MobiFone sẽ bảo vệ khách hàng tới cùng

MobiFone cho biết trong thời gian vừa qua, qua kiểm tra kỹ từng trường hợp khách hàng đã phản ánh đến tổng đài và các phương tiện truyền thông, báo chí, MobiFone đã xử lý thấu đáo cho khách hàng.

Sau khi báo chí đăng tải các thông tin phản ánh những nội dung liên quan đến việc một số khách hàng của MobiFone bị tự kích hoạt các dịch vụ giá trị gia tăng (GTGT), trao đổi với phóng viên của ICTnews, đại diện MobiFone chia sẻ: “Quan điểm của doanh nghiệp là luôn luôn bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

MobiFone tái khẳng định, doanh nghiệp không có chủ trương đăng ký dịch vụ cho khách hàng. MobiFone cũng cho biết trong thời gian vừa qua, qua kiểm tra kỹ từng trường hợp khách hàng đã phản ánh đến tổng đài và các phương tiện truyền thông, báo chí, MobiFone đã xử lý thấu đáo cho khách hàng.

MobiFone đã thẳng tay chấm dứt hợp đồng hợp tác với 30 CP khi có những hành vi kinh doanh gây tổn hại tới quyền lợi của khách hàng. “MobiFone trân trọng các phản ánh của báo chí và khách hàng về dịch vụ, trên cơ sở các nội dung phản ánh doanh nghiệp sẽ có hình thức xử lý theo trình tự nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng”, đại diện MobiFone cam kết.

Thực tế, ngay sau khi báo chí và khách hàng phản ánh về tình trạng thuê bao của nhà mạng bị trừ tiền các dịch vụ GTGT mà không rõ nguyên nhân. MobiFone đã ngay lập tức truyền thông rộng rãi tới khách hàng công cụ kiểm tra các dịch vụ giá trị gia tăng của MobiFone mà khách hàng đang sử dụng bằng cách soạn tin nhắn KT gửi 994.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể trực tiếp phản ánh những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng các dịch vụ thông qua đường dây nóng  của nhà mạng này tại đầu số 18001090, nhân viên tổng đài trực 24/7 sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của khách hàng.

Theo đại diện MobiFone, thời gian tới MobiFone tiếp tục kiểm tra và xử lý nghiêm các CP/SP vi phạm quy chế hợp tác làm ảnh hưởng tới uy tín và khách hàng của MobiFone; Hoàn thiện và bổ sung các quy chế hợp tác theo hướng tăng cường các chế tài xử phạt các đối tác vi phạm; Đẩy mạnh công tác thanh kiểm tra, giám sát chặt chẽ hơn nữa các hoạt động đăng ký dịch vụ của khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ đúng theo nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, MobiFone sẽ tăng cường truyền thông cho khách hàng biết và phòng tránh các phương thức quảng cáo lôi kéo người dùng sử dụng các dịch vụ nội dung trên mạng mà họ không có nhu cầu.

Theo ICTnews


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Mobifone chuyển đổi thành công toàn bộ 14 triệu thuê bao 11 số

Sau 5 đợt chuyển đổi mã mạng thuê bao di động 11 số sang 10 số theo đúng kế hoạch mà Bộ TT & TT đề ra. Thì vào ngày 2/10 vừa qua, MobiFone đã chuyển đổi thành công toàn bộ 14 triệu thuê bao 11 số đầu 012x sang đầu số mới 07x.

Thông tin quan trọng gói cước 4G thuê bao MobiFone cần biết

Với chi phí từ 70.000 - 200.000 đồng/tháng, các thuê bao MobiFone sẽ được sử dụng dung lượng data từ 2,4 GB -11GB.

MobiFone đạt lợi nhuận 5.204 tỷ đồng, đứng thứ 2 sau Viettel

Với con số nhuận 5.204 tỷ đồng trong năm 2016 thì MobiFone đang đứng trên VNPT (4.162 tỷ đồng) và đứng sau Viettel (43.200 tỷ đồng). Trong năm...

MobiFone cho đổi số không cần thay SIM

Zing.Vn - Thuê bao MobiFone có thể đổi số qua SMS, web hoặc ứng dụng My MobiFone với chi phí 25.000 đồng.

MobiFone bất ngờ tung gói data + nội dung siêu rẻ

MobiFone vừa cùng Fim+, dịch vụ xem phim theo nhu cầu VOD có bản quyền, tung ra gói cước xem phim siêu rẻ áp dụng cho tất cả thuê bao thoại trả...

Mobifone bán Bphone giá 3,99 triệu đồng (theo gói cước)

Mobifone đang bán Bphone 2017 kèm gói cưới 18 tháng và 12 tháng với giá 3,99 triệu đồng. Để các bạn mua được giá này thì các bạn cần phải hợp đồng 12 tháng hoặc 18 tháng tuỳ theo gói cước với Mobifone. Đây là một dạng bán điện thoại khá phổ biến ở

Thương vụ MobiFone - AVG: AVG được định giá 16.565 tỷ đồng?

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc tiến hành thanh tra toàn diện việc mua 95% cổ phần...

MobiFone dồn lực phát triển 10.000 trạm 3G trong năm 2016

Ông Lê Nam Trà, Chủ tịch Hội đồng thành viên MobiFone cho biết, sau khi tách ra khỏi VNPT, MobiFone đã phải dồn lực để phát triển hạ tầng. Trong...

THỦ THUẬT HAY

12 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Tổng hợp những chế độ khởi động trong hệ điều hành macOS

Thông thường, người dùng máy tính Mac không có thói quen tìm hiểu về những chế độ khởi động bởi việc khởi động lại máy đúng nghĩa là một khái niệm xa xỉ, bởi rất ít người dùng máy tính Mac tắt máy sau quá trình sử

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Nếu không muốn trở thành nạn nhân của Ransomware, hãy đọc bài viết này

Dù bạn đang sử dụng nền tảng nào đi nữa, máy tính, máy tính bảng hoặc smartphone thì hãy nhớ luôn cập nhật các bản update có sẵn để nâng cấp phiên bản thiết bị của mình để đảm bảo an toàn.

Cách khắc phục kết nối Wi-Fi chậm hoặc không ổn định

Kết nối không dây của bạn có ổn không? Wi-Fi của bạn có thể bị chậm. Vấn đề này khá phổ biến trong các khu chung cư hoặc khu dân cư mật độ cao. May mắn thay, vấn đề này không khó khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.

Toyota Sienna 2021 - Minivan nhưng lại

Toyota Sienna 2021 dường như đang muốn phá bỏ sự kỳ thị mà phần đông khách hàng đã dành cho những chiếc MPV trong nhiều thập kỷ vừa qua. Để đánh lừa người nhìn rằng Sienna là một chiếc SUV, Toyota đã nâng phần mui xe