Du lịch cùng Google Earth Pro, giá 399 USD đang miễn phí

Google Earth Pro là dịch vụ mô phỏng lại những địa điểm trên thế giới, nếu biết tận dụng bạn có thể dùng ứng dụng này để 'phiêu bạt giang hồ'. Đặc biệt, ngay hôm nay bạn sẽ được miễn phí bản quyền lên đến 399 USD.

Với Google Earth, bạn có thể tự mình thăm quan, du lịch đến những nơi mình muốn mà chỉ cần ngồi 1 chổ. Hình ảnh, video địa điểm bạn muốn đến sẽ được cung cấp cho 1 cách chân thật và toàn cảnh nhất. Nếu thích, bạn cũng có thể khám phá đại đương, bờ biển hay thậm chí là du lịch lên mặt trăng.

Thăm quan thành phố 3D với Google Earth Pro

Một số tính năng chính của Google Earth Pro

  • Xem bản đồ trái đất qua ảnh vệ tinh.
  • Phóng to, thu nhỏ các địa điểm trên bản đồ.
  • Quan sát dễ dàng các vị trí, vật thể.
  • Xem bản đồ khí hậu tất cả các vùng trên trái đất.

Hướng dẫn cài đặt Google Earth Pro

Bước 1: Nhấn vào đây để lấy link tải > Điền đầy đủ thông tin > Phần mễm sẽ tự động tải về.

Lưu ý: Khi tải về, trang web cung cấp cho bạn 1 key. Lưu lại để kích hoat bản quyền 399 USD.

Bước 2:  Mở file vừa tải để bắt đầu cài đặt.

Bước 3: Sau khi cài đặt, đăng nhập bằng tài khoản google của bạn > Tại mục License Key nhập vào mã (GEPFREE) ở bước 1 bạn đã lưu.

Trải nghiệm nhanh

Giao diện chính của Google Earth Pro cung cấp cho bạn hình ảnh quả địa cầu và ngay bên dưới là danh mục những địa điểm gợi ý. Bạn có thể dùng chuột để phóng lớn hoặc nhỏ trên mô hình địa cầu để bắt đầu du lịch.

Ngoài ra, bạn thể nhập vào địa điểm bất kỳ để tìm kiếm nhanh hơn ngay thanh công cụ search bên trái. Tốc độ trải nghiệm nhanh hay chậm tùy thuộc vào cấu hình của thiết bị người dùng.

Sau khi nhập vào địa chỉ, bạn có thể dùng chuột để thao tác lên bản đồ. Những thành phố lớn sẽ có mô hình 3D giúp người dùng dể dàng trải nghiệm, những địa điểm du lịch lớn sẽ có tính năng ảnh 360 độ. Bạn cũng có thể click vào những biểu tượng hình vuông để xem ảnh chi tiết.

Lấy 1 ví dụ đơn giản: Mình sẽ thăm quan tượng nữ thần tự do ở Mỹ bằng cách nhập từ khóa 'Liberty Enlightening the World' vào công cụ search. Sau đó bản đồ sẽ di chuyển đến khu vực có tượng nữ thần tự do (ảnh bên dưới)

Bạn thấy rất nhiều ô vuông nhỏ, đó chính là hình ảnh được mọi người trên thế giới ghi lại. Ảnh càng to thì độ phổ biến càng lớn nên hãy chọn nó. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chuột phóng lớn bản đồ để trải nghiệm tính năng 3D mà Google Earth cung cấp.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xem Trái Đất thay đổi như thế nào trong suốt 37 năm qua, bằng công cụ Timelapse 3D của Google Earth

Google Earth chắc chắn là ứng dụng tốt nhất để bạn có thể khám phá hành tinh xanh xinh đẹp của chúng ta. Ứng dụng này cho phép bạn tham qua từ trên cao hầu hết các thành phố, ngắm nhìn các kỳ quan thiên nhiên như đỉnh núi Everest và thậm chí tận

Google Earth đưa chế độ xem 3D đẹp mắt vào trình duyệt Chrome và thiết bị Android

Google Earth là ứng dụng xem bản đồ toàn thế giới một cách dễ dàng, cho phép bạn di chuyển tới bất kỳ nơi nào trên Trái đất để xem hình ảnh, và bây giờ nó đã có thêm tính năng 3D. Hãy cùng TECHRUM trải nghiệm những tính năng mới nhé.

Google Earth bổ sung tính năng mới, giúp bạn mất tập trung nhiều hơn trong giờ làm việc

Google Earth đã tiến hành một cuộc cải cách lớn đầu năm nay với các tính năng như hỗ trợ trình duyệt, bản đồ 3D và cho phép sử dụng thẻ thông tin. Vừa qua, tính năng cập nhật nội dung trực tuyến đã được hãng bổ sung vào Google Earth.

Google Earth phát hiện sinh vật khổng lồ ở ngoài khơi Mexico

Những người săn tìm sinh vật lạ khẳng định rằng họ mới phát hiện ra một con nhện to khủng khiếp bằng ứng dụng Google Earth.

Bản nâng cấp Google Earth giúp bạn có thể theo dõi cả thế giới

Với một đường truyền internet ổn định, bạn sẽ được đi tham quan mọi ngõ ngách trên thế giới hay cả vũ trụ nhờ bản cập nhật mới từ Google Earth.

Bộ ảnh thế giới đẹp nhức mắt chụp từ ống kính Google

Bộ ảnh thế giới đẹp nhức mắt chụp từ ống kính Google Google mới đây đã công bố loạt hình ảnh mới chụp từ Google Earth cho thấy hình ảnh một trái đất cực kì kì thú. Google mới đây đã bổ sung hơn 1.000 hình ảnh mới vào Google View – một bộ sưu

Last Day on Earth có bản cập nhật nhỏ v.1.5.7 trước thềm nghỉ Lễ 2-9

Để duy trì sự quan tâm của người chơi, nhà phát triển Last Day on Earth tiếp tục có những điều chỉnh nhỏ in-game vào rạng sáng nay 2-9.

Chia sẻ bộ ảnh nền "Earth From Above" hơn 100 tấm độ phân giải cao cực chất

Trái Đất của chúng ta là hành tinh rất xinh đẹp với vô số quang cảnh ngất ngây lòng người và một trong những cách để ngắm cảnh tuyệt nhất chính là nhìn từ trên cao xuống từ tầm mắt của loài chi. Không nhiều người trong chúng ta có cơ hội bay đến

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi định dạng ảnh chụp màn hình mặc định trên Macbook thành JPEG, GIF, PDF…

Trên thực tế sau khi chụp màn hình mình cũng hay phải đổi qua JPEG với nhiều mục đích khác nhau, đây cũng là định dạng phổ biến được sử dụng phổ biến nhất. Đặc biệt là với Macbook, độ phân giải màn hình rất cao nên nếu

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

Cách sử dụng thanh tìm kiếm thông minh trong trình duyệt Safari trên iPhone và iPad

Bạn có thể truy cập vào nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm mặc định, lịch sử duyệt web, dấu trang đã lưu và thậm chí là tìm cụm từ cụ thể trên trang web đang truy cập thông qua thanh Tìm kiếm thông minh ở đầu cửa sổ trình

Tăng cường bảo mật cho Mac OS X

Trước nguy cơ tấn công của các phần mềm độc hại đối với người dùng Mac, hãng bảo mật Kaspersky Lab đã đưa ra những lời khuyên đáng giá để tăng cường bảo vệ cho máy Mac.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo