Rất nhiều chủ nhân của chiếc Note 7 tại Hàn Quốc đang nộp đơn kiện Samsung vì muốn được nhận đền bù nhiều hơn sau sự cố đáng tiếc của chiếc smartphone này.
Galaxy Note 7 là sự cố đáng tiếc chưa từng có trong lịch sử của Samsung
Theo nguồn tin từ công ty luật Harvest cho biết, có khoảng 527 người nộp đơn kiện Samsung, yêu cầu hãng tiếp tục đền bù cả về thời gian và tiền bạc khi sữa chửa Galaxy Note 7. Theo đó, họ muốn được nhận mỗi người là 500.000 won (tương đương 10 triệu đồng), ngoài ra còn rất nhiều người khác tiếp tục muốn kiện gã công nghệ đến từ xử sở kim chi này vì không hài lòng với kế hoạch bồi thường của Samsung.
Vào đầu tuần, Samsung tiếp tục thực hiện những chính sách ưu đãi, nhằm xoa dịu sự phẫn nộ của người dùng, bằng cách giảm giá một nửa Galaxy S8 và Note 8 cho những khách hàng đổi từ Note 7 sang S7. Nhưng, chỉ sau đó không lâu, đã có hơn 300 khách hàng tham gia khởi kiện Samsung lần thứ 2.
Theo quan điểm của công ty luật 'Giảm giá không thể coi là một hình thức bồi thường khi mà người dùng phải đổi điện thoại của họ lấy một sản phẩm mới'. Còn về phía Samsung, hãng đang tiếp tục xem xét và chắc chắn sẽ có những đền bù thích hợp cho người dùng. Ngoài ra, số tiền mà Samsung đền bù tại thị trường Mỹ có thể cao hơn nhiều so với thị trường Hàn.
Samsung là niềm kiêu hãnh của Hàn Quốc, logo của hãng xuất hiện khắp nơi
Từ trước đến nay, Samsung vốn là niềm tự hào của Đại hàn dân quốc. Nhưng sau sự cố cháy nổ của chiếc Note 7, uy tín của công ty đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng và phần nào làm giảm niềm tin của khách hàng. Tuy nhiên, theo phân tích từ IDC, Samsung vẫn giữ ngôi vị quán quân trong thị trường điện thoại thông minh tại Hàn Quốc. Bạn có thể đọc bài viết Liệu Samsung có thể gượng dậy sau 'thảm hoạ Galaxy Note 7' để tìm hiểu thêm.
Duyên
Nguồn : Vnexpress.net
Nguồn: fptshop.com.vn