'iPhone 7 Trung Quốc' có bản nâng cấp giá 400 USD

Meizu Pro 6s giữ nguyên thiết kế của thế hệ trước, nâng cấp pin lên hơn 3.000 mAh và camera cảm biến Sony.



Meizu Pro 6s vừa chính thức ra mắt tại Trung Quốc. Mẫu di động đầu bảng này là bản nâng cấp nhẹ của chiếc Pro 6 ra mắt hồi giữa năm với camera cải tiến và pin dung lượng lớn hơn.

Giống với Pro 6, Pro 6s sử dụng vỏ kim loại nguyên khối với cạnh cong và dải ăng-ten đặc trưng. Dải ăng-ten dạng này được giới thiệu lần đầu tiên trên Pro 6 nhưng được xem là mô phỏng thiết kế của iPhone 7, 7 Plus. Khi ra mắt, Meizu Pro 6 được gọi với cái tên iPhone 7 Trung Quốc.

Kiểu dáng, kích thước tổng thể của Meizu Pro 6 hoàn toàn tương đồng với thế hệ trước. Máy cũng có đầy đủ các màu gồm xám, vàng, bạc và vàng hồng.

Pro 6 sở hữu màn hình 5,2 inch Super AMOLED độ phân giải 1.080p với tính năng 3D Press (giống 3D Touch trên iPhone 6S và iPhone 7).

Chipset của máy giữ nguyên dòng Helio X25 với 10 nhân xử lý (2 nhân A72 tốc độ 2,5 GHz, 4 nhân A53 tốc độ 2 Ghx và 4 nhân A53 tốc độ 1,4 GHz). Máy có RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ trong 64 GB (không thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ).



Camera chính là điểm nâng cấp đáng chú ý nhất của Pro 6s. Model này sử dụng cụm camera 12 megapixel IMX386 với chống rung quang học 4 trục, hỗ trợ lấy nét theo phase và bằng laser. Camera trước của máy vẫn giữ độ phân giải 5 megapixel, kích thước điểm ảnh lớn (1,4 micromet).

Nâng cấp đáng chú ý thứ 2 của máy là pin. Pro 6s hiện sử dụng pin 3.060 mAh - nâng cấp lớn so với pin 2.560 mAh của Pro 6. Pin này hỗ trợ sạc nhanh mCharge 3.0. Máy cũng có cảm biến vân tay đặt ở phím mTouch mặt trước.

Meizu Pro 6 hỗ trợ LTE Cat.6, kết nối 2 SIM, Wi-Fi dual-band, Bluetooth 4.1 và chip Hi-Fi Cirrus Logic CS43L36.

Thiết bị sẽ sớm bán ra tại Trung Quốc với giá tương đương 399 USD.


Thành Duy

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : iPhone, Trung, USD

TIN LIÊN QUAN

Meizu PRO 6 ra mắt: 5.2 inch AMOLED và công nghệ 3D Press như iPhone 6s

Hãng điện thoại Trung Quốc Meizu vừa chính thức ra mắt mẫu smartphone cao cấp Meizu Pro 6 tại sự kiện ở Bắc Kinh và không có nhiều thay đổi như đồn đoán.

Vừa ra mắt Meizu Pro 6s đã bị tố quá giống iPhone 7

Meizu Pro 6s vừa chính thức ra mắt người dùng được vài ngày với rất nhiều thông số kỹ thuật khủng nó bị tố nhái thiết kế nhái lại của iPhone 7.

Meizu Pro 6s chính thức ra mắt: Chip 10 nhân, pin trâu hơn, màn hình cảm ứng 3D như iPhone 7

Sau khi rò rỉ nhiều thông tin về cấu hình, thiết kế và thậm chí là cả giá bán thì mới đây, mẫu smartphone Meizu Pro 6s đã chính thức ra mắt với nhiều chi tiết hấp dẫn, giá phải chăng hơn.

Meizu Pro 7 xuất hiện - con lai S8 và iPhone 7 plus

Một bản concept mới của Meizu Pro 7 đã bị rò rỉ với thiết kế tuyệt đẹp, là sự kết hợp hoàn hảo của mặt trước Galaxy S8 và mặt sau của iPhone 7 Plus với cụm camera kép.

Meizu Pro 6 thiết kế đẹp như iPhone 7, camera 21 MP vừa được hạ giá cực sốc

Meizu Pro 6 là một smartphone có thiết kế khung vỏ kim loại cuốn hút, mặt sau có dải ăng ten được thiết kế uốn dọc theo cạnh máy rất giống với iPhone 7. Tin vui là máy vừa được hạ giá cực sốc.

Xuất hiện phiên bản màu đỏ và vàng hồng cực chất của Meizu Pro 6

Các hình ảnh mới cho thấy Meizu Pro 6 sẽ có thêm 2 màu sắc mới ngoài 3 màu sắc đã được giới thiệu hồi trung tuần tháng 4.

Meizu Pro 6s ra mắt: 5.2 inch full HD, chip 10 lõi, RAM 4 GB

Sau nhiều lần rò rỉ thì cuối cùng hôm nay (3/11) Meizu cũng trình làng chiếc smartphone cao cấp Pro 6s tại Trung Quốc. Meizu Pro 6s cũng sở hữu...

Xuất hiện hình ảnh thực tế của điện thoại Meizu 15 Plus

Qua nhiều thông tin rò rỉ dự đoán về thiết kế của điện thoại Meizu 15 Plus thì mới đây trang Gizmochina vừa đăng tải hình ảnh được cho là chụp được trong nhà máy sản xuất của Meizu với phong cách thiết kế tương đối giống với chiếc iPhone 7 Plus của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ép xung CPU

Bạn đã có quạt tản nhiệt CPU, một bộ vi xử lý hoặc thành phần có khả năng ép xung và bạn biết cách truy cập BIOS, vậy thì hãy theo dõi các hướng dẫn ép xung CPU dưới đây nhé!

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

Cách xóa riêng ảnh hoặc video trong tin nhắn trên iPhone/iPad

Đây là cách mà bạn có thể xóa ảnh hoặc video trong các cuộc trò chuyện qua ứng dụng tin nhắn của iOS mà không cần phải xóa toàn bộ cuộc hội thoại.

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

Thủ thuật macOS: Cách hiển thị dung lượng thư mục

Mặc định Finder trong macOS không hiện dung lượng của folder, chỉ hiện cho file mà thôi. Điều này gây khó khăn cho chúng ta khi cần giám sát folder nào đó hoặc khi cần copy, paste.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?