Bất ngờ: iPhone 8 năm sau sẽ có thêm phiên bản 5 inch

Báo điện tử Nikkei mới đây đã tiết lộ thông tin quan trọng về thiết kế màn hình iPhone 8 trong năm sau.

Báo điện tử Nikkei Châu Á mới đây tiết lộ rằng Apple đang trong quá trình phát triển tới 3 mô hình iPhone 8 có kích cỡ màn hình là 4.7 inch, 5.5 inch cùng một bản 5 inch hoàn toàn mới. Đáng nói hơn, nhiều khả năng cả 3 biến thể này đều có mặt lưng kính sang trọng.


Nhiều người rất mong chờ thiết kế mặt lưng kính trên iPhone mới

 

Theo đó, Nikkei cho biết ban lãnh đạo Apple đã tạm thời đưa ra quyết định rằng cả 3 phiên bản 4.7 inch, 5 inch cùng 5.5 inch của model iPhone 8 đều sẽ được tráng kính trên mặt lưng chứ không tiếp tục phát triển phong cách kim loại nguyên khối hoàn toàn như trên các mô hình iPhone đang lưu hành trên thị trường. Đồng thời, do có sự thay đổi về thiết kế nên nhà Táo sẽ giao cho 3 công ty cùng bắt tay vào sản xuất khung vỏ iPhone 8 là: Foxconn, Catcher Technology và Jabil để đảm bảo năng suất.

Ngoài ra, còn có một tin vui khác dành cho các tín đồ Táo khuyết: năm sau, phiên bản iPhone 8 màn hình 5.5. inch sẽ sử dụng tấm nền OLED do Samsung, Sharp hoặc LG sản xuất. Công nghệ OLED hứa hẹn đem đến cho iPhone 8 khả năng hiển thị hình ảnh rực rỡ và sắc nét hơn so với hiện tại.


Màn hình OLED hứa hẹn khả năng hiển thị sắc nét trên iPhone 8

 

Tất nhiên, khi mà iPhone 7 chỉ vừa mới ra mắt và còn gần một năm nữa mới tới thời điểm ra mắt iPhone 8 thì tất cả thông tin chỉ đều dừng ở mức độ tham khảo và Táo khuyết có khả năng thay đổi kế hoạch bất cứ lúc nào. Chuyên trang công nghệ PhoneArena cho rằng khả năng xuất hiện chiếc iPhone 8 màn hình 5 inch là không cao bởi sản phẩm này sẽ cạnh tranh trực tiếp với phiên bản iPhone màn hình 4.7 inch truyền thống, khiến khách hàng khó chọn lựa hơn và không đem lại nhiều ý nghĩa về mặt doanh thu.

Báo cáo kết quả kinh doanh mà Apple công bố gần đây cho thấy, lần đầu tiên sau 5 năm, doanh thu của Táo khuyết đã có dấu hiệu sụt giảm, từ 233.7 tỷ USD năm 2015 hạ còn 215.6 tỷ USD trong năm nay. Có vẻ thiết kế mang nhiều nét quen thuộc của iPhone 7 đã không thỏa mãn được sự kì vọng của khách hàng.

 

AnhNQ

Theo: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple có thể làm iPhone màn hình cong giống Samsung

Theo Nikkei Asian Review, Apple sẽ tung ra ba mẫu iPhone vào năm 2017, đánh dấu 10 năm smartphone này tung...

Thêm bằng chứng xác nhận iPhone 8 sẽ có thiết kế hoàn toàn bằng kính

Một rò rỉ mới đây từ thời báo Nikkei Nhật Bản cho biết, nhà sản xuất Foxconn đang phát triển bộ vỏ hoàn toàn bằng kính cho iPhone 2017.

iPhone màn hình LCD 6.1 inch năm 2018 sẽ có thiết kế vỏ kim loại

Ngoài phiên bản màn hình 6.1 inch LCD thì năm sau, iPhone còn có thêm 2 model iPhone khác với màn hình OLED. Trong đó, một máy có màn hình 5.8 inch và một còn lại sở hữu màn hình 6.2 hoặc 6.3 inch.

Apple đang cắt giảm 20% sản lượng linh kiện dành cho iPhone 2018

Nguồn tin từ Nikkei cho biết, Apple đã yêu cầu các đối tác sản xuất iPhone của mình cắt giảm sản xuất khoảng 20% lượng linh kiện cho dòng iPhone...

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Apple muốn đưa dây chuyền sản xuất iPhone về Mỹ

Apple được cho đang yêu cầu đối tác sản xuất tìm cách đưa dây chuyền sản xuất iPhone về Mỹ, theo Nikkei.

Thêm nguồn tin khẳng định iPhone 8 sẽ có màn hình 5.8 inch

Nguồn tin cũng khẳng định rằng iPhone 5.8 inch sẽ sản xuất và lên kệ muộn hơn so với thường lệ. Nhiều người tin rằng sự chậm trễ này là do chờ đợi nguồn cung màn hình OLED.

iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X

Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara nói rằng iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X.

THỦ THUẬT HAY

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện