MobiFone sẽ bảo vệ khách hàng tới cùng

MobiFone cho biết trong thời gian vừa qua, qua kiểm tra kỹ từng trường hợp khách hàng đã phản ánh đến tổng đài và các phương tiện truyền thông, báo chí, MobiFone đã xử lý thấu đáo cho khách hàng.

Sau khi báo chí đăng tải các thông tin phản ánh những nội dung liên quan đến việc một số khách hàng của MobiFone bị tự kích hoạt các dịch vụ giá trị gia tăng (GTGT), trao đổi với phóng viên của ICTnews, đại diện MobiFone chia sẻ: “Quan điểm của doanh nghiệp là luôn luôn bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

MobiFone tái khẳng định, doanh nghiệp không có chủ trương đăng ký dịch vụ cho khách hàng. MobiFone cũng cho biết trong thời gian vừa qua, qua kiểm tra kỹ từng trường hợp khách hàng đã phản ánh đến tổng đài và các phương tiện truyền thông, báo chí, MobiFone đã xử lý thấu đáo cho khách hàng.

MobiFone đã thẳng tay chấm dứt hợp đồng hợp tác với 30 CP khi có những hành vi kinh doanh gây tổn hại tới quyền lợi của khách hàng. “MobiFone trân trọng các phản ánh của báo chí và khách hàng về dịch vụ, trên cơ sở các nội dung phản ánh doanh nghiệp sẽ có hình thức xử lý theo trình tự nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng”, đại diện MobiFone cam kết.

Thực tế, ngay sau khi báo chí và khách hàng phản ánh về tình trạng thuê bao của nhà mạng bị trừ tiền các dịch vụ GTGT mà không rõ nguyên nhân. MobiFone đã ngay lập tức truyền thông rộng rãi tới khách hàng công cụ kiểm tra các dịch vụ giá trị gia tăng của MobiFone mà khách hàng đang sử dụng bằng cách soạn tin nhắn KT gửi 994.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể trực tiếp phản ánh những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng các dịch vụ thông qua đường dây nóng  của nhà mạng này tại đầu số 18001090, nhân viên tổng đài trực 24/7 sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của khách hàng.

Theo đại diện MobiFone, thời gian tới MobiFone tiếp tục kiểm tra và xử lý nghiêm các CP/SP vi phạm quy chế hợp tác làm ảnh hưởng tới uy tín và khách hàng của MobiFone; Hoàn thiện và bổ sung các quy chế hợp tác theo hướng tăng cường các chế tài xử phạt các đối tác vi phạm; Đẩy mạnh công tác thanh kiểm tra, giám sát chặt chẽ hơn nữa các hoạt động đăng ký dịch vụ của khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ đúng theo nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, MobiFone sẽ tăng cường truyền thông cho khách hàng biết và phòng tránh các phương thức quảng cáo lôi kéo người dùng sử dụng các dịch vụ nội dung trên mạng mà họ không có nhu cầu.

Theo ICTnews


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Mobifone chuyển đổi thành công toàn bộ 14 triệu thuê bao 11 số

Sau 5 đợt chuyển đổi mã mạng thuê bao di động 11 số sang 10 số theo đúng kế hoạch mà Bộ TT & TT đề ra. Thì vào ngày 2/10 vừa qua, MobiFone đã chuyển đổi thành công toàn bộ 14 triệu thuê bao 11 số đầu 012x sang đầu số mới 07x.

Thông tin quan trọng gói cước 4G thuê bao MobiFone cần biết

Với chi phí từ 70.000 - 200.000 đồng/tháng, các thuê bao MobiFone sẽ được sử dụng dung lượng data từ 2,4 GB -11GB.

MobiFone đạt lợi nhuận 5.204 tỷ đồng, đứng thứ 2 sau Viettel

Với con số nhuận 5.204 tỷ đồng trong năm 2016 thì MobiFone đang đứng trên VNPT (4.162 tỷ đồng) và đứng sau Viettel (43.200 tỷ đồng). Trong năm...

MobiFone cho đổi số không cần thay SIM

Zing.Vn - Thuê bao MobiFone có thể đổi số qua SMS, web hoặc ứng dụng My MobiFone với chi phí 25.000 đồng.

MobiFone bất ngờ tung gói data + nội dung siêu rẻ

MobiFone vừa cùng Fim+, dịch vụ xem phim theo nhu cầu VOD có bản quyền, tung ra gói cước xem phim siêu rẻ áp dụng cho tất cả thuê bao thoại trả...

Mobifone bán Bphone giá 3,99 triệu đồng (theo gói cước)

Mobifone đang bán Bphone 2017 kèm gói cưới 18 tháng và 12 tháng với giá 3,99 triệu đồng. Để các bạn mua được giá này thì các bạn cần phải hợp đồng 12 tháng hoặc 18 tháng tuỳ theo gói cước với Mobifone. Đây là một dạng bán điện thoại khá phổ biến ở

Thương vụ MobiFone - AVG: AVG được định giá 16.565 tỷ đồng?

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc tiến hành thanh tra toàn diện việc mua 95% cổ phần...

MobiFone dồn lực phát triển 10.000 trạm 3G trong năm 2016

Ông Lê Nam Trà, Chủ tịch Hội đồng thành viên MobiFone cho biết, sau khi tách ra khỏi VNPT, MobiFone đã phải dồn lực để phát triển hạ tầng. Trong...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang Quick Settings của Android lên iOS

Nougat được phát triển bởi Shade Zepheri và tương thích hầu hết với các phiên bản iOS từ 9 cho đến 12 (bao gồm cả iPhone X). Mặc dù phần lớn các tính năng đều có sẵn trên trong Control Center gốc của iOS, tuy nhiên sẽ

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Khắc phục IDM lại tự động bắt link download trên trình duyệt Cốc Cốc

Như chúng ta đã biết Internet Download Manager (IDM) là chương trình hỗ trợ download rất phổ biến. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng IDM lại tự động bắt link download trên trình duyệt Cốc Cốc khiến bạn cảm thấy rất

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...