Chia sẻ bộ ảnh nền "Earth From Above" hơn 100 tấm độ phân giải cao cực chất

Chia sẻ bộ ảnh nền "Earth From Above" hơn 100 tấm độ phân giải cao cực chất

Trái Đất của chúng ta là hành tinh rất xinh đẹp với vô số quang cảnh ngất ngây lòng người và một trong những cách để ngắm cảnh tuyệt nhất chính là nhìn từ trên cao xuống từ tầm mắt của loài chi. Không nhiều người trong chúng ta có cơ hội bay đến mọi vùng đất để xem khung cảnh này, do đó, TECHRUM xin giới thiệu với các bạn bộ ảnh nền 'Earth From Above', để các bạn có thể phần nào thoả mãn đam mê của mình.

Bộ wallpaper này có hơn 100 tấm, được sưu tầm bởi Rowan Heuvel trên trang Unsplash, với nhiều tỷ lệ khác nhau, có thể sử dụng được trên cả smartphone và máy tính, nhưng có lẽ với một số tấm các bạn phải crop lại. Tất cả đều có độ phân giải cao từ Full HD trở lên. Mình không tiện tải về và gom vào thành một folder nên mời các bạn lên Unsplash, chọ ảnh mình thích rồi tải về để ủng hộ các tác giả nhé.

Một số ảnh mẫu:


Download: Earth from Above | 100+ best free aerial, aerial view, farm, and field photos on Unsplash

Bài viết liên quan:

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/chia-se-b-anh-nn-earth-from-above-hon-100-tam-d-phan-giai-cao-cc-chat.163348/

TIN LIÊN QUAN

Xem Trái Đất thay đổi như thế nào trong suốt 37 năm qua, bằng công cụ Timelapse 3D của Google Earth

Google Earth chắc chắn là ứng dụng tốt nhất để bạn có thể khám phá hành tinh xanh xinh đẹp của chúng ta. Ứng dụng này cho phép bạn tham qua từ trên cao hầu hết các thành phố, ngắm nhìn các kỳ quan thiên nhiên như đỉnh núi Everest và thậm chí tận

Last Day on Earth có bản cập nhật nhỏ v.1.5.7 trước thềm nghỉ Lễ 2-9

Để duy trì sự quan tâm của người chơi, nhà phát triển Last Day on Earth tiếp tục có những điều chỉnh nhỏ in-game vào rạng sáng nay 2-9.

Last Day on Earth v1.6.0: Vùng đất mới phương Bắc và nguyên liệu cấp 2

Sau 1 tuần chậm trễ, nhà phát triển Last Day on Earth cũng đã cho ra mắt phiên bản mới vào giữa tuần này.

Last Day on Earth v1.5.5: Giảm độ khó của Bunker A, thêm item mới

Phiên bản mới của Last Day on Earth đã đến tay người chơi vào hôm qua (19/08) với một vài thay đổ nhỏ về gameplay.

Earth: Revival game đấu súng sinh tồn đỉnh cao

Mới đây, đơn vị phát triển nhà phát hành NPH Nuverse đã tung ra những đoạn trailer về tựa game mới – Earth: Revival và đã tạo nên cơn sốt khá là lớn cho cộng đồng game thủ quốc tế.

Last Day on Earth cập nhật phiên bản 1.5.4, mở tầng 2 Bunker A với độ khó điên đảo

Hơn nửa tháng sau khi mở cửa 'tham quan' tầng 1 Bunker A, nhà phát triển Last Day on Earth tiếp tục đem đến thách thức mới cho người chơi ở tầng 2.

Google Earth phát hiện sinh vật khổng lồ ở ngoài khơi Mexico

Những người săn tìm sinh vật lạ khẳng định rằng họ mới phát hiện ra một con nhện to khủng khiếp bằng ứng dụng Google Earth.

Google Earth đưa chế độ xem 3D đẹp mắt vào trình duyệt Chrome và thiết bị Android

Google Earth là ứng dụng xem bản đồ toàn thế giới một cách dễ dàng, cho phép bạn di chuyển tới bất kỳ nơi nào trên Trái đất để xem hình ảnh, và bây giờ nó đã có thêm tính năng 3D. Hãy cùng TECHRUM trải nghiệm những tính năng mới nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối tay cầm PS4 lên máy tính

Trên thị trường game Việt Nam hiện tại thì tay cầm PlayStation được đánh giá là một trong những thiết bị hỗ trợ chơi game tốt nhất cả về chất lượng sử dụng lẫn độ bền và sự quen thuộc đối với game thủ Việt Nam. Chính

Cứu dữ liệu ổ cứng ở đâu uy tín Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh

Ổ cứng của bạn bị hỏng, hay đơn giản bạn vừa xóa nhầm một vài file quan trọng mà không thể lấy lại được. Trong khi bạn không có chút kiến thức nào để có thể cứu dữ liệu thì câu hỏi bạn cũng như nhiều người luôn đặt ra

Cài đặt 5 bước bảo mật “rất quan trọng” cho Facebook cá nhân

Hiện những kẻ xấu có rất nhiều cách để có thể chiếm đoạt tài khoản cá nhân của bạn.

Cách xem video Youtube offline trên iPhone

YouTube – dịch vụ xem và chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay là lựa chọn được hầu hết người dùng tìm đến khi muốn thưởng thức video thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, với chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, thiết bị của

Hướng dẫn xem youtube, phim online trực tuyến, vừa xem vừa "tám"

MyCircle và Watch2Gether là 2 trang web giúp người dùng có thể cùng xem video, phim...cùng với nhau, đặc biệt hơn bạn và người cùng xem hoàn toàn có thể tán gẫu, nói chuyện hay thậm chí là video call khi đang xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy