vậy thì còn chờ gì nữa, đi “săn” trăng thôi nào.

Nếu bạn chưa biết cách chụp sao cho tốt thì bạn có thể tham khảo bài viết này nhé: Cách chụp ảnh siêu trăng ấn tượng vào tối nay 14/11

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Samsung Galaxy có camera xoay bật lên siêu độc lạ

Gã khổng lồ Hàn Quốc – Samsung đang cố gắng tìm ra thiết kế camera hoàn hảo cho smartphone, để màn hình điện thoại hoàn toàn không rãnh và camera đục lỗ nhưng vẫn cho người dùng chụp ảnh selfie chất lượng cao. Một bằng sáng chế mà công ty đã nộp

Những hình ảnh thực tế được chụp từ camera siêu rộng của Galaxy A7(2018)

Galaxy A7 (2018) có một cảm biến 8 MP khẩu độ F/2.4 với ống kính góc rộng tới 120 độ. Trong khi cảm biến chính là 24 MP khẩu độ F/1.7, ống kính góc rộng 78 độ.

Xem thêm khả năng chụp góc rộng cực kì hiệu quả trên Galaxy A7 (2018)

Đầu tiên là tháp đôi Petronas Twin Towers quá nổi tiếng, nếu chưa biết, bạn có thể google, còn việc ngoài là biểu tượng của thủ đô Malaysia, tháp đôi này là ví dụ điển hình cho hiệu quả chụp ảnh bằng lens góc rộng. Thông thường khách tham quan sẽ

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ nhớ lớn vừa chụp ảnh đẹp. 1.

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

Thử chụp ảnh X-quang Samsung Galaxy S7 Edge

Bạn đã bao giờ thấy siêu phẩm hàng đầu hiện nay Samsung Galaxy S7 Edge dưới ống kính X-quang? Chắn chắn bạn sẽ ấn tượng với bộ ảnh chụp X-quang Samsung Galaxy S7 Edge

Tải bộ album ảnh siêu lung linh được chụp bằng iPhone 7

Trong lúc các bạn đang nóng lòng chờ đợi siêu phẩm iPhone 7 được giao, hãy cùng nghía qua bộ sưu tập các bức ảnh được chụp từ chiếc camera của iPhone 7 nhé.

Galaxy Z Flip 3: Khám phá tính năng chụp ảnh trên chiếc điện thoại gập mới của Samsung(phần 1)

Galaxy Z Flip 3 là một chiếc điện thoại thông minh đắt tiền. Trải nghiệm chụp ảnh/quay video từ chiếc điện thoại độc đáo và thú vị hơn so với Galaxy S21.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển tiếp tin nhắn trên Viber

Tính năng Forward mesages Viber là tính năng mới cập nhật, giúp người dùng có thể chuyển tiếp link, file, hình ảnh hay tin nhắn văn bản.

Hưỡng dẫn cài đặt Ajaxplorer giải nén trên Zpanel và nhiều hơn nữa

Thường chúng ta khi cài đặt Zpanel xong thì mặc định phần quản trị đó không được cài sẵn quản lý thư mục như zip, unzip, copy, paste...Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn setup module có những chức năng tối thiểu đó.

Cách đăng ảnh toàn cảnh 360 độ lên Instagram

Hiện nay, Instagram đã cập nhật rất nhiều tính năng thú vị giúp người dùng có thể trải nghiệm mạng xã hội này một cách tốt nhất bao gồm việc phát video trực tiếp hay đăng ảnh 360 độ Panorama lên Instagram,... Vậy làm

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Mách bạn cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook đơn giản nhất

Khi tìm thấy một video nào đó có chất lượng tốt, được nhiều người đánh giá cao trên YouTube thì chúng ta thường có xu hướng tìm hiểu cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook để người khác cũng có thể cùng xem với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di