Life One X – điện thoại siêu rẻ với cấu hình ấn tượng

Thực tế, với mức giá khoảng 3 triệu đồng, người dùng chỉ có thể lựa chọn được mẫu điện thoại với cấu hình khá thấp. Thế nhưng, Life One X sẽ mang đến cấu hình tầm trung khá ổn định.

 

 

Theo đó, Life One X được trang bị màn hình 5,2 inch fullHD. Bên trong máy là sự xuất hiện của chip 8 nhân, 2 GB RAM. Phía sau máy, Life One X sở hữu camera 13 MP trong khi camera phía trước chỉ dừng lại ở mức 5MP. Ngoài ra, máy chạy  hệ điều hành Android 5.1 Lollipop và sẽ được nâng cấp lên Android 6.0 trong năm tới.

 

Về bộ nhớ, Life One X có không gian lưu trữ 16 GB hỗ trợ mở rộng qua khe căm thẻ nhớ lên đến 64 GB. Máy cũng sở hữu viên pin 2.900 mAh và sẽ ra mắt thị trường với hai màu đen và trắng.

 

Từ khoá : Life One X, điện thoại

TIN LIÊN QUAN

HTC U12 Life xuất hiện với camera kép, vân tay mặt sau

HTC U12 Life sẽ là mẫu smartphone tiếp theo tiến ra thị trường và mới đây, hình ảnh phác thảo của máy đã xuất hiện.

HTC U11 Life là máy có cấu hình cao nhất thuộc dự án Android One?

HTC U11 Life từng được cho là phiên bản trung cấp HTC U11, tên mã HTC Ocean Life nhưng có vẻ như HTC muốn đưa nó vào Android One để được cập nhật nhanh hơn.

Tổng hợp toàn bộ thông tin rò rỉ về HTC U12 Life

Như vậy, HTC U12 Life chính là phiên bản kế thừa của HTC U11 Life và nó là bản nâng cấp thực sự. Phiên bản 2017 có màn hình 5.2 inch, pin 2.600 mAh, chip Snapdragon 630. Có khả năng HTC U12 Life sẽ có thêm phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB, nhưng chưa

HTC U11 Life chạy Android One lộ cấu hình đầy đủ

Theo gsmarena, HTC U11 Life mới đây đã lộ cấu hình đầy đủ từ một nguồn tin rất đáng tin cậy. HTC U11 Life có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, camera trước sau đều đạt 16 MP.

HTC U12 Life bất ngờ lộ diện thông số cấu hình

Theo đó, HTC U12 Life sẽ sở hữu màn hình kích thước 6 inch, độ phân giải FullHD+ và tỷ lệ 18:9. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Ở thời điểm rò rỉ, các phiên bản bộ nhớ khác của máy vẫn

HTC U12 Life sẽ được gia công bởi bên thứ 3 và chạy Android 8.1 Oreo

Theo trang tin cho biết, HTC U12 Life sẽ được gia công bởi một hãng khác. Đây là hệ quả từ việc HTC đã cắt giảm 1.500 công nhân trong khâu sản xuất.

HTC U11 Life với tên mã "Ocean Life" sẽ được ra mắt vào cuối năm nay

Sau khi tung ra chiếc U11, HTC dự kiến sẽ cho ra mắt thêm một chiếc smartphone mới cũng thuộc dùng U của mình vào cuối năm nay. Theo xác nhận của trang tin Android Authority, chiếc smartphone này sẽ chính là HTC Ocean Life và sẽ có tên gọi chính

Ra mắt bộ đôi thương hiệu Việt Life 4.5 Plus/5 Plus giá rẻ

FPT chính thức ra mắt 2 sản phẩm điện thoại giá rẻ Made in Vietnam mang tên Life 4.5 Plus và Life 5 Plus nhằm cạnh tranh với dòng điện thoại giá rẻ đang làm mưa làm gió ZenFone 4 và ZenFone C.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

[Android/iOS] Hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ VivaVideo Pro

VivaVideo là một ứng dụng biên tập video khá nổi tiếng, cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực. Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Danh sách key Windows mặc định từ Microsoft

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp danh sách RTM (bán lẻ) và key KMS (mặc định) cho tất cả các phiên bản Windows 10.

Cách thêm nút tải về trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera

Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một extension khá hữu ích, giúp thêm nút tải về trên trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera mà không cần chuyển đổi sang trình duyệt khác hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.