Huawei Mate 9 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt

Huawei sẽ trình làng chiếc phablet cao cấp Mate 9 vào ngày 3/11 tới đây, sau khi rò rỉ nhiều thông tin về cấu hình lẫn thiết kế thì bây giờ trang tin gizmochina cũng đã chia sẻ hình ảnh thực tế của sản phẩm.

 

Theo đó một người dùng trên Weibo đã đăng tải một số hình ảnh được cho là của Huawei Mate 9, phiên bản xuất hiện có màu vàng khá giống như những rò rỉ trước đó với mặt lưng là camera kép được hợp tác với Leica, đèn flash LED kép, hệ thống lấy nét laser và cảm biến vân tay.

 

Huawei Mate 9 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt

Mặt trước Mate 9 không có gì đặc biệt ngoài kích thước quá khổ lên đến 5.9 inch. Ngoài phiên bản màn hình phẳng như trên thì trước đây còn rò rỉ phiên bản màn hình cong hai cạnh bên tương tự như Galaxy Note 7 với tên gọi Mate 9 Pro.

Cũng nhắc lại một chút về cấu hình, Huawei Mate 9 sẽ được trang bị màn hình 5.9 inch full HD, RAM 4 GB/6 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 64 GB/128 GB, khởi chạy hệ điều hành Android 6.0. Mate 9 Pro sẽ sở hữu màn hình cong 5.9 inch độ phân giải 2K, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 256 GB, cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.0.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Bộ đôi Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Vào ngày mai (16/10), bộ đôi Huawei Mate 10, Mate 10 Pro sẽ chính thức trình làng. Mới đây, 2 smartphone cao cấp này đã lộ ảnh thực tế trên tay...

Huawei Mate 9: Màn hình 5.9 inch 2K, RAM 6 GB, ROM 256 GB

Hôm nay (31/10) trang tin phonearena đã dẫn nguồn từ Weibo cho thấy một hình ảnh quảng cáo của Mate 9, qua đó xác nhận tùy chọn cấu hình cao nhất...

Ảnh chụp từ camera kép của Huawei Mate 9 lộ diện trước giờ G

Ngày mai (3/11) Huawei sẽ trình làng chiếc phablet cao cấp Mate 9, bây giờ một loạt hình ảnh được cho là chụp bởi camera của sản phẩm đã xuất...

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Mở hộp Huawei Mate 9 Pro: Đẹp tựa Galaxy Note 7

Huawei Mate 9 Pro vừa ra mắt có màn hình cong và khung kim loại nguyên khối đầy cao cấp làm chúng ta liên tưởng đến chiếc Galaxy Note 7 của Samsung

Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro ra mắt: Camera kép Leica, màn hình 18:9,...

Mới đây, Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro đã chính thức ra mắt tại sự kiện diễn ra ở thành phố Muenchen, Đức. Thiết kế và cấu hình chính thức của bộ...

THỦ THUẬT HAY

3 cách ngăn các trang web ngừng theo dõi vị trí của bạn trên Google Chrome

Nếu đang lo sợ về vấn đề bảo mật hoặc nếu không muốn bất kỳ trang web nào theo dõi vị trí của bạn, cách tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng theo dõi vị trí người dùng trên các trang web đi.

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Cách thêm hoặc loại bỏ các tính năng tùy chọn trong Windows 11

Nếu bạn cảm thấy Windows 11 hơi thiếu hoặc thừa các tính năng so với Windows 10 thì dưới đây là cách để bật/tắt một số tính năng khác mà bạn muốn.

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.