Điểm tin HOT 8/11: iPhone 7 Plus lộ màu mới

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã chính thức ra mắt được 2 tháng rồi, và bây giờ nó lại xuất hiện thêm 1 phiên bản màu mới là Jet White (trắng bóng). Ngoài ra, Nokia D1C và Lumia 1030 cũng đã để lộ cấu hình.

1. iPhone 7 Plus bất ngờ lộ thêm màu mới, sang chảnh không kém Jet Black

Theo đó, trang công nghệ Nhật Bản Macotakara mới đây đã đăng tải một hình ảnh về mẫu iPhone 7 Plus Jet White màu trắng bóng đẹp mắt. Thông tin từ trang này cũng cho hay phiên bản này sẽ sớm được Apple tung ra. Tuy nhiên vẫn không rõ nó có dễ trầy xước như phiên bản Jet Black hay không.

Điểm tin HOT 8/11: iPhone 7 Plus lộ màu mới

Mặc dù nguồn tin trên là rất đáng tin cậy nhưng việc Apple tung ra một phiên bản màu sắc mới khi những mẫu iPhone đang bán rất chạy là điều trái với thông lệ mà nhà Táo thường làm.


2. Sau Lumia 750, đến lượt Lumia 1030 camera 50MP xuất hiện

Thực ra thì trước đây, Lumia 1030 đã xuất hiện khá nhiều lần nhưng bây giờ là thêm một hình ảnh mới, bức ảnh này có vẻ như là một hình ảnh báo chí để quảng cáo cho sản phẩm này lúc ra mắt, tuy nhiên thật đáng tiếc là máy đã không được tung ra thị trường.

Lumia 1030 là một siêu camera phone kế thừa Lumia 1020 với camera được nâng từ 41 MP lên 50 MP công nghệ PureView. Dự kiến với Lumia 1030, máy sẽ trở thành camera phone “khủng nhất” trên thế giới và có thể chụp ngang ngửa với những mẫu máy ảnh mini.


3. Nokia D1C sẽ có màn hình 5.5' chạy Android 7.0 Nougat?

Trước đó rất nhiều thông tin cho rằng D1C sẽ là chiếc máy tính bảng với kích thước lên đến 13,8 inch, sau đó lại được đính chính thành 4,8 inch. Và bây giờ, trang nokiapower cho hay: 'Nokia D1C sẽ có màn hình 5,5' và chạy Android 7.0 khi ra mắt'.

Đây có thể là thông tin cuối cùng và chính xác nhất về chiếc smartphone đánh dấu sự trở lại của Nokia trong đầu năm 2017.


4. 5 smartphone có giá giảm 'cực đã' trong những ngày gần đây (11/2016)

Thường thì vào những tháng cuối năm, các dòng smartphone đều được giảm giá để kích thích người mua, từ bình dân, tầm trung cho đến cao cấp đều có đủ. Tha hồ chọn mua để đi chơi lễ Tết.



ĐẶT MUA iPhone 7

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Sau Lumia 750, đến lượt Lumia 1030 camera 50MP xuất hiện

Lumia 750 và Lumia 1030 là 2 trong số nhiều smartphone không được “ra đời”, sáng nay chúng ta đã được chiêm ngưỡng Lumia 750 còn bây giờ đến lượt...

Lumia 1030 với camera 50MP bỗng dưng xuất hiện trở lại

Sáng nay chúng ta vừa được xem mẫu smartphone không bao giờ được ra mắt Lumia 750 còn bây giờ thêm một sản phẩm khác cũng tương tự, đó chính là Lumia 1030, camera phone kế thừa Lumia 1020.

Microsoft Lumia 1030 sẽ có camera sau 50 megapixel

Siêu phẩm tiếp theo kế nhiệm lumia 1020 sẽ được cải tiến đáng kể khi sở hữu camera lên tới 50 megapixel.

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

iPhone 7 Plus lộ thêm màu mới sang chảnh không kém Jet Black

Hiện tại, iPhone 7, iPhone 7 Plus màu Jet Black (đen bóng) đang gây sốt ở tất cả các thị trường mà nó lên kệ vì vậy dường như Apple đang muốn tung...

iPhone 7 thử sức chụp đêm với Lumia 950

iPhone 7 Plus đã đọ chụp hình với Galaxy S7, đọ quay video 4K với Galaxy Note 7 còn bây giờ chúng ta đến với một bài so sánh khác, iPhone 7 thử...

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của Nokia Lumia 730

Ngày hôm qua, hai hình ảnh đầu tiên tiết lộ Lumia 730 đã chính thức được đăng tải.

THỦ THUẬT HAY

Apple Watch không cài đặt được ứng dụng, cách khắc phục

Đồng hồ Apple Watch không cài đặt được ứng dụng khiến bạn không sử dụng được hết các tiện ích trong quá trình trải nghiệm.

Cách tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết bị Android

Với nhiều người, kích cỡ của văn bản trên điện thoại Android thường quá nhỏ, khiến việc đọc trở nên khó khăn và mắt luôn có cảm giác vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, với thao tác tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

[Bật mí] Hướng dẫn nạp Tiktok giá rẻ không phải ai cũng biết

Để nâng cao trải nghiệm người dùng, TikTok đã liên tục cập nhật các tính năng mới, trong đó có xu TikTok (hay còn gọi là TikTok Coin). Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn chưa biết cách sử dụng xu TikTok và cách nạp nó như

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.