Trên tay điện thoại cổ: Motorola RAZR V3xx mỏng như dao cạo

V3, V3i là những cái tên làm nên tên tuổi của Motorola cách đây 10 năm. Là hai sản phẩm giúp hãng có khả năng đứng vững bên cạnh cái tên Nokia thời bấy giờ.

Đây là dòng điện thoại siêu mỏng của hãng, bắt đầu bằng V3, sau đó là V3i có thêm thẻ nhớ. Còn chiếc bạn thấy trong hình này đó là V3xx được giới thiệu sau V3i, chỉ bán tại Mỹ thông qua nhà mạng AT&T (7/2006). Máy đã được unlock để xài được mạng di động ở VN, hàng nữ xài kỹ, máy zin nguyên bản, đẹp likenew.

'Mỏng như dao cạo' là đặc điểm của dòng điện thoại V3. Vào những năm 2004-2006, rất hiếm một chiếc điện thoại nào đạt được đến độ mỏng như V3 lúc mở nắp. V3xx có màu đỏ Bordeaux trong khi V3/V3i ở VN chỉ có màu Bạc/Hồng/Vàng.

V3xx cũng có khe cắm thẻ nhớ như V3i, sạc qua cổng mini-USB. Vỏ máy được làm bằng kim loại, pin nằm ở mặt sau, phía dưới bàn phím, bàn phím và các chi tiết viền thì được mạ crom sáng bóng và rất đẹp.

Mời các bạn xem hình:



  • Trên tay điện thoại cổ: Motorola RAZR V3xx mỏng như dao cạo
    +9


Theo Tinhte

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Huyền thoại nắp gập Motorola RAZR rất có thể sẽ tái xuất

Tại MWC, Nokia 8110 đã trở lại, mang lại vô vàn cảm giác hoài niệm đến người dùng. Vậy còn RAZR? Khi được hỏi về dòng sản phẩm này, CEO của Lenovo, Yang Yuanqing tiết lộ: 'Với công nghệ tân tiến hiện nay, đặc biệt là màn hình gập, tôi nghĩ các bạn

Siêu phẩm Moto Razr 2022 ra mắt tại Trung Quốc

Mới đây, nhà sản xuất Motorola đã cho ra mắt chiếc điện thoại Moto Razr 2022 tại Trung Quốc. Điện thoại này sở hữu các tính năng hàng đầu, thiết kế được nâng cấp với viền mỏng hơn và màn hình lớn hơn, nhanh hơn so với người tiền nhiệm. Chiếc điện

Thương hiệu điện thoại Motorola sẽ "bốc hơi hoàn toàn" vào năm 2016

Thương hiệu điện thoại Motorola sẽ 'bốc hơi hoàn toàn' vào năm 2016? Sau thương vụ thâu tóm trị giá 2,9 tỷ đô-la, Lenovo cho biết sẽ khai tử thương hiệu Motorola trên những dòng sản phẩm di động của hãng kể từ năm 2016.

Ngược dòng thời gian đi tìm những chiếc điện thoại đã tạo nên danh tiếng cho Motorola

Đầu tiên đó chính là chiếc điện thoại được nhắc đến ở trên: StarTAC, chiếc flip phone đầu tiên. Bên cạnh đó, Motorola cũng ra mắt thiết bị có hỗ trợ GPRS đầu tiên, máy có tên là Timeport P7389.

Mãn nhãn với chiếc điện thoại Motorola Rizr màn hình dài lạ thường

Sự kiện MWC 2023 tại Barcelona đã diễn ra và nhiều hãng công nghệ đã ra mắt các sản phẩm mới như Xiaomi 13 Series, Honor Magic 5 Series,... Trong đó, Motorola đã trình diễn một chiếc smartphone cuộn độc đáo tại sự kiện này.

Dàn siêu phẩm Smartphone trước thời iPhone

Cuộc chiến điện thoại ngày nay là giữa Apple, Google và Microsoft trong khi trước đây là những tên tuổi như BlackBerry, Motorola, Nokia.

Điện thoại Motorola rơi vào tay Lenovo, số phận sẽ đi về đâu ?

Trùm rò rỉ @evleaks vừa “úp mở” những hình ảnh đầu tiên về chiếc điện thoại của Motorola sau khi thương hiệu này bị Lenovo thâu tóm.

Mẫu Nokia N80 này sẽ trở lại trong năm 2018?

Nokia N80 được sản xuất trong năm 2006, chiếc điện thoại này chạy trên nền tảng Symbian Series 60, nó thực sự gây ấn tượng với người dùng với bàn phím trượt, thoải mái sử dụng.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai