Sau thu hồi, người dùng Việt vẫn tìm mua Galaxy Note 7

Mặc dù Samsung đã chính thức thu hồi Galaxy Note 7 trên toàn cầu do lỗi cháy nổ nhưng nhiều người dùng tại Việt Nam vẫn cố gắng tìm mua model này để trải nghiệm.

Ra mắt ngày 2/8 tại New York, chính thức mở bán tại Việt Nam từ ngày 19/8. Samsung Galaxy Note 7 nhanh chóng trở thành cơn sốt trong làng công nghệ với doanh số bán hàng ấn tượng. Tuy nhiên sự cố nổ pin đã đốt cháy tất cả.

Sau vài lần đổi mới cho khách hàng, Samsung đã quyết định thu hồi Galaxy Note 7 trên toàn cầu. Mặc dù chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp cháy nổ nào nhưng Samsung vẫn tiến hành thu hồi và hoàn tiền cho người dùng Việt.



Mặc dù có doanh số ấn tượng nhưng Samsung vẫn phải ngậm ngùi khai tử Galaxy Note 7. Ảnh: Reuters.

Thiết kế đẹp, cấu hình cao cùng những trang bị tối tân là lý do khiến nhiều người dùng tiếc nuối khi phải chia tay Note 7. Tại Việt Nam, không ít người dùng quyết định giữ lại siêu phẩm này để sử dụng và kỷ niệm. Bất chấp nguy hiểm về cháy nổ, Note 7 vẫn được tìm mua nhiều trên các diễn đàn rao vặt.

'Nhu cầu tìm mua Note 7 màu xanh Coral của người Việt vẫn khá lớn, đặc biệt sau khi Samsung quyết định thu hồi model này', một người rao bán Note 7 trên diễn đàn Nhật Tảo nói với Zing.vn.

Có 2 lý do khiến Note 7 vẫn được rao bán trên các diễn đàn. Một là hàng xách tay không được hoàn tiền như hàng chính hãng, nhiều người buộc phải bán để đảm bảo an toàn. Những model này được định giá từ 10 triệu đồng, tùy tình trạng ngoại hình.



Một tài khoản tìm mua Samsung Galaxy Note 7 trên diễn đàn Nhật Tảo.

Lý do thứ 2 xuất phát từ chính nhu cầu của người dùng. 'Galaxy Note 7 là smartphone tốt nhất của Samsung tính đến thời điểm này. Sau sự cố, mình vẫn muốn tìm mua để sử dụng và kỷ niệm', tài khoản Minh Hùng 89 nói với Zing.vn. Có thể vài năm nữa, model này sẽ trở thành hàng hiếm và có giá trị về mặt sưu tầm nhiều hơn là giá trị sử dụng, người này chia sẻ thêm.

Blue Coral là phiên bản được tìm mua nhiều nhất trên các diễn đàn rao vặt. Máy xách tay từ Hàn Quốc, Mỹ có giá từ 16-19 triệu đồng. Một số model chính hãng được rao giá khoảng 19 triệu, tương đương với số tiền hoàn trả của Samsung.

Ngoài những rủi ro về mặt cháy nổ, những người dùng trung thành với Note 7 còn đối mặt với nguy cơ Samsung có thể 'vô hiệu hóa' và biến Note 7 thành 'cục gạch' để giảm thiểu tối đa nguy hiểm. Mặc dù chỉ là tin đồn nhưng khả năng này vẫn hoàn toàn có thể xảy ra sau khi chương trình thu hồi kết thúc.

Hiện tại, các hãng hàng không đều đã cấm hành khách mang Galaxy Note 7 lên máy bay để đảm bảo an toàn. Tại Việt Nam vẫn chưa ghi nhận bất cứ tình trạng cháy nổ nào nhưng Samsung vẫn khuyến cáo người dùng đổi trả Galaxy Note 7.


Video


Dùng thử Samsung Galaxy Note 7

Galaxy Note 7 là chiếc smartphone hoàn thiện từ Samsung, model thay đổi mạnh từ thiết kế, tính năng và cấu hình.



Khương Nha

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : Sau, thu, mua, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

Ngắm hình ảnh 360 độ đầu tiên của Samsung Galaxy Note 7

Hình ảnh 360 độ đẹp mắt đầu tiên của Samsung Galaxy Note 7 mới đây đã được chia sẻ trên Twitter.

Samsung khai tử Galaxy Note 7

Samsung vừa chính thức phát thông báo thu hồi và ngừng sản xuất Galaxy Note 7 trên toàn...

Samsung Galaxy Note 10 sẽ không còn jack tai nghe 3.5 mm

Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm, nhưng siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn đề về thời gian,

Galaxy Note 7 vượt 25% doanh thu Note 5 trước khi thu hồi

Samsung đã trải qua giai đoạn kinh hoàng từ những vụ cháy nổ của Galaxy Note 7. Công ty phải thu hồi lại hàng triệu chiếc để sửa chữa chi phí ước...

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

Samsung bác tin đồn bán Galaxy Note 7 tân trang tại VN

Samsung Việt Nam bác bỏ tin đồn bán Galaxy Note 7 tân trang. Các thông tin từ Hàn Quốc cho...

Người dùng Galaxy Note 7 sẽ được giảm giá khi mua Galaxy S8 hoặc Note 8?

Động thái này của Samsung đến trong bối cảnh hãng đang phải đối mặt với nhiều đơn kiện của người dùng tại Mĩ và Hàn Quốc sau sự cố cháy nổ với Galaxy Note 7....

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

Hướng dẫn làm Windows All In One đơn giản với phần mềm WinAIO Maker Professional

Hiện nay có rất nhiều diễn đàn chia sẻ cho bạn các bộ Win AIO, nhưng thường thì không hướng dẫn cách tạo ra. Do đó, nếu bạn mong muốn tự tạo một bộ Win AIO chứa nhiều bộ cài đặt Windows thì hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn

Những tính năng tốt nhất trên chiếc Apple Watch Series 7 mới

Apple Watch Series 7 mới năm nay của nhà Táo không chỉ cải tiến về thiết kế với màn hình lớn hơn thì còn nâng cấp những tính năng hấp dẫn

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max?

So với iPhone 12 Pro Max thì iPhone 13 Pro có những cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, iPhone 12 Pro Max vẫn là một thiết bị rất tốt. Vậy nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max thời điểm này? Mời bạn cùng tìm câu trả

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi