8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 31/10/2016

Hình ảnh trong game Ski Safari 2 với bản cập nhật HalloweenHôm nay mình sẽ liệt kê 8 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn dùng iPhone và iPad hãy nhanh tay lựa chọn ứng dụng nào phù hợp và tải về ngay, còn không thì tải về hết luôn cũng được.

Các bạn lưu ý: Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị như ảnh chụp màn hình bên dưới, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về nhé! Tham khảo cách chuyển tại đây.

1. Ski Safari 2

Trong Ski Safari 2, bạn sẽ bắt đầu cuộc chạy đua với 2 nhân vật chính là Sven và Evana, cả hai phải cố gắng nhanh chóng chạy thoát xuống núi để tránh được những thảm họa bất ngờ ập xuống. Nhân dịp Halloween, Ski Safari 2 đã cập nhật thêm cảnh chơi và phục trang kinh dị tương ứng.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=vrb4IgPJveQ]
Trước khi được miễn phí, SirVival có giá 0,99 USD

Tải SirVival tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 95.1 MB.

3. HiAlbum Free

HiAlbum Free giúp bảo mật các hình ảnh, video nhạy cảm và riêng tư của bạn bằng mật khẩu.

Trước khi được miễn phí, HiAlbum Free có giá 4,99 USD

Tải HiAlbum Free tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 32.9 MB.

4. Eco Birds

Tuy game Eco Birds có đồ họa trẻ con và hồn nhiên, nhưng cũng gây nghiện không ít người. Trong game, bạn phải giúp chú chim Eco chống lại những tên chặt phá cây cối, gây ô nhiễm đại dương, và phá hủy môi trường bằng cách thả trứng trên đầu họ và trồng lại cây.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=8yrnr_Ilq6M]
Trước khi được miễn phí, Photo2Video có giá 2,99 USD

Tải Photo2Video tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 121 MB.

8. BeetleCam

Ứng dụng máy ảnh này sở hữu nhiều tính năng thú vị giúp lưu giữ những khoảnh khắc quý giá hàng ngày của bạn hoặc nhóm bạn. Ngoài ra, BeetleCam còn được tích hợp trình sửa ảnh khá đầy đủ, và hỗ trợ cả Apple Watch.

Trước khi được miễn phí, BeetleCam có giá 5,99 USD

Tải BeetleCam tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 43.6 MB.

Bạn nhận xét thế nào về 8 ứng dụng và game tính phí được miễn phí cho iOS phía trên? Và có cái nào hợp với nhu cầu sử dụng của bạn?


  • Tạo nhạc chuông trên iPhone trong vài bước đơn giản không cần máy tính
  • Quay video màn hình iPhone, iPad cực đơn giản mà không cần Jailbreak
  • Chép hình ảnh từ máy tính vào iPhone không phức tạp như bạn nghĩ đâu

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Cách chuyển Safari iOS 15 về giao diện kiểu cũ

Nếu bạn không thích kiểu bố trí mới của thanh địa chỉ trong Safari iOS 15, bạn có thể chỉnh lại về như cũ bằng cách: Vào Cài đặt > tìm Safari Cuộn xuống phần Tab…

Hướng dẫn xem cùng lúc 2 tab trong Safari trên iPad với iOS 10

Sau đây là hướng dẫn cụ thể cách xem cùng lúc hai tab trong Safari trên iPad khi đã được cập nhật lên phiên bản iOS 10.

Hướng dẫn đóng hết tab Safari cùng lúc trên iOS 10

Trình duyệt web Safari của bạn đang mở hàng chục tab mà bạn không biết làm sao để tắt hết chúng đi? Đừng lo, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đóng toàn bộ tab trình duyệt Safari trên iOS 10 cùng một lúc.

Chuyển bookmark từ Safari của thiết bị iOS sang Google Chrome trên máy tính

3 bước sau giúp bạn thực hiện đồng bộ danh sách bookmark từ trình duyệt Safari sang Google Chrome trên máy tính một cách nhanh chóng.

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(3/4)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách...

Cách cài thêm extension cho Safari trên iOS/iPadOS 15

Trên iOS/iPadOS 15 Apple đã bổ sung thêm một tính năng mới cho Safari mà ít được nhắc tới đó là khả năng cài thêm các tiện ích mở rộng extension tương tự như các trình duyệt desktop.

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 26/10/2016

Thegioididong - Hiện có 8 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

Mẹo hay dịch nhanh trang web trên iPhone/iPad

Làm thế nào khi đang cần dịch nhanh tin tức bằng tiếng Anh sang tiếng Việt trên iPhone/iPad đây? Đừng lo, mình sẽ hướng dẫn bạn cách làm cực nhanh và dễ.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất

Chắc hẳn, bạn đã từng rất bực bội khi bị mất các tập tin và dữ liệu quan trọng. Tuy nhiên với các công cụ phục hồi dữ liệu được giới thiệu dưới đây bạn sẽ dễ dàng lấy lại bất kì thứ gì đã mất.

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Tinder

Tinder là một ứng dụng hẹn hò với phương thức hoạt động rất đơn giản: nó “làm mai” cho hai người cùng thích nhau; như vậy, sẽ giảm đi cơ hội bị từ chối. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Tinder.

Bảo mật iPhone, iPad bằng cách vô hiệu hóa Control Center trên màn hình khóa

Mặc dù mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng nhưng Control Center trên iPhone lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ liên quan đến các vấn đề bảo mật. Dưới đây là cách vô hiệu hóa tính năng này mà các bạn nên tham khảo để có

Cách sao lưu danh bạ từ SIM trên iPhone sang tài khoản Google

Thực hiện sao lưu danh bạ điện thoại thường xuyên là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể bảo vệ địa chỉ liên lạc của mình một cách tối ưu, nhất là trong trường hợp bị mất máy. Vậy có khi nào bạn nghĩ đến việc sao

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...