Xóa chi tiết dư thừa trên ảnh chỉ với 1 click chuột

Nếu vô tình bức ảnh tuyệt đẹp dính ngay phải 1 chi tiết thừa không mong muốn, để xóa nó bạn phải làm gì. Photoshop? Không! Nó quá phức tạp và phải cài đặt rờm rà. SoftOrbits Photo Stamp Remover sẽ giúp bạn làm điều này dễ dàng chỉ trong chưa đầy 10 giây.

Photo Stamp Remover là công cụ vô cùng mạnh mẽ và thông minh có thể giúp tất cả mọi người xóa đi những chi tiết thừa không mong muốn trên những bức ảnh 1 cách nhanh chóng mà không cần phải có bất kỳ kiến thức chuyên sâu nào về chỉnh sửa ảnh.

Tất cả những đối tượng dư thừa như: chữ, logo, tem, bụi rác, con người....Photo Stamp Remover có thể loại bỏ 1 cách dể dàng nhưng không làm xấu hay giảm chất lượng ảnh. Đều tuyệt vời mà phần mềm này có thể làm là những vùng ảnh sau khi xóa sẽ có độ đồng đều màu so với những vùng bên cạnh giúp người xem khó có thể nhận biết được ảnh đã qua chỉnh sửa.

Một số tính năng đặc biệt trên Photo Stamp Remover:

  • Xóa chi tiết hàng loạt theo 1 yêu cầu nhất định.
  • Công cụ tạo vùng xóa đa dạng: chọn theo màu, theo hình và chọn tự do.
  • Dễ sử dụng và tốc độ xử lý nhanh.

Hướng dẫn cài đặt Photo Stamp Remover

Hiện tại ứng dụng này đang miễn phí bản quyền lên đến 30 USD, nhanh tay cài đặt nào! (20 giờ ngày 11/8 đến 24 giờ ngày 12/8)

Bước 1: Nhấn vào đây để truy cập trang web cung cấp link tải > Click vào 'Get it now for free' để tải về phần mềm Photo Stamp Remover.

Bước 2: Giải nén file vừa tải về > Cài đặt theo hướng dẫn.

Bước 3: Tại màn hình cài đặt ứng dụng yêu cầu bạn nhập mã kích hoạt > Chọn vào 'Get free activation key' để lấy mã kích hoạt.

Xóa chi tiết dư thừa trên ảnh chỉ với 1 click chuột

Bước 4: Trang web sẽ hiện lên và bạn nhập email của mình vào để lấy link bản quyền > Nhấn 'Request full version key' để đến bước kế tiếp.

Bước 5: Mở email bạn vừa mới đăng ký, lúc này sẽ có 1 email từ SoftOrbits Team > Nhấn vào 'Click here' > Điền đầy đủ thông tin yêu cầu sau đó nhấn 'Done. Continue!'.

Bước 6: Lúc này màn hình hiện lên 1 đoạn key dùng để kích hoạt bản quyền, hãy copy đoạn mã đó lại và dán vào khung key của phần mềm Photo Stamp Remover > Nhấn 'Activate Now' để hoàn tất quá trình kích hoạt và cài đặt.

Hướng dẫn sử dụng Photo Stamp Remover

Giao diện chính của phần mềm khá đơn giản, cung cấp cho bạn đầy đủ những công cụ để có thể xóa chi tiết thừa trên ảnh 1 cách đơn giản.

Bước 1: Nhấn vào 'Add File' > Chọn ảnh cần chỉnh sửa > Open.

Bên trái màn hình là ảnh của bạn, bên phải là thanh công cụ phục vụ việc chỉnh sửa

Bước 2: Ngay thanh công cụ tool, bạn chọn phương thức để chọn vùng cần xóa (chọn theo màu, chọn theo hình, chọn tự do). Với những chi tiết không có hình dáng đồng nhất và nhiều màu sắc thì bạn nên chọn hình cây bút (chọn tự do) để tô lên vùng ảnh cần xóa.

Bước 3: Phía dưới cây bút xóa có 1 thanh trượt, đó chính là độ lớn của nét xóa. Bạn có thể tùy chỉnh nó theo từng trường hợp là vật cần xóa nhỏ hay lớn. Tiếp theo bạn bôi lên vùng cần xóa, ở đây mình sẽ xóa gốc cây ngay bên phải đám lúa.

Vùng cần xóa sẽ được bôi màu đỏ nến bạn chọn nó

Bước 4: Sau khi hoàn tất quá trình chọn chi tiết cần xóa > Nhấn vào Remove để phần mềm tiến hành xóa theo yêu cầu của bạn, thời gian nhanh hay chậm tùy thuộc vào độ lớn và độ phức tạp vùng cần xóa.


Ảnh trước và sau khi xóa chi tiết, quá hoàn hảo đúng không nào


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Tuyệt tác Galaxy Grand 2 của Samsung chính thức công bố

Samsung vừa trình làng Galaxy Grand 2 – dòng điện thoại kế thừa mẫu Samsung Galaxy Grand phổ biến ở Ấn Độ.

Đem ứng dụng Photo trên Windows 7 lên Windows 10

Ứng dụng Photo trên Windows 10 tốt hơn so với phiên bản Windows 7 rất nhiều, với hàng loạt tính năng hay và cải tiến thì đây là sự lựa chọn tối ưu...

Tạo hình ứng Color Pop chưa bao giờ dễ hơn với Photo Art

Thế giới di động - Color Pop là hiệu ứng hình ảnh trắng đen làm tổng thể, nhưng chủ thể vẫn giữ được màu sắc nhằm tạo sự nhấn mạnh, tách bách và ấn tượng cho bức...

Tải ngay ứng dụng Ashampoo Photo Commander 12 đang free

Ashampoo Photo Commander là một ứng dụng tất cả trong một cung cấp cho người dùng nhiều khả năng như xem, sắp xếp, chỉnh sửa, chuyển đổi cũng như...

Tải ngay ứng dụng Ashampoo Photo Commander 12 đang free

Ashampoo Photo Commander là một ứng dụng tất cả trong một cung cấp cho người dùng nhiều khả năng như xem, sắp xếp, chỉnh sửa, chuyển đổi cũng như...

GetBack Photo : Công cụ phục hồi hình ảnh chuyên nghiệp

Nếu một ngày nào đó bạn vô tình xóa đi những tấm ảnh yêu quý nhất của mình thì sao? thật đáng tiếc đúng không nào. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng...

Phần mềm chỉnh sửa mạnh mẽ Photoshop Fix đã cập bến Android

Hãng phần mềm đồ hoạ lớn nhất thế giới Adobe vừa ra mắt ứng dụng Photoshop Fix dành cho người dùng Android sau thời gian dài chờ đợi.

Camera đơn trên iPhone Xr hay Pixel 3 cho chất lượng ảnh tốt hơn?

Chuẩn bị bước sang năm 2019, hệ thống camera kép, 3 camera và thậm chí là 4 camera trên một chiếc smartphone đã trở thành một tiêu chuẩn mới. Liệu những chiếc flagship chỉ trang bị chỉ một camera đơn như iPhone Xr và Google Pixel 3 có còn cạnh

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.