Mẫu thiết kế smartphone Nokia 2017 hấp dẫn với RAM 4GB

Smartphone Nokia đang ngày càng rò rỉ nhiều thông tin thú vị hơn, mới đây những hình ảnh thực tế mặt sau cũng như những hình ảnh render đã xuất hiện và bây giờ, thêm một mẫu thiết kế đến từ tác giả nhỏ tuổi có tên là Đạt tại Việt Nam.

 

Với tên gọi hết sức đơn giản, Nokia 2017, concept này lấy ý tưởng từ những nguồn tin cũng như những bức ảnh rò rỉ gần đây của smartphone Nokia D1C.

 

Như bạn thấy, nó có 2 màu đẹp mắt là màu đen nhám và màu vàng gold, tất nhiên khung vỏ của máy đều làm từ kim loại chắc chắn. Trong thiết kế này, mày có viền cạnh màn hình rất hẹp, trông khá hiện đại.

 

Mặt sau của smartphone này là bộ camera khá gọn gàng cùng đèn flash kép bên dưới trong khi mặt trước là các nút điều hướng cảm ứng ở bên ngoài màn hình, vân tay được tích hợp ngay bên dưới nút Home. Ngoài ra, máy cũng trang bị cổng kết nối USB Type-C ở cạnh dưới và jack tai nghe 3.5 mm ở cạnh trên.

 

Về cấu hình, tác giả trang bị cho Nokia 2017 màn hình Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải 2K, RAM 4 GB, ROM 128 GB, hệ điều hành Android 7.0. Ngoài ra, máy còn có camera sau 18 MP cùng máy ảnh trước 8 MP cho chức năng tự sướng.

 

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Smartphone Nokia Android đã lộ ảnh render đẹp mắt

Chỉ mới đêm qua (5/11), hình ảnh thực tế về mặt sau của smartphone Nokia đã xuất hiện và mới đây, hình ảnh thiết kế tổng thể của máy đã bị rò rỉ.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia vừa xác nhận thời điểm lên kệ smartphone giá rẻ Nokia 2

Mới đây, đoạn chát giữa một fan hâm mộ Nokia với Nokia Myanmar đã cung cấp thêm thông tin về thời điểm Nokia 2 lên kệ. Theo đó, Nokia Myanmar đã...

Ngắm Nokia P1 viền kim loại, camera 3 đèn flash LED

Thế giới di động - Nokia đã trình làng chiếc smartphone Android tầm trung Nokia 6 để đánh dấu sự trở lại của hãng, và đó chỉ là bước khởi đầu, sắp tới đây một...

Smartphone Nokia giá rẻ nhất xuất hiện qua ảnh render dựa trên thông tin rò rỉ

Các thông tin về 2 chiếc Nokia 2 và Nokia 8 đã bắt đầu xuất hiện ở hệ thống cơ sở dữ liệu Geekbench vào đầu tuần này. Dựa trên các thông số kỹ thuật, mới đây một số nhà thiết kế đã dựng lên bản vẽ đầu tiên của chiếc Nokia 2.

Nokia 1 có thể là smartphone rẻ nhất mang thương hiệu Nokia

Theo Phone Arena, sản phẩm Nokia mới của HMD Global nằm trong dự án smartphone Android Go của Google, hướng đến các thị trường đang phát triển.

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật hiệu quả khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách giữ gìn để pin điện thoại có được tuổi thọ lâu dài, hoạt động hiệu quả

Những lời khuyên trong bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc về việc sạc pin smartphone sao cho đúng cách, hạn chế việc chai pin.

Hướng dẫn bảo mật 2 lớp Facebook bằng số điện thoại

Bảo mật 2 lớp Facebook bằng số điện thoại là một trong những cách thức bảo vệ tài khoản Facebook cá nhân hiệu quả nhất. Khi đăng nhập tài khoản, người dùng buộc phải nhập mật mã được gửi về số điện thoại đã đăng ký

Cách tải VnEdu về điện thoại: Hướng dẫn đăng nhập, tra cứu điểm thi THPT 2023

VnEdu là ứng dụng được sử dụng rộng rãi trong công việc giúp học sinh tra cứu thông tin về điểm thi, xem thời khóa biểu, tài liệu học tập và nhiều nội dung giáo dục khác. Với sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro: So sánh để tìm câu trả lời!

iPad mini 6 và Xiaomi Mi Pad 5 Pro là những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có giá tốt hiện nay. Vậy nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. So sánh về

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai

Đánh giá tai nghe Plantronics Explorer 110 giá 1,2 triệu đồng

Hướng tới sự tiện lợi và đơn giản hơn cho người sử dụng, thương hiệu tai nghe nổi tiếng Plantronics đến từ Hoa Kỳ tiếp tục tung ra mẫu tai nghe mới nhất mang tên Plantronics Explorer 110