Chấm dứt giật, lag khi chơi game bằng EZ Game Booster PRO

Giật, lag là 1 trong những điều kinh khủng và tồi tệ nhất cho bất kỳ game thủ nào. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng trên, hãy tham khảo công cụ hỗ trợ chơi game mang tên EZ Game Booster PRO.

Điểm đặc biệt làm nên tên tuổi của EZ Game Booster PRO chính là việc hạn chế, thậm chí là tắt những ứng dụng khác để tập trung tối đa công suất và sức mạnh của máy tính vào trò chơi bạn đang chạy.

Chấm dứt giật, lag khi chơi game bằng EZ Game Booster PRO

Cụ thể EZ Game Booster PRO sẽ quét và giới hạn toàn bộ những tiến trình chạy ngầm mà bạn không sử dụng tới khi chơi game, từ đó tăng hiệu suất của RAM, CPU, HDD lên 1 cách đáng kể. Ngoài ra, EZ Game Booster PRO còn cung cấp công cụ chống phân mảnh trò chơi, giúp máy tính có thể load nội dung nhanh hơn rất nhiều.

EZ Game Booster PRO còn rất hiệu quả đối với những thiết bị có cấu hình trung bình và RAM 2GB nhưng muốn 'chiến' game nặng. Theo những thử nghiệm thực tế, phần mềm này giúp PC tăng tốc độ và hiệu suất chơi game từ 10% đến 30%.

Những tính năng cốt lõi:

  • Total System Boost: Sắp xếp lại nguồn tài nguyên máy để tối ưu hiệu năng 'chiến' game.
  • Defrag Games: Chống phân mảnh giúp trò chơi load nhanh hơn.
  • Tweaks & Tools: 50 bộ tinh chỉnh về hệ thống mạng và ổn định PC giúp tăng tốc từ 10%-30% hiệu suất chơi game.
  • Network Latency: Tăng độ mượt mà khi trải nghiệm game.

Hướng dẫn cài đặt:

Phần mềm này có giá 12.99 USD, tuy nhiên EZ Game Booster PRO đang được miễn phí trong 24h nên bạn phải nhanh chân đấy!

Bước 1: Tải về EZ Game Booster PRO bằng cách click vào đây!

Bước 2: Click vào 'Download EZ Game Booster PRO Now' > Điền đầy đủ thông tin > OK để bắt đầu tải về

Chú ý: Khi tải về trang WEB sẽ cung cấp cho bạn 1 dãy số. VD: 7XDH7-RHHAD-1EZ6S-465DO-QYV1D-DBNGI. Hãy lưu nó lại vì đây chính là mã để kích hoạt bản quyền.

Bước 3: Mở file vừa tải về > Yes  để bắt đầu quá trình tải dữ liệu > Nhấn vào Install Now để bắt đầu quá trình cài đặt.

Bước 4: Phần mềm sẽ hỏi mã ở Bước 2 > Hãy copy và dán đoạn mã vào để tiếp tục quá trình cài đặt.

Hướng dẫn sử dụng:

Ngay tại màn hình chính, ứng dụng liệt kê đầy đủ các thông số về RAM, CPU, HDD...cho người dùng tham khảo. Nếu muốn bắt đầu quá trình bạn chỉ cần click vào biểu tượng 'START' để phần mềm tính toán và tối ưu hiệu suất khi chơi game.

Rất đơn giản đúng không nào? Với chỉ vài thao tác bạn đã có giúp hệ thống máy tính của mình hoạt động trơn tru nhằm cung cấp những trải nghiệm giải trí tuyệt vời mà không còn quan tâm đến những vấn đề khác.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hãy trao đổi ngay bên dưới bình luận nhé!


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Cách để bạn có thể chơi game mượt hơn trên SS Galaxy J7 Prime

Là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Samsung tại phân khúc tầm trung. Samsung Galaxy J7 Prime là sản phẩm hoàn hảo, đáng mua nhất trong tầm giá. Tuy nhiên, việc gánh trên mình màn hình độ phân giải FullHD khiến cho khả...

Trên tay Amethyst Mark5: Loa bluetooth Bass Booster cực chất

Với thiết kế màu sắc trẻ trung năng động, vuông vức cứng cáp, Amethyst Mark 5 gây ấn tượng cho người dùng ở vẻ bề ngoài. Nếu bạn đang tìm một...

Download file nhanh hơn với Samsung Galaxy S5

Với Samsung Galaxy S5 việc download các tập tin lớn sẽ nhanh hơn nhiều, đồng nghĩa với việc dữ liệu hàng tháng sẽ nhanh chóng hết .

Ngắm nhìn 10 dàn máy PC chơi game siêu khủng, cực hot trên Instagram

Nếu như bạn là một tín đồ nghiên chơi game PC, chắc hẳn bạn sẽ rất “kích thích” khi nhìn những dàn máy PC khủng đúng không nào? Hãy bình tĩnh và xem tiếp nhé.

Razer Phone: định nghĩa mới về smartphone dành cho game thủ

Phương châm của Razer là 'By gamers, for gamers' - Tạm dịch 'Tất cả sẽ dành cho game thủ, mọi việc vì game thủ'.

7 game Android mới hay nhất trong tháng 9/2018, thử sức ngay nào!

Bạn đừng bỏ lỡ 7 tựa game Android mới hay nhất trong tháng 9 này, không chỉ hấp dẫn về nội dung, chất lượng về đồ họa, mà tất cả đều được phát...

Có 9 triệu, nên tham khảo 3 smartphone này chơi game ngon lành

Mua smartphone về để chơi game không còn là chuyện lạ vì các tựa game hấp dẫn trước đây vốn chỉ có trên máy tính đã xuất hiện trên điện thoại. Và...

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung hình. Tất cả đều rất mượt.

THỦ THUẬT HAY

Facebook trấn an người dùng về lỗ hổng bảo mật mới

Symantec mới đây đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật trên ứng dụng Facebook dành cho các thiết bị Android - ứng dụng này sẽ gửi số điện thoại và email của người dùng qua mạng tới các máy chủ Facebook khi người dùng kích

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

Phát WiFi trên máy tính siêu đơn giản với MyPubicWiFi

Biến máy tính thành điểm phát WiFi hay nói cách khác là phát WiFi từ máy tính là cách đơn giản, tiết kiệm nhất để chia sẻ kết nối mạng với các thiết bị khác như laptop, điện thoại máy tính bảng.

5 cách khắc phục lỗi mất phím volume trên iPhone đơn giản nhất

Lỗi mất phím trên iPhone không còn xa lạ với những người sử dụng dòng điện thoại này nhưng không phải ai cũng có thể khắc phục và lỗi này ảnh hưởng đến sự trải nghiệm khi sử dụng, gây sự khó chịu đến người dùng.

Những mẹo xài laptop, macbook đỡ bị chai pin bạn nên biết

Khác với các dòng Laptop thông thường, ở Macbook bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được số lần sạc pin cũng như dung lượng pin còn lại rất dễ dàng. Và cách sạc pin cũng rất khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ