Top 6 game miễn phí mới ra mắt trên Android

Trong tuần qua có khá nhiều game di động mới ra mắt dành cho hệ điều hành Android. Nhưng dưới đây là 6 game mới hấp dẫn nhất và hoàn toàn miễn phí, mời các bạn tải về và trải nghiệm.

 


1. Keepy Ducky

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=kVEcw_zpKCc]

 

Keepy Ducky là tựa game nói về cuộc phiêu lưu của một chú vịt với cách chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần ném tuyết để những chú vịt này có thể bay được trong không trung. Sau mỗi màn, người chơi có thể mở khóa để nhận các vật phẩm.

Game được thiết kế theo phong cách game 8 bit cổ điển, có nhiều cấp độ chơi khác nhau. Ngoài ra, trong game sẽ cung cấp cho bạn 3 con vật nuôi khác nhau để giúp sức cho bạn khi chơi. Chắc chắn, tựa game này sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn.

Tải về Keepy Ducky - Các ứng dụng dành cho Android trên Goog Play (miễn phí)


 
2. interLOGIC

 

 

interLOGIC là một tựa game tương đối đơn giản nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ gây nghiện rất cao. Khi chơi, người chơi cần phải vượt qua nhiều câu đố bằng cách đẩy và kết nối những viên gạch cùng màu với nhau. Tất nhiên, sau mỗi màn chơi thì độ khó sẽ tăng lên, đòi hỏi người chơi vận dụng nhiều kỹ năng. Với các màn khó, bạn có thể chọn undo để quay về trạng thái ban đầu.

Tải về interLOGIC - Các ứng dụng dành cho Android trên Goog Play (miễn phí)

 


3. Galaga Wars
 

 

Nhiệm vụ của bạn trong game là điều khiển một con tàu và bảo vệ thiên hà không bị hủy diệt từ những kẻ ngoài hành tinh. Game có lối chơi khá đơn giản chỉ cần nhấn giữ, được thiết kế theo phong cách retro vô cùng đẹp mắt, có thể tăng cường sức mạnh bằng cách sử dụng nhiều loại vật phẩm khác nhau.

Tải về Galaga Wars - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play (miễn phí)


 
4. Trolls: Crazy Party Forest!

 

 

Tựa game này được phát triển dựa trên bộ phim hoạt hình Trolls rất dễ thương. Trong game, nhiệm vụ của bạn là xây dựng ngôi làng Troll của mình, thu thập và huấn luyện những chú quỷ lùn và cạnh tranh với bạn bè trong mini-game vui, đồng thời người chơi cần phải mở rộng ngôi làng của mình bằng cách mở khóa những khu rừng vô cùng xinh đẹp.

Trolls: Crazy Party Forest hỗ trợ các loại ngôn ngữ như tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha.

Tải về Trolls: Crazy Party Forest - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play (miễn phí)


 
5. DragonVale World

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=vmNeE1pFv3s]

 

Đây là một tựa game nuôi thú vô cùng hấp dẫn, nhiệm vụ của bạn là ấp trứng và chăm sóc những chú rồng con. Ngoài ra, có thể lựa chọn các cặp rồng để nhân giống hoặc thực hiện những nhiệm vụ khác.  Khi chơi DragonVale World, bạn có cơ hội được khám phá 140 loài rồng khác nhau và có phần thưởng thú vị.

Tải về DragonVale World - Các ứng dụng dành cho Android trên App Store (miễn phí)


 
6. Circularity

 

 

Trong Circularity, bạn phải điều khiển một quả cầu nhỏ để vượt qua cấc vật cản ở 15 cấp độ khác nhau. Do vậy, game đòi hỏi ở người chơi nhiều kỹ năng và yêu cầu độ chính xác cao trong từng thao tác.

Tải về Circularity - Các ứng dụng dành cho Android trên App Store (miễn phí)

Duyên

Nguồn : androidandme.com

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

3 game nhập vai đáng chơi của Gameloft dành cho Android, iOS

3 tựa game nhập vai trong bài do hãng game nổi tiếng Gameloft phát hành. Không chỉ sở hữu đồ họa chất lượng cao cùng nội dung hấp dẫn, bộ 3 game...

15 tựa game Android miễn phí hay nhất 2 tuần qua (27/09 - 13/10) - Phần 1

Danh sách 15 tựa game Android miễn phí hay nhất vừa mới được phát hành trong 2 tuần qua, từ ngày 27 tháng 9 đến ngày 13 tháng 10

5 tựa game bóng rổ chơi cực đã trên Android và iOS (10/2016)

Thegioididong - Bóng rổ là môn thể thao thi đấu đối kháng giữa 2 đội rất kịch tính. Nếu bạn là một fan hâm mộ của bộ môn thể thao này, ngoài giờ trên sân, bạn có...

5 game mới đáng chơi dành cho Android, iOS đầu tháng 11/2016

Bài viết hôm nay sẽ điểm qua 5 tựa game mới đáng chơi trong nửa đầu tháng 11/2016. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Android hoặc iOS, hãy tham khảo...

3 game mobile mới đáng chơi trong những ngày Tết rảnh rỗi

Thế giới di động - 3 cái tên trong bài đều là những game mới (chiến thuật, thẻ bài, hành động) dành cho thiết bị Android và iOS. Tất cả đều sở hữu lối chơi hấp dẫn...

Chào tháng 10 với 4 game hành động hấp dẫn cho Android, iOS

Thể loại game hành động và nhất là hành động phiêu lưu luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía game thủ. Bởi game cần người chơi có một phản...

5 game thể thao đáng chơi nhất trên Android và iOS (9/2016)

Bạn là một người đam mê thể thao? Nếu đúng thế, 5 tựa game trong bài rất thích hợp để bạn trải nghiệm dù chỉ một lần. Từ thể loại bóng đá, bóng...

Top game mới đáng chơi cho Android, iOS (đầu tháng 10/2016)

Bài viết hôm nay sẽ điểm qua hàng loạt tựa game mới đáng chơi trong những ngày đầu tháng 9/2016. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Android hoặc iOS,...

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt nút Home ảo và thêm biểu tượng vào bàn phím trên iPhone / iPad

Sử dụng nút Home trên iPhone hay iPad quá nhiều có thể khiến nút này bị liệt. Đừng quá lo lắng vì giờ đây đã có cách kích hoạt nút Home ảo như một giải pháp thay thế cho bạn!

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Cách thiết lập hình nền vô cực trên Galaxy S8

Màn hình viền mỏng và vô cự độc đáo của Samsung Galaxy S8 luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để 'thích nghi' với màn hình vô cực này, Samsung đã đưa ra các mẫu hình nền vô vực

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 4 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mềm, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.