Bộ ba điện thoại cao cấp Xperia Z5 rò rỉ giá tại Châu Âu

Mức giá này sẽ được áp dụng chủ yếu ở thị trường châu Âu, tuy nhiên nó sẽ không hề dễ chịu với những ai đang chờ một sản phẩm Sony giá mềm.

 


Cả 3 chiếc Xperia mới đều có cấu hình giống hệt nhau, chỉ khác ở cụm màn hình và kích thước mà thôi. Cả 3 được trang bị chip xử lý Snapdragon 810 8 nhân 64-bit, trong khi Xperia Z5 và Z5 Premium được trang bị RAM 3 GB thì Z5 Compact chỉ dừng lại ở mức 2 GB. Cả 3 đều có khả năng chống nước theo chuẩn IP68, bộ nhớ trong 32 GB và có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD tối đa 200 GB. Theo Sony, bộ 3 Xperia mới có thời gian sử dụng pin lên đến 2 ngày.
 

 
Camera sau trên Z5, Z5 Compact và Z5 Premium đã được Sony nâng cấp khá nhiều với cảm biến ảnh Exmor RS 1/2.3 inch độ phân giải 23 MP cùng khẩu độ f/2.0 thay vì 20.7 MP như những thế hệ Xperia Z trước. Sony cho biết camera mới trên bộ ba Z5 có khả năng lấy nét cực nhanh chỉ mất 0.03 giây, công nghệ Clear Image Zoom 5X, ISO khi chụp ảnh tối đa lên đến 12800 và ISO tối đa khi quay video là 3200. Sony hứa hẹn máy ảnh trên bộ 3 Xperia mới sẽ giải quyết tất cả các khuyết điểm trước đó như khả năng xử lý ánh sáng thấp, lấy nét chậm,… cùng cảm biến Exmor RS thế hệ mới với tính năng ổn định hình ảnh được cải tiến.

 

Mức giá mà Sony áp dụng cho các nước châu Âu trung bình sẽ là 549 Euro (~13.8 triệu đồng) với Xperia Z5 Compact, 599 Euro (~15.1 triệu đồng) cho Xperia Z5 và 699 Euro (~17.7 triệu đồng) cho Xperia Z5 Premium.

 

 

Tại Anh, giá có vẻ cao hơn ở mức 439 bảng Anh (~15 triệu đồng) cho cho Xperia Z5 Compact, 525 bảng (~18 triệu đồng) cho Xperia Z5 và 629 bảng (~21.5 triệu đồng) cho Xperia Z5 Premium.

 

Tuy nhiên chúng ta nên nhớ rằng giá ở thị trường châu Âu bao giờ cũng cao hơn so với các thị trường khác, do đó giá mà Sony áp dụng cho bộ ba sản phẩm này khi chúng đến Việt Nam có thể mềm hơn khá nhiều.

 

Như đã đưa thông tin, ba chiếc Sony Xperia Z5 mới không có nhiều thay đổi trong thiết kế tuy nhiên chúng vẫn có những nâng cấp đáng kể về camera (đối với Xperia Z5 và Z5 Compact) và màn hình (đối với Xperia Z5 Premium).

TIN LIÊN QUAN

Bộ 3 Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact, X1 lộ cấu hình, ra mắt IFA 2017

Sony được tin là sẽ mang đến IFA 2017 (diễn ra từ 1/9 - 6/9) bộ ba smartphone mới là Xperia XZ1, Xperia XZ1 Compact và Xperia X1. Bây giờ, một số...

Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới

Theo Gsmarena, Sony mới đây đã ra thông báo cho biết, bộ 3 smartphone gồm Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới. Và 10 ngày sau đó, Xperia XZ2 Premium cũng được lên đời Pie.

Sony Xperia XZ1 lộ ảnh cực rõ nét nhưng với thiết kế sẽ làm fan Sony không vui

Sony sẽ ra mắt Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact tại IFA 2017 sắp diễn ra vào ngày 1/9 tới và hôm nay (16/8), Xperia XZ1 đã xuất hiện rõ nét nhưng...

Sony sẽ cập nhật Android Pie cho Xperia XZ Premium, XZ1 và XZ1 Compact

Hiện tại Sony chỉ cập nhật Android P cho một số phiên bản máy nhất định tại một số thị trường, tuy nhiên hãng sẽ sớm phát hành rộng rãi bản cập nhật này trong những ngày tới. Người dùng tại một số quốc gia đã nhận được bản cập nhật OTA với mã hiệu

Rò rỉ thông số kỹ thuật ấn tượng của bộ ba Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact và Xperia X1

Xperia XZ1 sẽ được trang bị màn hình 5,2 inch, độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixels). Sức mạnh phần cứng được cung cấp bởi con chip Snapdragon 835, RAM 4GB và đi kèm viên pin có dung lượng 3,000 mAh.

Smartphone Sony Xperia X Compact nhận được chứng nhận chống nước IP68

Sony Xperia X Compact đã có một vài nâng cấp đáng kể. NTT DoCoMo vừa cấp cho chiếc smartphone này chứng nhận chống nước IP68. Điều này có nghĩa là chiếc Xperia X Compact này có khả năng chịu nước những vẫn có thể bị...

Sony Xperia Z5, Z5 Premium và Z5 Compact cùng được lên Android 7.0 Nougat

Bản cập nhật Android 7.0 cho gia đình Xperia Z5 có các tính năng mới bao gồm: Chạy đa nhiệm song song 2 ứng dụng cùng lúc. Cải thiện hiệu năng pin cho thời gian...

Sony Xperia XZ2 Premium chính thức được cập nhật Android Pie

Xperia XZ2 Premium là chiếc smartphone mới nhất của Sony được cập nhật Android 9.

THỦ THUẬT HAY

Cách tăng khả năng phòng vệ nhờ thiết lập Windows Defender

So với các phần mềm diệt virus bên thứ 3, thì chương trình diệt virus Windows Defender Antivirus chỉ cung cấp tùy chọn bảo vệ máy tính ở mức độ cơ bản, tuy nhiên mức độ bảo vệ tổng thể của Windows Defender Antivirus đã

Cách chụp ảnh màn hình trang web trên Microsoft Edge

Để có thể chụp được màn hình trang web trên Microsoft Edge, chúng ta có thể sử dụng công cụ có sẵn Make a Web Note trên trình duyệt.

Trang phục đi chùa mà bạn cần chú ý để không phạm vào điều tối kỵ

Chùa là một nơi linh thiêng. Tất cả du khách muốn vào thăm chùa đều phải ăn mặc trang trọng chỉnh tề. Việt Nam nổi tiếng với nền văn hóa hấp dẫn và giàu truyền thống. Người Việt Nam sống cuộc sống đơn giản, luôn luôn

4 cách bảo vệ đồ công nghệ khi đi du lịch

Những thiết bị công nghệ luôn không thể thiếu trong mỗi chuyến dã ngoại, 4 mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp điện thoại, tablet hay laptop mà bạn mang theo trong chuyến du lịch mùa hè được an toàn hơn.

Làm thế nào để biết Windows bạn đang sử dụng là bản quyền hay bản "lậu"?

Máy tính của bạn đang sử dụng Windows có bản quyền? Nhưng liệu đó có phải là bản quyền Windows 10 thật sự hay không? Sau bao nhiêu ngày sẽ hết hạn?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.